Phúc Anh vinh dự tham gia Diễn Đàn Hợp Tác Kinh Tế Châu Á Thái Bình Dương APEC 2017

Ngày : 09/11/2017
THANTUONG - Ca sĩ - Nhạc Sĩ Phúc Anh vinh dự tham gia Diễn Đàn Hợp Tác Kinh Tế Châu Á Thái Bình Dương APEC 2017 tại Đà Nẵng

Phúc Anh ngoài có niềm đam mê ca hát và thời trang thì ít ai biết được cô đang là một doanh nhân trẻ.

Nằm trong chuỗi sự kiện chính của APEC 2017 , Phúc Anh đã có vinh dự tham dự vào sự kiện "Hội Nghị Thượng Đỉnh Kinh Doanh Việt Nam - Viet Nam Business Summit" vào ngày 07/11/2017 tại Đà Nẵng.

Cũng tại sự kiện trên còn có sự tham gia phát biểu chỉ đạo và chia sẻ của Thủ Tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc , Giám Đốc  Điều Hành WTO và Phó Chủ Tịch World Bank và đại diện các lãnh đạo CEO của các doanh nghiệp lớn của khu vực về tình hình phát triển kinh tế Việt Nam, và định hướng về nền kinh tế kiến tạo và phát triển bền vững...

Việc tham gia vào sự kiện APEC 2017 lần này có ý nghĩa quan trọng với Phúc Anh , nơi cô có dịp tiếp thu học hỏi và cập nhật những thông tin, kiến thức mới để phát triển và nâng cao kỹ năng hợp tác và kinh doanh của Phúc Anh.

Song song đó, vẫn giữ lời hứa với khán giả và giới truyền thông, Phúc Anh sẽ tung nhiều sản phẩm mới với tần suất đều đặn trong thời gian sớm nhất.

:
Xem thêm
Về đầu trang