Nam vương Doanh Nhân Quốc Tế 2018 Johnny Quach về nước trong vòng tay đón chào nồng nhiệt của dàn người đẹp

Ngày : 12/09/2018
THANTUONG - Nhà tạo mẫu tóc Johnny Quach mới được vinh danh Nam vương Doanh Nhân Quốc Tế 2018 vừa có chuyến bay trở về quê hương để bắt đầu thực hiện trọng trách của mình trong các hoạt động thiện nguyện tại quê nhà.

Nhà tạo mẫu tóc Johnny Quach được Đạo diễn Nguyễn Quý Khang và dàn người mẫu Việt ra đón tận sân bay.

Nghệ sĩ Lý Bằng cũng có mặt tại Sân Bay Tân Sơn Nhất.

Tháng 7/2018 vừa qua, Ban tổ chức Cuộc thi Ms VIETNAM BEAUTY INTERNATIONAL PAGEANT 2018 đã trao tặng danh hiệu Nam vương Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2018 dành cho Nhà tạo mẫu tóc Johnny Quach vì đã có nhiều đóng góp cho cộng đồng người Việt hải ngoại.

Tân nam vương Doanh Nhân VN Quốc Tế 2018 Johnny Quach rạng ngời ngày về nước.

 

Trưởng ban tổ chức CEO Kristine Thảo Lâm cho biết: "Nam Vương Doanh Nhân VN Quốc Tế 2018 đã được trao danh nhân – nhà tạo mẫu tóc Quốc Tế Johnny Quach, anh là nhà tạo mẫu tóc người Mỹ gốc Việt có hơn 30 năm làm tóc cho nhiều người nổi tiếng tại Mỹ, ngoài ra anh còn được các Đài Truyền Hình và tạp chí thời trang Mỹ giới thiệu!"

Hiện tại, ngoài salon tóc nổi tiếng Hair International tại Huntington Beach,California, anh còn có thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc Johnny nổi tiếng khắp Hoa Kỳ. Sắp tới anh có dự định sẽ mở rộng thương hiệu của mình về VN.

Trong lần về thăm quê hương lần này, Tân nam vương Doanh Nhân VN Quốc Tế 2018 Johnny Quach sẽ cùng CEO Kristine Thảo Lâm tham gia các chuyến hoạt động thiện nguyện đến với bà con nghèo khó tại quê nhà.

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang