Mỹ Hạnh khoe nhan sắc xinh đẹp rạng ngời tuổi 30

Ngày : 15/08/2019
THANTUONG - Mỹ Hạnh năm nay vừa bước qua tuổi 30 và hiện đã là mẹ của 1 cô con gái gần 3 tuổi.

Mỹ Hạnh tự tin khoe nhan sắc tuổi 30

Trước đây Mỹ Hạnh từng làm trợ lý Giám Đốc của 1 công ty truyền thông chuyên bán bản quyền phim. Sau khi có em bé thì cô quyết định bắt đầu ở nhà để có thời gian chăm sóc cho cả em bé và gia đình được nhiều hơn. Nhưng cũng không lâu sau, Mỹ Hạnh đã tìm hiểu thêm và quyết định bắt đầu công việc kinh doanh online để vừa có thời gian chăm sóc gia đình cũng như vừa chủ động hơn về kinh tế.   

Mỹ Hạnh cũng biết đến sản phẩm của Collagen Labores từ trước, cho đến dạo gần đây khi thấy sản phẩm này được rất nhiều ngôi sao Hollywood sử dụng, cũng như được cả báo Mỹ với truyền hình giới thiệu là một trong những sản phẩm giữ gìn nhan sắc và sức khoẻ vô cùng hiệu quả, thì Mỹ Hạnh đã đặt mua sản phẩm về để trải nghiệm thử.

Sau thời gian sử dụng sản phẩm đã giúp cô cải thiện được các vấn đề về sức khỏe cũng như bề ngoài một cách rõ rệt cũng như tình cờ biết các sản phẩm đã được đăng ký độc quyền phân phối tại Việt Nam bởi Công ty KVK WORLD BEAUTY, Mỹ Hạnh đã tìm hiểu và trở thành 1 trong những Nhà Phân Phối đầu tiên của công ty, cô rất hy vọng có thể đưa đến cho khách hàng của mình một sản phẩm chất lượng đúng chuẩn Mỹ.   

Trong thời gian đồng hành cộng tác cùng với công ty KVK, dưới sự hỗ trợ nhiệt tình từ chị CEO Nhã Khanh và Cổ đông chiến lược - diễn viên Cao Thái Hà thì Mỹ Hạnh lại càng yêu sản phẩm và chính sách công ty hơn.

Công ty không chỉ mang lại một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động mà còn giúp cô định hình và xây dựng hình ảnh cá nhân tốt hơn. Đúng với 4 tiêu chí mà công ty đặt ra: 

PURE: các sản phẩm tự nhiên thuần khiết, không bị biến đổi gen (Non-GMO), không chứa protein gây hại (Gluten Free). 

HEALTHY: chọn lọc kỹ càng sản phẩm trước khi phân phối, tất cả đều đạt những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của các tổ chức uy tín hàng đầu tại Mỹ như FDA, GMP. 

LIVING: nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thành viên trong hệ thống trên tinh thần hợp tác win-win, đôi bên cùng phát triển. 

LIFESTYLE: hỗ trợ xây dựng hình ảnh cho Nhà Phân Phối, Đại Lý thông qua việc tham gia các sự kiện đẳng cấp của giới ShowBiz trong và ngoài nước, xuất hiện bên cạnh các dàn SAO tại sự kiện, hướng bạn đến tầm cao của cuộc sống thượng lưu.  Mình tin rằng mình đã lựa chọn đúng sản phẩm và đúng công ty để phát triển bản thân cũng như giúp đỡ hệ thống của mình ngày càng đi lên và phát triển lâu dài. 

Trong tương lai, Mỹ Hạnh cho biết sẽ tập trung phát triển thêm doanh thu bán hàng. Đồng thời cô cũng bật mí sẽ tiếp tục đào tạo, hướng dẫn các chị em phụ nữ kinh doanh online để tạo ra một cộng đồng lành mạnh, cùng nhau phát triển.

:
Xem thêm
Về đầu trang