Lâm Vũ ký kết kinh doanh với Lâm Hùng, Lương Gia Huy và 20 nhà phân phối Lata for men

Ngày : 25/11/2019
THANTUONG - Vừa qua, ca sĩ Lâm Vũ đại diện thương hiệu Lata For Men cùng doanh nhân Nguyễn Văn Tài- giám đốc công ty Thiên Phú Tài- đã có buổi ký kết trao quyền kinh doanh phân phối độc quyền cho 20 đại lý.

Ca sĩ Lâm Hùng - ca sĩ Lâm Vũ đại diện thương hiệu Lata For Men cùng doanh nhân Nguyễn Văn Tài

Điều đặc biệt tại buổi ký kết là trong số 20 đại lý đó, còn  có các ca sĩ sau 1 thời gian trải nghiệm dùng thử sản phẩm cảm thấy tin tưởng hài lòng về chất lượng sản phẩm nên đã ký hợp đồng phân phối mỹ phẩm Lata for men. Đó là các  ca sĩ Lâm Hùng, Lương Gia Huy, Lương Gia Hùng…

Ca sĩ Lương Gia Huy - ca sĩ Lâm Vũ đại diện thương hiệu Lata For Men cùng doanh nhân Nguyễn Văn Tài

Chỉ mới ra mắt được 2 tháng nhưng thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp hàng đầu dành cho quý ông Lata for men đã nhanh chóng được hơn 20 đại lý tin tưởng ký kết hợp đồng độc quyền phân phối điều này đánh dấu những hoạch định chiến lược quan trọng trong năm 2020, hướng tới mục tiêu mang những sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn GMP đến với cộng đồng cánh đàn ông. 

Tại lễ ký kết, bản thỏa thuận hợp tác các bên đã đưa ra những nhận định về thị trường mỹ phẩm trong nước và khẳng định vị thế, tầm nhìn của mỹ phẩn Lata for Men là sản phẩm đỉnh cao để mỗi đại lý có thể tự tin phân phối vì mục tiêu phát triển chung.

Công ty Mỹ phẩm Thiên Phú Tài với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề kinh doanh  mỹ phẩm đã chứng minh được vị thế là một Doanh Nghiệp trẻ đi đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm tại TP.HCM cũng như trên cả nước. Sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của công ty được thể hiện rõ nét qua cách điều hành hệ thống suốt 15 năm qua. Chính vì vậy khi đưa ra dòng sản phẩm Lata For Men, công ty và đại diện thương hiệu đồng kinh doanh là ca sĩ Lâm Vũ đã nhanh chóng đưa bộ  sản phẩm hoàn hảo Lata For Men đến các khách hàng khắp mọi nơi và nhanh chóng được đón nhận và khẳng định được vị trí lớn trong lòng khách hàng.

Tiếp sau buổi ký kết Lata for Men với các đại lý là buổi tiệc ấm cúng cùng ban lãnh đạo anh Nguyễn Văn Tài, ca sĩ Lâm Vũ cùng các đại lý và toàn thể nhân viên công ty Thiên Phú Tài. Buổi tiệc đã chốt lại các mục tiêu, thành tựu nhanh chóng mà sản phẩm Lata For Men đạt được đó là sự tin dùng  của đông đảo anh em nghệ sĩ đã có những chia sẻ phát biểu cảm nghĩ sau khi dùng bộ mỹ phẩm như ca sĩ diễn viên Minh Luân, Hiếu Hiền, Dương Đình Trí, Dương Hiếu Nghĩa…Bước sang những tháng cuối năm, ca sĩ Lâm Vũ cho hay sẽ đẩy mạnh bộ mỹ phẩm Lata For Men đến các anh em tiêu dùng là nghệ sĩ, là  doanh nhân đa ngành nghề để tất cả cũng giống như Vũ đó là có làn da khỏe đẹp mỗi ngày. Qua đó, Lâm Vũ khẳng định Lata For Men – bộ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế dành cho phái nam có những hướng phát triển và các chiến lược chủ đạo của công ty Thiên Phú Tài nhằm xây dựng nên một thương hiệu mỹ phẩm dành cho phái nam là dòng sản phẩm  đi đầu về mảng chăm sóc sức khỏe và đáng đầu tư trong năm 2020.

Lata for men là một bộ mỹ phẩm gồm 4 dòng sản phẩm được thiết kế đóng trong 1 chiếc hộp sang trọng và lịch lãm bao gồm: 

  • Sữa rửa mặt Hydrating Cleaser với công dụng làm sạch da, giúp làm mịn và giữ ẩm da

  • Kem dưỡng Balance Facial Moisturizer với công dụng làm trắng da, giúp phục hồi da, làm mờ nám sạm, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông

  • Kem chống nắng Sport Sunscreen SPF 50 PA+++ với công dụng làm trắng da, dưỡng da, chống nắng, giúp se khít lỗ chân lông

  • Gel tắm Deep Clean Shower Gel với công dụng làm sạch và mềm mịn da, dưỡng ẩm, ngừa mụn

Bộ mỹ phẩm do chính ca sĩ Lâm Vũ và doanh nhân Nguyễn Văn Tài đại diện công ty Thiên Phú Tài đầu tư sản xuất kinh doanh. Cả hai đã nhập khẩu sản xuất sản phẩm từ những nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu để đưa Lata For Men là 1 sản phẩm dưỡng da tốt nhất cho phái nam. Với chiến lược kinh doanh tốt và mạng lưới phân phối sâu rộng, Lata For Men nhanh chóng là sản phẩm hàng đầu trong nước về chăm sóc làn da cho phái nam.  Ca sĩ Lâm Vũ cùng Công ty hướng đến sứ mệnh mang tới người tiêu dùng  dòng mỹ phẩm có nguồn gốc nguyên liệu tinh chất được chế biên qua quy trình hiện đại và kiểm nghiệm khắc khe để có hiệu quả chăm sóc tôn lên làn da khỏe đẹp tự nhiên, chăm sóc sức khỏe, phục vụ nhu cầu cuộc sống của phái mạnh Việt. Bộ sản phẩm Lata For men đã và đang có những bước tiến rõ rệt trong chiến lược phát triển khẳng định vị thế trên thị trường.

Công ty Thiên Phú Tài và ca sĩ Lâm Vũ vẫn đang tiếp tục tuyển hệ thống đại lý phân phối Lata For Men trên toàn quốc.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang