Hồ Ngọc Hà sánh đôi Kim Lý chúc mừng đạo diễn Trần Thành Trung & ekip đạt Kỷ lục Việt Nam

Ngày : 01/07/2022
THANTUONG - Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi chia sẻ hành trình tham gia các dự án cộng đồng cùng đạo diễn Trần Thành Trung.

Mô tả hình

Đạo diễn Trần Thành Trung &  ekip đạt Kỷ lục Việt Nam.

Tối 30/6, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trực thuộc Trung Ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam chính thức trao bằng xác lập 2 kỷ lục Việt Nam cho đạo diễn, nhà sản xuất Trần Thành Trung và ekip - T Production. Hai danh hiệu đó là Đơn vị thực hiện nhiều dự án âm nhạc cộng đồng nhất tại Việt Nam (12 dự án từ năm 2010 đến năm 2021) và Đơn vị thực hiện các MV âm nhạc cộng đồng quy tụ số lượng nghệ sĩ tham gia nhiều nhất tại việt nam (14 MV từ năm 2010 đến năm 2021).

Mô tả hình

Hồ Ngọc Hà sánh đôi Kim Lý chúc mừng đạo diễn Trần Thành Trung

Sự kiện quy tụ đông đảo các nghệ sĩ từng tham gia các dự án âm nhạc cộng đồng với đạo diễn, nhà sản xuất Trần Thành Trung như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Ngọc Linh, Ái Phương, Vy Oanh, Nam Thư, MC Quỳnh Hoa, MC Nguyên Khang, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Only C. 

Mô tả hình

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Trong không gian ấm cúng, sang trọng của buổi trao danh hiệu, đạo diễn - nhà sản xuất Trần Thành Trung đứng đón tiếp từng khách mời. Cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi nắm chặt tay, quấn quýt không rời khi đến sự kiện, chúc mừng người bạn thân thiết - nhà sản xuất Trần Thành Trung và ê kíp nhận được danh hiệu đáng quý. Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cũng tranh thủ đến chung vui đạo diễn. Hồ Ngọc Hà là cái tên gắn bó với hầu hết các dự án cộng đồng của T Production.

Mô tả hình

MC Quỳnh Hoa 

Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc - Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam VietKings lên sân khấu trao danh hiệu cho đạo diễn - nhà sản xuất Trần Thành Trung. Bà cho biết những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim vì thế những gì đạo diễn đang làm sẽ  truyền cảm hứng cho những cá nhân khác. Bà cũng đánh giá nhà sản xuất và T Production luôn làm việc nghiêm túc, chỉn chu, đem đến những sản phẩm nhân văn. 

Mô tả hình

Nghệ sĩ Nam Thư 

Trong buổi lễ, anh Trần Thành Trung phát biểu: "Tôi hạnh phúc không chỉ vì cá nhân mà còn vì công sức của cả tập thể T Production được công nhận. Đây là sự kiện đánh dấu thanh xuân 10 năm của tất cả mọi người. Từng dự án là một kỷ niệm thanh xuân đáng nhớ. Mọi người không tính toán gì nhiều, chỉ là đơn giản là dấn thân làm điều mình thích”. Anh chia sẻ lúc đầu mình hồn nhiên làm thôi, không ngờ lại được nhiều người ủng hộ và giờ đây được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận. Nhà sản xuất đặc biệt cảm ơn ekip T Production, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi vì luôn dành ủng hộ anh trong nhiều năm qua.  Anh cũng không quên các bạn nhạc sĩ, ca sĩ, nhà thiết kế, đạo diễn, phóng viên đã chung tay góp sức vì cộng đồng.

Mô tả hình

 

Sự kiện là dịp để Trần Thành Trung và ekip nhìn lại quãng đường 10 năm ý nghĩa đã qua. Các dự án, MV cộng đồng đều là phi lợi nhuận nên anh biết ơn khi có nhiều người ủng hộ. Ở dự án Những trái tim Việt Nam, trong thời gian ngắn anh và MC Quỳnh Hoa lên ý tưởng tập hợp 100 nghệ sĩ và 1000 sinh viên. Thực tế, về mặt kinh phí đây là điều khó khăn. Tuy nhiên, các trường đại học đã nhanh chóng hỗ trợ kêu gọi sinh viên, các đồng đội trong êkíp tài trợ bồ câu, bóng bay hay anh nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chỉ lấy tiền tượng trưng. Trần Thành Trung bồi hồi nhớ về lúc thực hiện dự án Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương. Ngoài kia là đau thương, lo lắng nhưng mỗi khi các tình nguyện viên tụ họp, một nguồn năng lượng tích cực xuất hiện, lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời. 

Mô tả hình

 

Hồ Ngọc Hà lên sân khấu bày tỏ niềm vui mừng cho đạo diễn. Hồ Ngọc Hà nói đùa rằng mình tham gia nhiều dự án quá nên nếu không được mời nữa chắc sẽ hơi tủi thân. Cô chúc rằng T Production sẽ ngày càng phát triển, đem lại nhiều giá trị hơn nữa. 

Mô tả hình

 

Đông Nhi cũng có mặt và chung vui. Cô nói: “Tôi vô cùng hạnh phúc, tự hào khi được góp mặt với nhiều nghệ sĩ trong các dự án. Tôi được truyền một nguồn năng lượng vô cùng tích cực”. Cô mong anh Trần Thành Trung và êkíp ngày càng rực rỡ, thành công hơn nữa. 

Mô tả hình

Vy Oanh 

Đặc biệt, các dự án, MV âm nhạc cộng đồng là nơi kết nối các mối duyên lành. Như Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà cùng mang thai khi tham gia chung MV Thank you – Những Chiến binh thầm lặng. Giọng ca Cả một trời nhớ thương cảm ơn đạo diễn Trần Thành Trung tạo điều kiện cho cả nghệ sĩ và con của hai người có cơ hội tạo giá trị đẹp cho cộng đồng.

Nhiều nghệ sĩ cảm ơn các dự án cộng đồng giúp họ chia sẻ giá trị tích cực. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cảm thấy may mắn vì được anh Trung “rủ rê” thực hiện các MV. Mỗi lần xong một dự án, cô được truyền cảm hứng Việt Nam, yêu nước hơn và tràn đầy tự hào. MC Nguyên Khang nghẹn lòng khi nhắc lại khoảnh khắc nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn thổi kèn trong khuôn viên bệnh viện của F0, thuộc chương trình Thành phố 18h. Lúc đó, anh cảm thấy công sức tập thể bỏ ra cho dự án vô cùng xứng đáng. Các dự án trao đi niềm yêu thương, khơi gợi lòng đoàn kết và gieo hy vọng ở trái tim mỗi người.

Mô tả hình

 

T Production - được sáng lập bởi đạo diễn, nhà sản xuất Trần Thành Trung - là đơn vị tiên phong thực hiện các dự án cộng đồng. Trong hành trình 10 năm hoạt động trong lĩnh vực văn hóa – giải trí, đạo diễn Trần Thành Trung cùng T Production đã thực hiện 12 dự án cộng đồng - 14 music video cộng đồng với sự tham gia của gần 500 lượt nghệ sỹ nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật kể đến như: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy , Bùi Anh Tuấn, Diệu Nhi, Khả Như, MC Quỳnh Hoa, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, các nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy… 

Các dự án cộng đồng đa dạng về nội dung và hình thức, hướng về nhiều chủ đề và mục đích khác nhau:

-Dự án cộng đồng ca ngợi vẻ đẹp Văn hóa – Du lịch – Tinh thần Việt Nam, như: Xinh tươi Việt Nam, Những trái tim Việt Nam, Việt Nam tươi đẹp,

-Dự án cộng đồng cổ vũ thể thao Việt Nam như: Việt Nam viết nên giấc mơ, Việt Nam chiến thắng...

-Dự án cộng đồng thiện nguyện, như: Trao đi may mắn – Nhận lại nụ cười…

-Dự án cộng đồng về sức khỏe và âm nhạc phục vụ người dân trong giai đoạn lịch sử đối mặt với đại dịch covid – 19, như: Thành phố 18H, Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương, Way back home,...

 
:
Xem thêm
Về đầu trang