Giám đốc truyền thông – công việc mới của Anh Đức tại công ty cổ phần Kylatech

Ngày : 05/11/2019
THANTUONG - Sáng ngày 05-11, công ty cổ phần Kylatech vừa tổ chức buổi ra mắt dự án “Inline Marketing” với sự có mặt của các cơ quan báo chí, nhiều chủ doanh nghiệp, tất cả thành viên hội đồng quản trị của công ty và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Hội đồng quản trị của công ty Kylatech bao gồm: Chủ tịch HĐQT - ông Henry Nguyễn, Giám đốc điều hành - ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc truyền thông - diễn viên Tạ Anh Đức, Cố vấn chiến lược - diễn thuyết gia Francis Hùng. Ngoài ra, buổi họp báo còn có sự tham gia của Tiến sĩ truyền thông Mỹ - John Stiles. Chủ tịch HĐQT công ty Kylatech - ông Henry Nguyễn phát biểu: “Điểm nổi bật của dự án Inline Marketing là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai yếu tố: tốc độ và bền vững. Tốc độ những kỹ thuật và công cụ mới nhất của online còn bền vững ý chỉ những mô hình offline dựa trên doanh số thật từ những sản phẩm được bán ra đến tay người tiêu dùng”.

Hội đồng quản trị của công ty Kylatech chúc mừng lễ ra mắt dự án Inline Marketing

Nam diễn viên Anh Đức xuất hiện dưới tư cách là Giám đốc truyền thông của công ty Kylatech và dự án “Inline Marketing”. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong nghệ thuật, diễn viên Anh Đức là cái tên được nhiều khán giả yêu mến và uy tín, được các đồng nghiệp tôn trọng và ngưỡng mộ. Ngoài chuyên môn diễn xuất được đào tạo chính quy, anh còn là nghệ sĩ luôn biết cách xử lý những vấn đề về truyền thông và giữ hình ảnh đúng mực trước mặt công chúng

Không chỉ làm diễn viên, Anh Đức còn lấn sân làm “bà mối” giữa doanh nghiệp và các nghệ sĩ để tạo nên các chiến lược marketing hiệu quả với người nổi tiếng

Với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ đưa ra những đường hướng, tư vấn chiến lược marketing cho các thương hiệu môt cách thật hợp lý. Tôi có thể tư vấn cho các nhãn hàng các gương mặt nghệ sĩ, KOL phù hợp để giúp quảng bá, marketing hiệu quả nhất”, Anh Đức phát biểu. Nam diễn viên hài hước khẳng định rằng anh có thể “bao thầu” hết cả showbiz từ già trẻ, lớn bé nếu nhãn hàng cần

“Inline Marketing” đem đến cho chủ doanh nghiệp sự đảm bảo về kết quả kinh doanh với chi phí marketing được hoạch định rõ ràng trong suốt dự án. Hơn thế, các chủ doanh nghiệp được cam kết KPI về doanh số, bởi công ty cổ phần Kylatech đang sở hữu đội ngũ sale và những vệ tinh trải dài toàn quốc.

Nghệ sĩ Lê Giang rạng rỡ đến ủng hộ sự kiện của Anh Đức

Diễn viên - Ca sĩ Băng Di

Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm

Ca sĩ – Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đến chúc mừng Anh Đức

Tại sự kiện, nam ca sĩ điển trai gởi đến đông đảo khách mời 2 nhạc phẩm do chính Phan Mạnh Quỳnh sáng tác: Tri Kỷ, Xa Là Hết Vui

 

Đến tham dự buổi họp báo có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, là bạn bè thân thiết của diễn viên Anh Đức như: nghệ sĩ Lê Giang, ca sĩ - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ - diễn viên Băng Di, hoa hậu Tường Linh, hoa hậu Huỳnh Tiên, người mẫu Lê Bảo Ngọc.

Hoa hậu Tường Linh

 

Với tư cách là người trong giới nghệ sĩ và có cái nhìn bao quát, anh sẽ đưa hình ảnh của tất cả các thương hiệu đến rộng rãi với công chúng nhanh và hiệu quả nhất khi tận dụng sức ảnh hưởng của các người nổi tiếng. Chia sẻ về lý do đảm nhận vai trò giám đốc truyền thông của công ty, Anh Đức cho biết anh rất tự tin và sẽ phát huy hết khả năng cũng như sự tín nhiệm của anh để làm cầu nối giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư với nghệ sĩ.

Giới thiêu về công ty cổ phần Kylatech:

Tầm nhìn của công ty là trở thành nhà cung ứng dịch vụ hàng đầu về Marketing, Sale, cố vấn chiến lược kinh doanh, xây dựng và đào tạo quy trình kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động ở Việt Nam. Sứ mệnh của công ty Kylatech là đem đến sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng bằng chất lượng dịch vụ. Triết lý kinh doanh của Kylatech: chuyên nghiệp - uy tín - sáng tạo.

 

Photo: Maison de Bil

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang