Gia đình hạnh Phúc – Điểm tựa thành công của chủ nhân thương hiệu LILIBEAUTYCARE

Ngày : 27/06/2017
THANTUONG - Trong những ngày qua, cộng đồng mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ nhau những hình ảnh của một gia đình có tên gọi rất đặc biệt - “Gia đình 4G”. Những hình ảnh ghi lại từng khoảnh khắc sinh hoạt đời thường với 3 cô con gái nhỏ đáng yêu.

Trong xã hội vẫn không ít người còn định kiến và luôn mong muốn gia đình có “đủ nếp đủ tẻ” như hiện nay. Riêng ở gia đình 4G này, họ vẫn luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười chỉ với một ông bố có danh hiệu “Đẹp trai nhất nhà” cùng vợ và 3 cô công chúa nhỏ.

Giám đốc công ty TNHH Mỹ Phẩm Song Linh – Vũ Thụy Phương Linh – Sở hữu thương hiệu Lilibeautycare cùng chồng tham gia chương trình tôn vinh “Sản phẩm - Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2017

 

Chúng tôi tình cờ gặp gỡ đôi vợ chồng trẻ trên ở một sự kiện truyền thông tại Tp.HCM, để càng ngạc nhiên hơn khi biết được người phụ nữ của gia đình 4G lại là Giám Đốc của Công ty TNHH Mỹ Phẩm Song Linh, đang phát triển thương hiệu Mỹ Phẩm Lilibeautycare, một trong những thương hiệu được trao chứng nhận và cúp vàng “Top 10 Sản phẩm và Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2017”.

Giám đốc công ty TNHH Mỹ Phẩm Song Linh – Vũ Thụy Phương Linh – Sở hữu thương hiệu Lilibeautycare bên chứng nhận và cúp vàng “Top 10 Sản phẩm và Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2017”

 

Xinh đẹp, gần gũi, luôn vui vẻ với nụ cười hạnh phúc trên môi, đó là những gì mà chúng tôi thấy ở Phương Linh, cô chủ nhân xinh đẹp của thương hiệu mỹ phẩm Lilibeautycare. Qua chia sẻ, được biết cả 2 vợ chồng của  đều có công việc riêng, khá thành công cũng như có uy tín ngoài xã hội. Dù thường xuyên phải bận rộn cho công việc kinh doanh, nhưng việc duy trì bữa ăn gia đình, cùng chia sẻ trách nhiệm với con cái và tận dụng mọi thời gian để gia đình có thể được ở bên nhau là điều mà vợ chồng cô luôn quan tâm. Không khó để nhận ra niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc tràn ngập của gia đình 4G thông qua trang Facebook cá nhân Phương LinhKieu Van Duy của cặp vợ chồng doanh nhân nhưng tinh thần còn khá xì teen này. Những gì mà họ thể hiện không chỉ là tình yêu thương gói gọn trong gia đình, hơn hết còn có khả năng lan tỏa đến những những người xung quanh và được cộng đồng mạng rất ủng hộ. Điều đó cho thấy cuộc sống dù có bao nhiêu áp lực và thử thách, với một hậu phương vững chắc là gia đình hạnh phúc, chúng ta có thể vượt qua mọi thứ và thực hiện được những thành tựu quan trọng trong cuộc đời.

Cuộc gặp mặt khá thú vị nhân dịp gần đến kỷ niệm Ngày Gia Đình Việt Nam 28/06. Chúc cho mọi gia đình trên đất nước hình chữ S sẽ luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc để xây dựng nền tảng tương lai vững chắc cho những thế hệ mai sau, góp phần vào xây dựng cuộc sống và xã hội văn minh, phát triển.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang