Bà Lý Thanh Phong - Giám đốc 3D Hub Global dành hơn 10 năm nghiên cứu poster 3D

Ngày : 04/03/2022
THANTUONG - 3D Hub Global chọn điện ảnh Việt Nam để đồng hành thông qua những chiếc poster công nghệ thấu kính ảo 3D lenticular.

 Poster cho dự án “Người lắng nghe: Lời thì thầm” của đạo diễn Khoa Nguyễn chính là một trong những yếu tố quyết định việc khán giả đến rạp mua vé xem phim. 3D Hub Global rất vinh dự là đơn vị tài trợ poster 3D cho phim “Người lắng nghe: Lời thì thầm” của đạo diễn Khoa Nguyễn, góp phần cho thành công của sự kiện ra mắt phim tại Lotte Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh với dàn diễn viên: Oanh Kiều, Quang Sự, Phạm Quỳnh Anh, Quốc Cường, Châu Hà Yến Nhi và đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng cùng các đơn vị truyền thông.

Mô tả hình

Lý Thanh Phong - Giám đốc Công ty TNHH THADAN 3DX GLOBAL chia sẻ quá trình thực hiện poster tranh 3D cho phim “Người lắng nghe: Lời thì thầm”. Người tâm huyết với các dự án điện ảnh Việt bằng poster 3D không giấu vẻ tự hào khi nỗ lực tìm kiếm sự sáng tạo, độc đáo của bà được mọi người ghi nhận.

Mô tả hình

Lý Thanh Phong cho biết trên thế giới công nghệ 3D ứng dụng vào điện ảnh khá nhiều nhưng Việt Nam lại rất hiếm hoi. Với mong muốn cho khán giả thưởng thức những điều hay ho nhất, chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục đưa những sản phẩm 3D đến gần với công chúng hơn nữa. Và đặc biệt, 3D Hub Global sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển kỹ thuật để khẳng định với thế giới rằng: Việt Nam cũng làm được tranh 3D nhiều hiệu ứng độc đáo, chất lượng và có tính ứng dụng cao.

Mô tả hình

Nói về việc thực hiện hiệu ứng 3D, bà Lý Thanh Phong - Giám đốc 3D Hub Global cho biết “Poster cho dự án Người lắng nghe: Lời thì thầm được tạo nên từ kỹ thuật 3D lenticular gồm có hiệu ứng Mix, gồm hiệu ứng DEPTH tạo chiều sâu và CHANGE tạo sự dịch chuyển sống động, bất ngờ cho các chi tiết trên poster”.

Mô tả hình

"Chỉ cần nhìn poster cũng có thể cảm nhận được phần nào sự gay cấn của bộ phim “Người lắng nghe: Lời thì thầm” của đạo diễn Khoa Nguyễn. Thay vì sử dụng hình ảnh 2D, 3D Hub Global cùng với đạo diễn Khoa Nguyễn đã tạo nên sự khác biệt bằng những tấm poster sống động như thật. Khả năng chuyển cảnh qua từng góc nhìn khác nhau đã tạo cảm giác chân thực hơn cho hình ảnh, khiến người xem vô cùng thích thú, tò mò hơn về bộ phim.

Mô tả hình

Đạo diễn Khoa Nguyễn cho biết đây là lần đầu tiên bộ phim điện ảnh “Người lắng nghe: Lời thì thầm” sử dụng poster tranh 3D cho khán giả được chiêm ngưỡng và thưởng thức: "Với tranh 3D đặc biệt hơn vì khán giả được thấy hồn của nhân vật trong poster lần này, mang lại cảm giác rất chân thực. Khi nhìn vào poster tranh 3D đó, biểu cảm và thần thái của nhân vật sẽ được thấy rất rõ".

Mô tả hình

Năm 2021, 3D Hub Global đã góp mặt trong dự án Lật mặt: 48H của Đạo diễn Lý Hải với vai trò nhà tài trợ poster 3D. 3D Hub Global đã chọn tác phẩm của Lý Hải cũng bởi tâm huyết mà anh dành cho người Việt, từ các dự án từ thiện đến các món ăn tinh thần là tác phẩm điện ảnh gần gũi với công chúng.

Mô tả hình

Mô tả hình

Tiên phong về công nghệ in 3D lenticular, 3D Hub Global đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bằng những bức tranh 3D với ảo ảnh chiều sâu cùng các hiệu ứng xoay, lật, thu phóng, di chuyển... Tất cả tạo nên cảm giác vô cùng chân thực, sống động, và "khi càng bước lại gần, chúng ta như được bước vào trong không gian của bức tranh".

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Lý Thanh Phong cho biết điểm khác biệt giữa tranh 3D so với tranh thông thường: "Với tranh 3D khi nhìn vào, bạn sẽ cảm thấy nó "chết", không có chiều sâu, cũng không lung linh, thiếu thực tế mà trong nghề hay gọi là "hình chết". Nhưng khi sử dụng công nghệ 3D, chúng ta thấy khoảng cách giữa các vật thể sâu và được xếp từng lớp, hình ảnh sống động mang lại trải nghiệm thực tế hơn. Nếu bạn muốn quảng bá, tranh 3D sẽ mang lại hiệu quả vì nó gây ấn tượng cho mọi người". Thông qua poster tranh 3D lần này, bà Lý Thanh Phong hy vọng dưới sự ảnh hưởng của bộ phim, giới nghệ thuật sẽ quan tâm đến sự độc đáo, mới mẻ của tranh 3D bởi nó được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ phim ảnh, thiết kế nội thất đến quảng bá sản phẩm.

Mô tả hình

Người lắng nghe: Lời thì thầm” hiện công chiếu trên toàn quốc. Mong rằng bộ phim sẽ là luồng gió mới, ghi dấu ấn với khán giả trong thời gian tới. Hy vọng ekip cũng như khán giả sẽ đón nhận tâm huyết đưa công nghệ thấu kính ảo 3D lenticular của 3D Hub Global dành cho các tác phẩm điện ảnh Việt.

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang