Hari Won thả dáng ở Hàn Quốc, khoe nhan sắc “không tuổi” khiến fan bấn loạn

Ngày : 16/11/2018
THANTUONG - Sau khi tập 1 web drama Gia đình Mén đạt 1 triệu view, Hari Won quyết không để khán giả “nghỉ ngơi” khi trình làng bộ ảnh mới được thực hiện tại Hàn Quốc cùng với đó là MV Lyrics “Tình thân là mãi mãi”.

Hari Won là gương mặt chưa bao giờ hết “nóng” trên các phương tiện truyền thông khi liên tục xuất hiện trong các dự án phim ảnh, âm nhạc, gameshow lớn. Nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” phủ sóng trên nhiều mặt trận và dù ở bất cứ lĩnh vực nào, cô cũng đều ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

img_9558_facetune_09-11-2018-08-46-16.jpg

Ngoài ra, hình ảnh của Hari Won cũng liên tục biến hóa để tránh cảm giác nhàm chán cho người hâm mộ. Có lúc Hari Won khiến fan trầm trồ với vẻ ngoài cá tính nổi loạn, đôi khi lại ngọt ngào dịu dàng hoặc lột xác với vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng...

Vừa qua, Hari Won tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ bằng bộ ảnh mới được thực hiện tại Hàn Quốc. Bà xã Trấn Thành khoe vẻ dịu dàng, tươi trẻ giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp của xứ sở kim chi.

img_9560_facetune_09-11-2018-08-43-08.jpg

Trong bộ ảnh mới, Hari Won diện trang phục màu nude tạo sự thanh lịch, nhẹ nhàng, tôn lên vóc dáng “mình hạc xương mai”. Cô lựa chọn áo len, quần lưng cao khoe vòng eo thon gọn. Kết hợp với hoa tai ngọc trai nhỏ nhắn, sang trọng cùng mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng giúp cô tỏa sáng giữa cảnh sắc mùa Thu ở Hàn Quốc. Cùng với đó, Hari Won cũng khéo léo diện áo vest cùng áo bra ren lưới tinh tế, kết hợp với váy quần khoe chân dài, gợi cảm. Loạt ảnh mới của nữ ca sĩ nhận được bão like từ cư dân mạng.

img_9573_facetune_09-11-2018-09-46-42.jpg

Đồng thời, nhân dịp tập 1 Gia đình Mén đạt 1 triệu view, Hari Won cùng ekip đã tung MV Lyrics mang tên “Tình thân là mãi mãi” nhằm gửi tặng đến người hâm mộ. Ca khúc chủ đề phim với giai điệu vui tươi, ấm áp qua phần thể hiện của Hari Won, Tuấn Trần, Huỳnh Ân, Ruyda Yoo lập tức nhận phản hồi tích cực.

img_9577_facetune_09-11-2018-09-49-00.jpg

Đặc biệt đây cũng là lần đầu tiên mà Tuấn Trần, Huỳnh Ân, Ruyda Yoo thể hiện khả năng ca hát của mình. Dù vậy, cả ba diễn viên phim Gia đình Mén vẫn hòa giọng cực ngọt cùng Hari Won để mang đến một món quà ý nghĩa cho người hâm mộ sau thành công của tập 1. Hari Won cũng bật mí, cô đã hóa thành cô giáo để giúp em gái mình là Ruyda Yoo thể hiện tốt nhất ca khúc “Tình thân là mãi mãi”.

img_9575_facetune_09-11-2018-17-51-46.jpg

 

Trước đó, Hari Won chính thức công bố web drama mới mang tên Gia đình Mén do chính cô đầu tư và sản xuất. Ngoài các diễn viên quen thuộc như Lê Giang, Tuấn Trần, Duy Anh, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi có sự xuất hiện của hai diễn viên đặc biệt. Cụ thể, em gái út của Trấn Thành là Huỳnh Ân và em gái út của Hari Won là Ruyda Yoo cùng tham gia vào Gia đình Mén.

:
Xem thêm
Về đầu trang