Trước cơn bão phòng vé của Lật Mặt: 48h, Phim điện ảnh 1990 chính thức dời ngày khởi chiếu

Ngày : 18/04/2021
THANTUONG - CJ CGV vừa ra thông báo về việc dời lịch của bộ phim 1990, thay vì đã ấn định vào 21/4/2021. Đồng thời, buổi Premiere vào 19/4/2021 sẽ được hủy và thay thế trong một ngày gần nhất.

Nhà sản xuất ABC Pictures và đạo diễn Nhất Trung mong muốn dành thêm thời gian để hoàn chỉnh hậu kỳ và đầu tư mạnh hơn vào sản xuất sáng tạo, từ đó mang đến một tác phẩm 1990 vượt trội, xứng đáng được tin yêu và đón nhận từ Quý khán giả. Song song đó, chúng tôi sẽ cân nhắc thích hợp cho ngày khởi chiếu trở lại, đảm bảo trong bối cảnh điện ảnh Việt đang dần sôi động, khán giả có cơ hội tiếp cận được tất cả phim Việt chất lượng tại mọi thời điểm, góp phần thành công cho thị trường điện ảnh nước nhà.

Mô tả hình

 

Đạo diễn Nhất Trung cho biết, sự thành công của các tựa phim Việt thời gian gần đây khiến những người làm điện ảnh như anh rất hạnh phúc và ngập tràn động lực, hy vọng để tiếp tục cống hiến, cho ra mắt các tác phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng thị hiếu công chúng. 

 

Về lịch chiếu mới của phim, CJ CGV xin phép được cập nhật đến Quý anh chị trong một thông báo khác. Hiện tại, các rạp phim đã bắt đầu “nóng” trở lại nhờ sự xuất hiện của những tác phẩm điện ảnh nổi bật như: Lật Mặt: 48h, Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử, Godzilla vs. Kong… CJ CGV hy vọng khán giả sẽ dành thời gian đến rạp thưởng thức các bộ phim này để góp thêm không khí sôi nổi, hào hứng cho thị trường trong lúc chờ ngày ra mắt chính thức của 1990.

:
Xem thêm
Về đầu trang