Dàn sao Việt đình đám chúc mừng Việt Hương ra mắt phim Trà

Ngày : 03/02/2024
THANTUONG - Tối ngày 2/2, Trà - bộ phim điện ảnh Việt thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, đánh dấu màn tái xuất phim ảnh của đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Việt Hương, Trương Minh Quốc đã được ra mắt truyền thông và các khách mời.

Mô tả hình

Trà - Bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lê Hoàng đã chính thức được công chiếu sớm vào ngày 2/2/2024 sau một thời gian dài gây tò mò với loạt tình tiết “sặc mùi” drama gay cấn. 

Tối ngày 2/2, Trà - bộ phim điện ảnh Việt thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, đánh dấu màn tái xuất phim ảnh của đạo diễn Lê Hoàng đã được ra mắt truyền thông và các khách mời.

Mô tả hình

NS Hoài Phương đến ủng hộ bà xả Việt Hương. 

Nhiều nghệ sĩ, tên tuổi nổi tiếng đã đến tham dự và chúc mừng ê-kíp phim Trà (bao gồm: đạo diễn Lê Hoàng, DV Việt Hương, DV - NSƯT Trương Minh Quốc Thái - DV Phi Thanh Vân - DV Đoàn Trinh - DV Hằng Nghi..) như: 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Minh Nhí, ca sĩ Vũ Hà, đạo diễn Đức Thịnh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - ca sĩ Bùi Lan Hương, Shark Minh Beta, Dược Sĩ Tiến, diễn viên Midu, diễn viên Kim Tuyến, diễn viên Nam Thư, diễn viên Mạc Văn Khoa, ca sĩ Mỹ An, ca sĩ Thoại Nghi, người mẫu Đức Hải,...

Ns Minh Nhí 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng 

Ca sĩ Vũ Hà

NSX Minh Beta 

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lê Hoàng, Trà quy tụ dàn diễn viên kỳ cựu như NSƯT Trương Minh Quốc Thái và nghệ sĩ Việt Hương. Bên cạnh đó, bộ phim cũng có sự tham gia diễn xuất của những tên tuổi mới toanh, đặc biệt là tân binh Đoàn Trinh. Trà sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 10/2/2024 (tức Mùng 1 Tết Nguyên Đán).

Tái xuất màn ảnh rộng, vai diễn lần này của nghệ sĩ Việt Hương mang đến sự “lột xác” đầy mới mẻ. Hoàn toàn khác biệt với hình tượng người phụ nữ cực khổ, chân chất trong các tác phẩm phim ảnh trước đó, nữ nghệ sĩ trở lại trong hình ảnh một quý bà “chính thất” giàu có, quyền lực và đầy toan tính. 

Với kinh nghiệm dày dặn đã được bảo chứng qua rất nhiều tác phẩm, nghệ sĩ Việt Hương đã mang đến một “bữa tiệc diễn xuất”, đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc “hỉ nộ ái ố” khác nhau. 

NSƯT Trương Minh Quốc Thái xuất hiện đầy phong độ lịch lãm, toát lên khí chất quý ông. Trong phim Trà, NSƯT Trương Minh Quốc Thái hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ bởi diễn xuất kỳ cựu và đặc biệt là tinh thần “chịu chơi” thông qua loạt phân cảnh “bỏng mắt” người xem. 

Tân binh Đoàn Trinh gây chú ý với diện mạo trẻ trung và trang phục quyến rũ. “Nàng thơ mới” của đạo diễn Lê Hoàng có xuất thân là thợ trang điểm và đây là lần đầu tiên cô ra mắt khán giả với vai trò diễn viên. Trong bộ phim, Đoàn Trinh mang đến hình ảnh một cô gái “trà xanh” quyến rũ, lắm chiêu nhưng không kém phần đáng thương. Đặc biệt, nữ tân binh trẻ còn đảm nhận nhiều phân cảnh vô cùng táo bạo ngay trong lần “chạm ngõ" điện ảnh đầu tiên. 

Với thể loại tâm lý - tình cảm lấy “điểm nhìn” là chủ đề hot muôn thuở: ngoại tình, Trà xoay quanh cuộc đời của Chích - cô gái có quá khứ đen tối (Đoàn Trinh), vô tình gặp được “cứu tinh” đời mình - Hải (NSƯT Trương Minh Quốc Thái) - lúc này đã có vợ và con gái. 

Sau khi phát sinh quan hệ thể xác, bỗng một ngày, Hải phát hiện người tình có mặt trong nhà mình với tư cách người giúp việc do vợ (Việt Hương) tuyển dụng. Cũng từ đó “vũ trụ drama” của Trà chính thức được mở ra, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều “gia vị lạ” cho dịp Tết Nguyên Đán 2024. 

Phim điện ảnh Trà của đạo diễn Lê Hoàng thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, khai thác một vấn đề hôn nhân vẫn vô cùng “nhức nhối” ở thời điểm hiện tại: Ngoại tình. Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên thực lực: Việt Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái cùng tân binh Đoàn Trinh. Bên cạnh đó, Trà còn có sự góp mặt của NSƯT Công Ninh, diễn viên Hoàng Phi, Phi Thanh Vân, Trần Hằng Nghi,...

Được phát hành bởi Beta Distribution - một trong những công ty của Shark Minh Beta, Trà chính thức khởi chiếu vào ngày 10/2/2024, tức mùng 1 Tết Nguyên Đán 2024. 


 

:
Xem thêm
Về đầu trang