Lương Thế Thành – Thúy Diễm du xuân cùng Thương hiệu F2

Ngày : 07/02/2024
THANTUONG - Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm gây chú ý khi diện áo dài cùng dàn hoa hậu du xuân tại Đường Hoa Nguyễn Huệ.

Mô tả hình

Cặp đôi diễn viên được yêu thích của màn ảnh Việt nhận lời tham gia thực hiện bộ ảnh áo dài để gởi tặng khán giả một năm qua đã ủng hộ mình. Tiếp tục với hành trình xây dựng hạnh phúc cùng với những dự án nghệ thuật, Lương Thế Thành và Thúy Diễm được nhiều khán giả dành tặng cho danh hiệu “cặp đôi vàng của làng điện ảnh”.

 

Mô tả hình

Với bề dày nhiều năm đóng hàng loạt phim truyền hình, Lương Thế Thành tiếp tục là một trong những nhân tố tạo nên sức hút của sân khấu kịch Thiên Đăng do nghệ sĩ Thành Lộc làm “chủ xị”. Bên cạnh những dự án phim đã được quay xong để chờ lên sóng thì ông bố một con vẫn tiếp tục nỗ lực với khả năng kinh doanh của mình.

 

Mô tả hình

Riêng Thúy Diễm, năm 2023 cô ít tham gia những sự kiện giải trí cũng như xuất hiện trước truyền thông. Nữ diễn viên cho rằng cô tập trung để “luyện nội công” khi tham gia một lúc 2 dự án quan trọng đó là phim điện ảnh và một bộ phim của VFC sẽ lần lượt ra mắt khán giả trong đầu năm 2024.

 

Mô tả hình

Lương Thế Thành - Thúy Diễm cùng Ông Phạm Ngọc Tây - CEO của F2

Thương hiệu thời trang F2 tự hào khi trở thành nhà tài trợ trang phục cho sự kiện mở màn tại đường hoa Nguyễn Huệ nhân dịp Xuân mới - Năm Giáp Thìn 2024.

 

Mô tả hình

Lương Thế Thành - Thúy Diễm cùng NTK Phạm Ngọc Tây - Đạo diễn Trung Võ

Ngày hội Xuân tại đường hoa Nguyễn Huệ không chỉ là nơi quy tụ của nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng mà còn là bức tranh sống động của sự đoàn kết và niềm hứng khởi đón chào năm mới. F2, với tầm nhìn và sứ mệnh tôn vinh văn hóa truyền thống Việt, đã đồng hành và góp phần quan trọng trong việc tạo nên không khí phấn khởi và tưng bừng tại sự kiện này.

 

Mô tả hình

Thương hiệu F2 không chỉ đồng tài trợ trang phục cho các nghệ sĩ và khách mời tham gia sự kiện, mà còn đặc biệt hỗ trợ quay MV ca nhạc "Mùa Xuân trên thành phố Hồ Chí Minh." Dự án âm nhạc này không chỉ mang đến âm thanh phong phú, mà còn hình ảnh đẹp mắt và ấn tượng về một Sài Gòn hồi sinh, tươi mới trong ngày Tết.

Mô tả hình

Ông Phạm Ngọc Tây - CEO của F2 chia sẻ: "Chúng tôi tự hào khi có cơ hội góp phần vào sự kiện lớn này và thấy hạnh phúc khi sản phẩm của F2 được chọn làm đại diện cho vẻ đẹp truyền thống và đương đại của thời trang Việt Nam."

 

Mô tả hình

Diễn viên Lê Lộc

Mô tả hình

Dàn Hoa Hậu và diễn viên nổi tiếng Sài Thành

Mô tả hình

Á hậu Kim Duyên

Mô tả hình

Á hậu Thư Đình

Mô tả hình

Á hậu Mâu Thủy 

Mô tả hình

Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân

Mô tả hình

Hoa hậu Kiều Ngân

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

F2 kính chúc tất cả khách hàng, đối tác và cộng đồng yêu thời trang cùng nhau đón chào một năm mới tràn đầy niềm vui và may mắn.

Show Director: Trung Võ

Producer: Hoàng Minh Kiên - Lương Hữu Thọ

Photographer: Tuấn Phạm - Hải Diễm

Makeup: Thanh Nguyễn

Tổ chức sản xuất: Ban Ca Nhạc - Ban Chuyên Đề Đài Truyền Hình TPHCM

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang