Lý Hải cùng ekip “Lật Mặt 7” khoe sắc Xuân trong bộ ảnh Tết

Ngày : 03/02/2024
THANTUONG - Sau gần 2 tháng miệt mài “chạy đua” cùng tiến độ, “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” đã hoàn tất những cảnh quay cuối cùng. Trong không khí những ngày cuối năm tất bật, ekip đoàn phim cũng đã kịp “trình làng” một bộ ảnh đặc biệt chào đón xuân Nhâm Thìn 2024.

 

Mô tả hình

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà 

Mô tả hình

 

Bộ ảnh có bối cảnh chính là cánh đồng hoa bất tử được đạo diễn Lý Hải dày công xây dựng tại Lạc Dương (Lâm Đồng). Đây là một trong những hình ảnh sẽ xuất hiện trong phần 7 của series “Lật Mặt”. Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà cùng dàn diễn viên “Lật Mặt 7” gồm: Nghệ sĩ Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Trâm Anh, Trần Kim Hải, Ammy Minh Khuê, Thanh Thức, Đắc Tín, Lê Thu, Thái Vũ, Ceri, Tạ Lâm, Ngân Chi, Hồng Anh, Hoàng Long, diện áo dài tông sáng với họa tiết hoa lá mùa xuân, mang nét đẹp nền nã, thanh lịch, chuẩn “style” Tết quê hương. Không chỉ để lưu giữ kỷ niệm về một hành trình tuyệt vời, đây còn là món quà ekip dành tặng khán giả trước thềm năm mới 2024.

Mô tả hình

 

“Lật Mặt 7” là dự án đầu tiên trong series “Lật Mặt” có bối cảnh trải dài khắp mọi miền tổ quốc, mặc dù đạo diễn Lý Hải cùng các nghệ sĩ “lăn xả” 2 tháng liên tục từ Bắc chí Nam nhưng cả đoàn vẫn luôn giữ được năng lượng dồi dào và nét tươi trẻ. 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Đạo diễn Lý Hải cho biết, vì năm nay phim khai máy trễ nên việc hoàn tất các cảnh quay cuối cùng cũng khá cận Tết, do đó càng về thời điểm giáp Tết thì lịch trình làm việc của ekip càng trở nên bận rộn hơn. Thay vì mọi năm Lý Hải sẽ đưa gia đình đi du xuân, thì Tết năm nay anh sẽ dành nhiều thời gian hơn cho công việc.

“Những năm trước phim quay xong trước Tết 1-2 tháng, nên Tết có thời gian đưa cả nhà đi du lịch. Nhưng năm nay phim bấm máy trễ nên Lý Hải sẽ dành phần lớn thời gian cho công việc. Như mọi năm, năm nay Lý Hải và gia đình cũng sẽ về quê nhà Tiền Giang đón tết, sau đó sẽ sớm trở lại Sài Gòn để bắt tay vào công việc hậu kỳ cho kịp tiến độ của phim”. Đạo diễn Lý Hải chia sẻ.

“Lật Mặt 7: Một Điều Ước” dự kiến ra rạp vào dịp lễ 30.04.2024.

:
Xem thêm
Về đầu trang