Anh Tú dạy Kiều Minh Tuấn nói giọng Bắc cua Diệu Nhi

Ngày : 01/02/2024
THANTUONG - Kiều Minh Tuấn góp mặt trong phim ‘Gặp lại chị bầu’ với vai giang hồ sành điệu nhưng vô tri, có những màn tung hứng cười ra nước mắt với hai người em thân thiết.

 

Từ khi nhà sản xuất tung ra trailer phim, nhân vật của Kiều Minh Tuấn đã gây ấn tượng với kiểu tóc “quả dứa” cùng lối lên đồ sành điệu đúng chất dân chơi thập niên 1990. Nhân vật của anh ra sức theo đuổi Huyền (Diệu Nhi), dùng những câu từ và hành động sến sẩm để giành lấy trái tim người đẹp. Bất chấp bị Huyền từ chối và bị Phúc (Anh Tú) can ngăn, anh chàng vẫn một lòng chung tình với crush.    

Mô tả hình

Nhân vật giang hồ do Kiều Minh Tuấn có gout thời trang ăn mặc rất sành điệu vào thập niên 1990.

Vai diễn giang hồ ngốc nghếch trong Gặp lại chị bầu đến với Kiều Minh Tuấn đầy tình cờ. Một lần anh ghé phim trường chơi với Anh Tú, nhân vật cameo dễ thương bất ngờ được sáng tạo trong cuộc chuyện trò của nhóm bạn thân. Nam diễn viên cho biết, anh có mối quan hệ thân thiết với Nhi và Tú đã nhiều năm, từng đóng chung với cả hai nhưng dự án này đặc biệt hơn cả, vì đây là phim điện ảnh đầu tiên vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú kết hợp. Vì vậy, anh sẵn sàng góp mặt để ủng hộ bạn bè.

Mô tả hình


Anh một lòng theo đuổi Ngọc Huyền (Diệu Nhi đóng), không ngại quỳ gối tặng hoa tỏ tình cho crush dù bị cô từ chối nhiều lần.

Theo tiết lộ của Kiều Minh Tuấn, tạo hình ăn chơi, hầm hố của nhân vật tay giang hồ trên màn ảnh là sự tổng hòa sáng tạo của anh với đạo diễn Nhất Trung và ê-kíp sản xuất. Kỷ niệm đáng nhớ nhất và cũng là thử thách lớn nhất của anh trong quá trình quay là việc thoại hoàn toàn bằng giọng Bắc. “Mới đầu nghe đạo diễn Nhất Trung đưa ra yêu cầu này, tôi vội từ chối khéo. Ông bà tôi là người gốc Bắc, nhưng tôi sinh ra và lớn lên ở miền Nam. Tôi sợ nói không đúng giọng vùng miền sẽ khiến khán giả phật ý, la rầy”, anh kể. Tuy nhiên, đạo diễn thuyết phục đây là đặc thù của nhân vật và có tác động đến câu chuyện, Kiều Minh Tuấn mới đồng ý. 

Mô tả hình


Trong một lần chàng giang hồ của Kiều Minh Tuấn bày tỏ tình cảm với Ngọc Huyền, Phúc (Anh Tú đóng) đã chen vào ngăn cản.

Ngay trên phim trường, Anh Tú mở “lớp học cấp tốc”, hướng dẫn Kiều Minh Tuấn nói thoại bằng giọng Bắc và chọn cho ‘đàn anh'  những từ ngữ dễ phát âm nhất. Cả hai từng có dịp làm việc chung nên dễ dàng hiểu ý khi kết hợp, giúp phân đoạn diễn chung trở nên tốt nhất. “Tôi rất mê đóng cùng anh Tuấn, không phải vì chuyên môn, mà còn bởi ẩm thực. Đi đến đâu, anh Tuấn cũng biết quán ăn ngon gần đó và gọi món cho mọi người cùng thưởng thức. Làm việc với anh Tuấn, tôi học hỏi được cả diễn xuất lẫn nghệ thuật ẩm thực”, Anh Tú chia sẻ.

Với Anh Tú, Kiều Minh Tuấn là diễn viên tài giỏi, đa năng và “cân” được mọi thể loại vai. Anh thích quan sát và học hỏi từ tiền bối của mình. Trong Gặp lại chị bầu, Anh Tú rất thích các tình huống tương tác giữa Kiều Minh Tuấn và “bé Nhi”. Nhưng anh muốn giữ bí mật nội dung cảnh phim này đến ngày khán giả ra rạp trong những ngày Tết. 

Mặc dù chỉ đảm nhận một cảnh ngắn trong phim Gặp lại chị bầu nhưng Kiều Minh Tuấn cảm nhận được sự đầu tư và tâm huyết của đạo diễn Nhất Trung, vì vậy anh hy vọng khán giả sẽ đón nhận Gặp lại chị bầu tại rạp chiếu dịp đầu năm mới Giáp Thìn. 

Mô tả hình


Anh Tú chính là người dạy ‘đàn anh' Kiều Minh Tuấn thoại bằng giọng Bắc trên phim trường. Cả hai có màn tung hứng hứa hẹn sẽ tạo nên những tiếng cười thú vị cho khán giả trong dịp Tết Nguyên đán.

Ngoài Kiều Minh Tuấn, phim Gặp lại chị bầu đã tiết lộ một vài gương mặt khách mời nổi tiếng sẽ xuất hiện trên màn ảnh như ca sĩ Đan Trường, diễn viên Mạc Văn Khoa…  

Gặp lại chị bầu là mảnh ghép mang màu sắc tình cảm, gia đình của làng phim Việt mùa Tết Nguyên đán 2024. Câu chuyện phim theo chân nam chính Gia Phúc (Anh Tú), một anh chàng tứ cố vô thân nếm trải nhiều đắng cay cuộc đời. Được bà Lê (Lê Giang) cho ở lại tại nhà trọ của bà, Phúc quen biết với ba người bạn mới Huyền (Diệu Nhi), Ngọc (Ngọc Phước) và Tuấn (Quốc Khánh). 

Nhóm bạn trẻ trải qua những tháng ngày thanh xuân êm đềm và vui nhộn, khi cùng nhau ấp ủ cho những giấc mơ. Biến cố ập đến khi Huyền bỏ dở cơ hội lần đầu đóng chính vì phát hiện có bầu. Bất chấp sự gặng hỏi và can ngăn của mọi người, Huyền giữ kín danh tính cha đứa trẻ, lựa chọn làm mẹ đơn thân. Dành cho Huyền tình cảm đặc biệt, Phúc ở bên chăm sóc cô trong những ngày khó khăn nhất của cuộc đời. 

Gặp lại chị bầu được thực hiện bởi đạo diễn Nhất Trung, người đứng sau thành công của loạt phim ăn khách 49 ngày, Nắng, Cua lại chị bầu… 

Phim khởi chiếu tại rạp toàn quốc từ Mùng 1 Tết Giáp Thìn, tức ngày 10/2/2024.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang