Người đẹp Miss Earth Quyên Qui "bầm mình" vào vai chính trong Quý Cô Thừa Kế 2

Ngày : 22/02/2024
THANTUONG - Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, người đẹp Miss Earth Quyên Qui nhận được nhiều mong đợi nhờ ngoại hình khả ái và dành nhiều nỗ lực cho vai diễn!

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, người đẹp Miss Earth Quyên Qui nhận được nhiều mong đợi nhờ ngoại hình khả ái và dành nhiều nỗ lực cho vai diễn!

 

Quyên Qui là người đẹp được nhiều Gen Z biết tới nhiều bởi ngoại hình chuẩn chỉnh, với số đo ba vòng đáng mơ ước cùng gương mặt khả ái, quyến rũ. Cô cũng là người truyền cảm hứng cho giới trẻ về việc chăm sóc, yêu thương bản thân sao cho ngày càng trở nên xinh đẹp và khỏe mạnh. 

Sau khi tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Earth, tên tuổi của Quyên Qui cũng được biết đến nhiều hơn. Cô được công chúng ủng hộ và đánh giá là người đẹp đa tài khi có khả năng diễn xuất rất tốt mặc dù chưa qua trường lớp đào tạo nào.

Trước đó, người đẹp đã được biết đến nhiều qua vai Hiền - vợ Long đẹp trai trong web-drama Xóm Trọ. Với những lợi thế trong ngoại hình và cả diễn xuất. Ngay sau khi cuộc thi Hoa hậu kết thúc, may mắn đã mỉm cười với Quyên Qui sau nhiều năm nỗ lực khi cô nhận được vai chính trong Quý Cô Thừa Kế 2.

Mô tả hình

 

Quý Cô Thừa Kế 1 là một trong những phim được Quyên Qui yêu thích nhất!

 

Trong một cuộc phỏng vấn, Quyên Qui đã từng chia sẻ về những tác phẩm mà người đẹp yêu thích, trong đó, Quý Cô Thừa Kế 1 là một trong những phim điện ảnh khiến nữ diễn viên có nhiều cảm xúc nhất và cô đã ra rạp xem đến 3 lần.

Chính vì thế, khi được mời đến casting cho Quý Cô Thừa Kế 2, Quyên Qui đã rất bất ngờ và vui mừng vì có cơ hội được tham gia phần tiếp theo của bộ phim mà mình yêu thích, chưa kể lại còn là một trong những vai chính. Có lẽ đây chính là cái duyên của cả Quyên Qui và tác phẩm khi cả hai đã tìm được mảnh ghép phù hợp với nhau!

Mô tả hình

 

 

Tưởng nhận vai tiểu thư là sướng nhưng vào phim mới biết khổ!

 

Tuy có một vẻ ngoài và thần thái sang chảnh khiến nhiều người nhầm tưởng Quyên Qui là tiểu thư trâm anh thế phiệt, nhận một trong những vai chính trong Quý Cô Thừa Kế 2 là vì quá hợp vai, kể cả ngoại hình lẫn gia thế! Thậm chí, nhiều khán giả xem trailer xong đã chắc mẩm Quyên Qui chính là Quý Cô Thừa Kế nhưng có vẻ đây mới chỉ là một nửa sự thật! 

Khi nhận lời tham gia Quý Cô Thừa Kế, điều cô nàng lo lắng nhất chính là làm sao để thể hiện ra thần thái của một tiểu thư đỏng đảnh được nuông chiều khiến Quyên Qui phải học từ những tiểu thư thứ thiệt. Nữ diễn viên chia sẻ cô đã phải theo dõi, quan sát từng hành vi, cử chỉ lẫn cách ăn nói của rất nhiều bạn bè là “nepo baby” (được sinh ra trong gia đình đã giàu có sẵn) để có thể hóa thân thành một nàng công chúa đúng nghĩa.

Mô tả hình

 

Vừa bị hội đồng trên phim trường, vừa bị bạn trai chia tay!

 

Theo thông tin từ trailer phim đã được tung ra trước đó. Quyên Qui sắm vai một cô nàng cả đời chỉ biết ăn sung mặc sướng, nhưng đó chỉ là ở đầu phim. Vai Kim với Quyên Qui còn nhiều thứ khó hơn để có thể diễn cho ra trò. Đơn cử như khi cô nàng phải diễn cảnh nhảy lầu từ tòa nhà cao 3 tầng. Mặc dù đã có đồ bảo hộ nhưng để vượt qua nỗi sợ mà diễn được sự bất lực thì là cả một quá trình làm việc với bản thân Quyên Qui và cả sự động viên và hỗ trợ từ ekip để nữ diễn viên có thể hoàn thành cảnh quay này.

Chưa kể, khi Kim bị chơi xấu và “hội đồng” trong phim, đó là một cảnh dưới mưa và phải diễn sao cho thật đau đớn, tới mức ngất xỉu. Bối cảnh lúc đó thì quá lạnh vì quay ngoài trời, nước dội xối xả và Quyên Qui phải nằm dưới mặt đường khiến cô rét run. Nhưng nếu xỉu mà run thì toàn bộ cảnh quay sẽ hỏng hết, khiến công sức của cả đoàn phim đổ sông đổ bể nên Quyên Qui phải dùng hết sức bình sinh của mình để nén lại cơn đau lẫn cơn lạnh thấu xương để vào vai trọn vẹn nhất có thể.

Thậm chí, cơn lạnh bên ngoài còn chưa dứt thì đêm đó, Quyên Qui lại chia tay với bạn trai khiến nỗi đau nhân đôi khi cơn lạnh trong tim ập tới. Dù rất đau đớn nhưng Quyên Qui cố nhìn nhận điều này theo một hướng khác tích cực hơn và biến nỗi đau của mình thành nỗi đau của nhân vật Kim, giúp vai diễn chân thực hơn, dễ dàng chạm tới khán giả hơn.

Sau dự án Quý Cô Thừa Kế 2, Quyên Qui có lẽ sẽ sớm gặp lại khán giả qua những dự án mới với các nhân vật khác lạ hơn, thú vị hơn. Đây cũng là điều nữ diễn viên hướng tới - là một diễn viên thực lực, có chiều sâu trong diễn xuất hơn là chỉ đóng đinh mình vào một dạng vai. Hi vọng khán giả sẽ tiếp tục đón nhận những vai diễn mới của nữ diễn viên tuy mới nhưng đầy nỗ lực này.

 

TÓM TẮT PHIM 

Quý Cô Thừa Kế 2 kể về gia đình tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh, Hải Đường và con gái Kim. Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc hại lên cả vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Sự căng thẳng trong ngôi nhà chợt lên đến đỉnh điểm khi mọi mâu thuẫn trong gia đình dường như đang được bàn tay của ai đó sắp xếp, thậm chí gây ra những tai nạn vô cùng ác ý với Kim khiến cô nghi ngờ chính cha mẹ ruột của mình. Liệu gia đình Cao Minh, Hải Đường và Kim có tìm lại được hạnh phúc? Hay sẽ vỡ tan và hủy hoại lẫn nhau trong bất hạnh tột cùng?
 

QÚY CÔ THỪA KẾ 2 khởi chiếu toàn quốc từ ngày 8.03.2024

:
Xem thêm
Về đầu trang