Người mẫu Trang Nhung trở lại màn ành rộng với QUÝ CÔ THỪA KẾ 2

Ngày : 04/03/2024
THANTUONG - Cái tên Trang Nhung không còn xa lạ với khán giả 8x và 9x qua nhiều vai diễn thành công ở cả điện ảnh hay truyền hình. Việc nữ diễn viên quay trở lại đầy bất ngờ khiến người hâm mộ hết sức mong chờ và ủng hộ!

 

Sau gần một thập kỷ rời xa làng giải trí, dành hầu hết thời gian để chăm lo cho tổ ấm gia đình, diễn viên Trang Nhung đã chính thức quay trở lại, trong dự án mới được ông xã - Đạo diễn Hoàng Duy cầm trịch.

Chắc hẳn, chưa ai có thể quên được Trang Nhung trong vai Bella từ Scandal 2: Hào Quang Trở Lại. Từ sau vai diễn ấn tượng này, sự nghiệp của Trang Nhung lên như diều gặp gió, cô nhận được vô vàn lời mời diễn xuất khác. Nhưng Trang Nhung quyết định chọn gia đình làm mục tiêu tiếp theo để chăm sóc và theo đuổi. Đối với Trang Nhung, việc làm vợ, làm mẹ là một công việc quý giá, nhất là ở thời điểm đó, cuộc sống của cô đã bước sang một trang mới, và cô biết với bản thân mình trong thời điểm đó điều gì là quan trọng hơn.

Mô tả hình

Trang Nhung và ông xã Hoàng Duy

 

Mọi thứ đến với Nhung đều có đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”

 

Tuy rời xa màn bạc cùng ánh đèn sân khấu đã 1 thập kỷ, nhưng lửa nghề và tài năng của Trang Nhung không hề mai một chút nào. Trang Nhung chia sẻ về cơ duyên đến với Quý Cô Thừa Kế 2, nữ diễn viên bộc bạch cô vẫn luôn để ngỏ cơ hội chờ đợi một kịch bản phù hợp với bản thân. Và với Quý Cô Thừa Kế 2, Trang Nhung đã được ông xã Hoàng Duy thuyết phục hãy đọc thử kịch bản. 

Sau khi đọc xong kịch bản Quý Cô Thừa Kế 2, Trang Nhung chia sẻ cô đã tìm thấy bản thân mình trong nhân vật Hải Đường - một người mẹ, người vợ từ bỏ hào quang sân khấu để hết lòng, hết dạ chăm sóc gia đình. Chính đạo diễn Hoàng Duy cũng nói rằng “Nếu không phải Trang Nhung thì sẽ không phải ai khác!”

Cùng với đó, khi vướng bận con cái không còn quá lớn vì các bé đã lớn, Trang Nhung cũng thoải mái hơn trong việc nhận lời diễn xuất trở lại. Và còn gì hợp lý hơn khi vai diễn “trở lại hào quang” của Trang Nhung là do chính chồng mình làm đạo diễn?

Mô tả hình

Trang Nhung và Otis 

Một vai diễn khó với Trang Nhung

 

Mặc dù đã có rất nhiều kinh nghiệm và thâm niên trong nghề diễn, nhưng với Trang Nhung, vai diễn Hải Đường trong Quý Cô Thừa Kế 2 vẫn là một vai diễn thử thách và đầy khó khăn. Khó bởi vì đây chính là vai diễn khiến Trang Nhung phải khóc nhiều nhất. Nữ diễn viên chia sẻ để hóa thân vào vai một người mẹ có nhiều nỗi đau và bất lực trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nước mắt không chỉ là thứ dễ dàng tuôn ra ngoài, mà nó còn uất nghẹn vào bên trong và phải diễn ra bằng ánh mắt. Làm sao cho khán giả cũng cảm thấy được nỗi đau và sự nghẹn ngào đó, nhất là với những khán giả đang làm mẹ.

 Đó chính là mục tiêu Trang Nhung muốn chinh phục và tự đặt ra thử thách cho chính mình trong nghề diễn viên. Cô cũng mong khán giả sẽ thấy lại được một Trang Nhung máu lửa của 10 năm trước, nhưng giờ đây đã đằm thắm, bản lĩnh và nhiều trải nghiệm hơn. 

Mô tả hình

 

Một bộ phim nhiều cảm xúc dành tặng cho khán giả!

 

Nếu Trang Nhung đóng Quý Cô Thừa Kế 2 phải bung tỏa cảm xúc tới 7 phần thì câu chuyện, cách dẫn dắt của phim sẽ nâng xúc cảm của khán giả lên đến 10. Vì đây là một tác phẩm rất thú vị, vô cùng chân thật qua cách kể đầy tinh tế của đạo diễn Hoàng Duy. 

Đặc biệt, với những người mẹ, những ai trân trọng tình mẹ con chắc chắn không nên bỏ qua bộ phim này bởi sự dạt dào trong cảm xúc sẽ được đẩy lên cao rất nhiều. Hơn cả thế, Trang Nhung cũng tự tin với vai diễn này sẽ lấy được nước mắt khán giả bởi  nhân vật của cô đã được xây dựng rất kĩ càng và kinh nghiệm làm mẹ suốt 10 năm sẽ giúp Trang Nhung chạm vào tầng cảm xúc bên trong của khán giả.

Không chỉ nói về tình nghĩa vợ chồng, tình mẫu tử đầy thiêng liêng, Quý Cô Thừa Kế 2 được dự đoán sẽ là thước phim phản ánh sự nhẫn tâm của đồng tiền, của quyền lực và sự tha hóa tới mức cùng cực trong nhân cách của con người. Liệu với những chất liệu hấp dẫn như thế này, cùng với sự trở lại màn bạc của diễn viên Trang Nhung, Quý Cô Thừa Kế 2 sẽ đại thắng phòng vé tháng 3 này?

Mô tả hình

 

TÓM TẮT PHIM 

 

Quý Cô Thừa Kế 2 kể về gia đình tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh, Hải Đường và con gái Kim. Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc hại lên cả vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Sự căng thẳng trong ngôi nhà chợt lên đến đỉnh điểm khi mọi mâu thuẫn trong gia đình dường như đang được bàn tay của ai đó sắp xếp, thậm chí gây ra những tai nạn vô cùng ác ý với Kim khiến cô nghi ngờ chính cha mẹ ruột của mình. Liệu gia đình Cao Minh, Hải Đường và Kim có tìm lại được hạnh phúc? Hay sẽ vỡ tan và hủy hoại lẫn nhau trong bất hạnh tột cùng?

QÚY CÔ THỪA KẾ 2 có suất chiếu sớm từ 18h ngày 6.03 và cả ngày 7.03.2024. Phim khởi chiếu toàn quốc từ ngày 8.03.2024.

:
Xem thêm
Về đầu trang