Trấn Thành, Tuấn Trần, Mai Tài Phến tạo trend khăn rằn Nam bộ

Ngày : 03/09/2023
THANTUONG - Dàn sao của Đất Rừng Phương Nam đồng loạt thay ảnh đại diện bằng hình ảnh chụp chung khăn rằn, đưa chất Nam Bộ từ phim ra đời thường.

Mô tả hình

TRẤN THÀNH, TUẤN TRẦN VÀ DÀN CAST CỦA ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM ĐỒNG LOẠT ĐĂNG ẢNH KHĂN RẰN NAM BỘ NHÂN NGÀY 2 THÁNG 9

DÀN CAST ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM TẠO TREND KHĂN RẰN NAM BỘ NHÂN NGÀY 2 THÁNG 9

Dàn sao của Đất Rừng Phương Nam đồng loạt thay ảnh đại diện bằng hình ảnh chụp chung khăn rằn, đưa chất Nam Bộ từ phim ra đời thường. 

Phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả sau khi hé lộ dần các nhân vật chủ chốt bao gồm bộ ba An - Cò - Xinh, Út Lục Lâm, thầy giáo Bảy, ông Tiều, chú Ba bắt rắn… Teaser trailer của bộ phim giới thiệu sơ lược về bối cảnh phim cũng nhận được nhiều bình luận về bối cảnh trải dài khắp 6 tỉnh cực hoành tráng, hứa hẹn sẽ đem đến những thước phim tuyệt đẹp về vùng đất Nam Bộ hào sảng và nghĩa tình. 

Trong ngày 2 tháng 9, dàn diễn viên của phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam đã đồng loạt thay ảnh đại diện Facebook bằng hình ảnh khăn rằn đậm chất Nam Bộ như để nhớ đến một giai đoạn lịch sử. Đồng thời, phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi cũng như bản phim truyền hình Đất Phương Nam năm 1997. Đưa kí ức một thời trở lại với khán giả sau 25 năm, ê-kíp Đất Rừng Phương Nam thông qua hoạt động thay ảnh đại diện với khăn rằn Nam Bộ nhân dịp kỉ niệm Quốc Khánh 2 tháng 9 mong muốn có thể truyền cảm hứng từ phim ra đời thường trong thời đại số, như tiểu thuyết và bản phim truyền hình đã từng.

 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và êkíp cùng thay ảnh đại diện với khăn rằn

Hình ảnh dàn diễn viên cùng với chiếc khăn rằn mộc mạc đã nhận được phản ứng tích cực từ khán giả, cũng như thể hiện sự háo hức ngày phim ra rạp để cùng theo chân bé An bước vào chuyến phiêu lưu huyền thoại khắp lục tỉnh Nam Kỳ vang bóng một thời.

PHIM ĐIỆN ẢNH ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM DỰ KIẾN KHỞI CHIẾU 20.10.2023

 

:
Xem thêm
Về đầu trang