Quỳnh Anh Shyn, Will (365) cùng vắng mặt tại họp báo ra mắt phim “Đời cho ta bao lần đôi mươi” của vợ chồng Tú Vi

Ngày : 27/07/2017
THANTUONG - Tối 26/7, bộ phim đầu tay của vợ chồng Tú Vi và Văn Anh đảm nhận vai trò đạo diễn và sản xuất - "Đời cho ta bao lần đôi mươi " có buổi ra mắt báo chí trước ngày công chiếu chính thức (28/7).

Tú Vi - Văn Anh giới thiệu phim "Đời cho ta bao lần đôi mươi"

Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như: Trà My Idol, Midu, Nam Thư, Duy Khánh, Diệp Lâm Anh, Đào Bá Lộc, Sỹ Thanh, Hoàng Bách, Thành Được, La Quốc Hùng, Kim Nhã, Minh Xù, Nam Cường....

Bên cạnh đó, dàn diễn viên chính của phim là Tú Vi, Văn Anh, Băng Di và Trần Trung cũng thu hút sự chú ý trên thảm đỏ. Vì có công việc cá nhân nên hai diễn viên Quỳnh Anh Shyn và Will đều vắng mặt. Diễn biến khá thú vị tại họp báo đó là sau khi ê-kíp giải thích sự vắng mặt của Quỳnh Anh Shyn vì lý do công việc, Văn Anh đã nhanh chóng lấy giá ảnh quảng bá của cô đặt lên sân khấu thảm đỏ cạnh mình để hội ngộ đủ cả nhóm bạn trong phim. Hành động này khiến những vị khách mời có mặt bật cười vì độ nhắng nhít, hài hước của chàng diễn viên kiêm đạo diễn trẻ tuổi.

Trong phân phát biểu của mình , Tú Vi chia sẻ: "Đây là bộ phim nói về tình bạn và tuổi trẻ. Hy vọng rằng mọi người khi đến xem bộ phim cũng có thể nhớ về những khoảng thời gian của tuổi trẻ mình. Những người bạn của chúng ta, không phải lúc nào họ cũng ở bên cạnh mình nhưng mà những lúc quan trọng nhất thì ta biết rằng mình không bao giờ thiếu họ. Hy vọng rằng mọi người xem phim thì sẽ thích thông điệp này".

Văn Anh và đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh

Trần Trung - Thúy Ngân

Về vấn đề tình bạn - chủ đề chính của phim, Văn Anh được MC hỏi " Anh đã bao giờ có lỗi lầm gì với bạn thân của mình chưa?". Nam diễn viên thẳng thắn thừa nhận là có. "Đó là vào 1 đêm mưa gió, Văn Anh và 1 thằng bạn thân khác không ngủ được, còn thằng bạn thân kia đang ngủ rất ngon thì 2, 3 giờ sáng. Hai thằng không ngủ được ngồi uống trà, không có trò gì nghịch nên vặn hết đồng hồ vào lúc 7h sáng trong một đêm mưa và gọi thằng kia dậy tập thể dục. Người bạn đó dậy tập rất khí thế nhưng 1 lúc sau lại thấy có 1 chiếc đồng hồ nhỏ nhỏ báo 7h kém. Thế là Văn Anh và người bạn kia bị mắng quá trời", anh thừa nhận "tội lỗi" chơi khăm bạn mình.

 

 

“Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi” sẽ được công chiếu toàn quốc từ ngày 28/07/2017.

:
Xem thêm
Về đầu trang