Khán giả bật khóc sau khi xem phim “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi”

Ngày : 02/08/2022
THANTUONG - Sau 3 ngày công chiếu đầu tiên, phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi nhận về nhiều phản ứng tích cực từ phía công chúng. Trong những chuyến cinetour gặp gỡ giao lưu cùng đoàn phim tại rạp chiếu, không ít khán giả đã bày tỏ sự xúc động, nghẹn ngào sau khi thưởng thức câu chuyện đầy cảm động về tình cha con trong phim.

Mô tả hình

“Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” đang thu hút rất nhiều sự chú ý, quan tâm của đông đảo khán giả. Trong 3 ngày đầu công chiếu, các suất chiếu của bộ phim vào cuối tuần hầu hết rơi vào tình trạng kín chỗ, có nhiều rạp “cháy vé”. Tính đến thời điểm hiện tại, phim đã thu về hơn 12 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày công chiếu và có lượng vé bán ra cao nhất. Từ ngày công chiếu, đoàn phim đã tổ chức hàng loạt các buổi cinetour để có thể giao lưu gần gũi và chia sẻ cảm xúc với khán giả ngay tại rạp chiếu. 

Mô tả hình

Không những khiến khán giả bất ngờ với màn đánh úp sau các suất chiếu, nhà sản xuất Thu Trang cùng các diễn viên của “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” còn mang đến cho người hâm mộ nhiều món quà đặc sắc. Khi “đổ bộ” ở bất kì rạp chiếu nào, đoàn phim cũng được các fan vây kín, chào đón trong những tràng pháo tay giòn giã. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cho biết họ rất bất ngờ trước tình cảm mà khán giả đã dành cho ekip và bộ phim. Song, các thành viên đoàn phim còn rất xúc động khi được lắng nghe những tâm tư, suy nghĩ của mọi người sau từng suất chiếu. 

Mô tả hình

Tại nhiều buổi cinetour, đã có nhiều khán giả không thể kiềm được nước mắt khi bộ phim kết thúc. Không chỉ đánh động đến những cô gái đa cảm mà “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” còn khiến nhiều “đấng mày râu” phải sụt sùi. Phần lớn khán giả gửi lời khen ngợi đến cốt truyện nhẹ nhàng và đong đầy tình cảm của bộ phim.

Mô tả hình

Mô tả hình

Một khán giả trẻ thổ lộ: “Bộ phim thực sự quá cảm động, khiến em phải rơi nước mắt. Và khi nhìn sang những người bên cạnh cũng khóc thì em cảm thấy đây là bộ phim thật tuyệt vời. Nó đã chạm đến trái tim của mình”.

Mô tả hình

Một nam khán giả khác cũng bộc bạch cảm xúc trước đoàn làm phim: “Mọi thứ trên phim có thể chỉ là diễn xuất nhưng lại khiến tôi cảm thấy vô cùng chân thật. Tôi cảm nhận được rằng việc làm cha nó ý nghĩa như thế nào. Một người cha thực sự có thể hy sinh tất cả cho con mình, chỉ cần con hạnh phúc. Dân Chơi Không Sợ Con Rơi không những mang đến nhiều cảm xúc đẹp mà còn là một bài học thật ý nghĩa về tình cảm gia đình”. 

Mô tả hình

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều khán giả bày tỏ sự ấn tượng trước diễn xuất chân thực của các diễn viên “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi”. Có người xem nhận xét rằng bé Bảo Thi là một nhân tố đặc biệt của bộ phim và diễn xuất của bé đã nhiều lần khiến anh “phải nổi da gà hết lần này đến lần khác”, Tôi phải công nhận bé Bảo Thi là một nhân tài mới của điện ảnh Việt. Diễn xuất của bé quá xuất sắc, đặc biệt là ở cuối phim”, một khán giả khác cho hay. 

Mô tả hình

Đặc biệt, có nữ khán giả còn sẵn sàng ra rạp xem “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” một mình vì quá háo hức. Chị chia sẻ: “Buổi chiều sau khi đọc được review của một người bạn, tan làm là tôi tức tốc chạy ra rạp mua vé xem phim liền và cảm thấy thật xứng đáng”.

Mô tả hình

Bộ phim còn thu hút sự quan tâm của những mẹ bỉm. Có nữ khán giả đến xem phim và cũng đã bật khóc khi tìm được sự đồng cảm sâu sắc khi cô cũng đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. “Bộ phim đưa em từ cảm xúc vui vẻ sang xúc động. Em cũng sắp có em bé. Em rất hy vọng con của em sau này cũng sẽ được yêu thương  và hạnh phúc như vậy”, nữ khán này chia sẻ. 

Mô tả hình

“Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” là bộ phim hài- gia đình được sản xuất Thu Trang, đạo diễn bởi Huỳnh Đông. Phim có sự tham gia của: Tiến Luật, Bé Bảo Thi, Huỳnh Phương, Vân Trang, Khương Ngọc, Lê Khánh, Ngô Kiến Huy, Nguyên Thảo… Bộ phim hiện được công chiếu rộng rãi tại các hệ thống rạp trên toàn quốc. 

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang