Chị Mười Ba real đụng hàng dạ hội với chị Mười Ba "pha ke" trên thảm đỏ công chiếu phim

Ngày : 23/12/2020
THANTUONG - Tại buổi công chiếu Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử đêm 22.12 vừa qua, diễn viên Thu Trang nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ báo chí và người hâm mộ bởi phong cách quyến rũ đầy nổi bật.

 

Mô tả hình

Thu Trang - Nguyên Thảo

 

Tối 22.12 tại Galaxy Nguyễn Du, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử chính thức được ra mắt. Sự kiện đã nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông đến các nghệ sỹ, tất cả đều háo hức và mong đợi tác phẩm điện ảnh mới của nữ diễn viên Thu Trang.

Ngoài việc là nhân vật chính của buổi ra mắt, Thu Trang còn thiêu đốt mọi ánh nhìn trên thảm đỏ với bộ váy đen lấp lánh xẻ tà cao, khoe đôi chân nõn nà của nữ diễn viên. Nhưng chưa kịp trầm trồ được bao lâu, các phóng viên tại sự kiện đã phát hiện ra bộ đầm này “đụng hàng" với nữ diễn viên Nguyên Thảo cũng đang xuất hiện tại sự kiện. Nhưng sau khi Thu Trang diện bộ đầm này lên thì Nguyên Thảo cũng cùng lúc biến mất.

Giải thích về sự cố “đụng hàng" này, diễn viên Thu Trang cho biết: “Vì đang chụp hình mà trang phục cũ của tôi bị lỗi nên Nguyên Thảo đã kéo tôi vào nhà vệ sinh cho tôi mượn váy. Còn cô ấy thì vẫn đang ở trong đó đợi một bộ đầm khác được mang lên. Không ngờ hàng “fake" lại cứu hàng “real" một pha trông thấy như thế này!”

Diễn viên Nguyên Thảo chia sẻ sau màn “cho mượn đầm": “Lúc đó Nguyên Thảo cũng không nghĩ được gì nhiều ngoài việc nhân vật chính là chị Thu Trang đang bỏ dở sự kiện đón tiếp khách mời. Thấy thời gian đợi stylist đem đồ đến quá lâu sự kiện thì sắp diễn ra, Phương Lan có gợi ý đổi đồ cho chị Trang trước nhưng Thảo nghĩ trang phục của Thảo sẽ vừa với chị hơn nên chị em gấp rút vào thay thử, may mắn là vừa y, chị mặc còn nhìn đầy đặn ngon lành hơn Nguyên Thảo nhiều. Thảo ngồi trong toilet chơi 1 tiếng vì không có đồ ra ngoài nhưng vẫn có mặc đồ nha! Thảo chỉ tiếc nhất là không thể “quẩy” với bài hát của anh Huỳnh James, anh Pjnboys vì nôn nhất sự kiện là chờ “quẩy” thôi!

Được biết, Nguyên Thảo cũng sắm một vai trong Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử. Nhân vật của nữ diễn viên được tiết lộ là chị Mười Ba fake, chuyên giả dạng chị Mười Ba thật để đến các quán cà phê doạ dẫm, thu tiền bảo kê. Nhưng trời xui đất khiến thế nào khiến “hàng fake” lại đến phá quán của “hàng real", xảy ra bao chuyện dở khóc dở cười.  

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử mở ra một bối cảnh mới cùng một câu chuyện mới cho cả Xã đoàn sau khi chuyển địa bàn lên Đà Lạt. Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai sẽ được bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát (Phát La) bị giết. Tình ngay lý gian, Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong án mạng lần này và bị truy đuổi bởi phe đàn anh Đức Mát (Kiều Minh Tuấn). Ớn lạnh nhất trailer là nhân vật Kiều Minh Tuấn còn cầm một hũ hài cốt có in ảnh và tên Kẽm Gai.

Dĩ nhiên Chị Mười Ba luôn tin tưởng đàn em của mình và một mực cho rằng Kẽm Gai không giết người. Đây là lúc chị đại giang hồ phải đối đầu với một băng đảng mới, đáng sợ hơn cả Bi Long.

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử được sản xuất bởi Thu Trang Entertainment và Galaxy Media Entertainment, được Galaxy Studio phát hành tại các rạp trên toàn quốc. Phim đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

 

THÔNG TIN PHIM:

Tên phim: Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử 

Thể loại: Hài, hành động

Đạo diễn: Võ Thanh Hòa 

Diễn viên: Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, La Thành, Thanh Tân, Anh Tú, Châu Bùi…

Nhà sản xuất: Thu Trang Entertainment, Galaxy M&E

Nhà phát hành: Galaxy Studio

Ngày dự kiến khởi chiếu: 25.12.2020 






 

:
Xem thêm
Về đầu trang