Việt Hương và Khả Như quậy tung ‘Tiếp Chiêu Đi Chờ Chi’ mùa 2

Ngày : 01/09/2022
THANTUONG - Khác với mùa 1, đội hình năm nay chính thức lộ diện với 5 thành viên gồm: Việt Hương, Hoàng Phi, Thuận Nguyễn, Khả Như và Võ Tấn Phát.

Khả Như sánh vai cùng Việt Hương thay thế vị trí của Nam Em.

Chương trình ‘Tiếp Chiêu Đi Chờ Chi’ mùa 2 chính thức trở lại trên sóng truyền hình từ ngày 01/09/2022 vào lúc 20g30 thứ Năm hằng tuần trên kênh HTV7. Khác với mùa 1, đội hình năm nay chính thức lộ diện với 5 thành viên gồm: Việt Hương, Hoàng Phi, Thuận Nguyễn, Khả Như và Võ Tấn Phát. Mảnh ghép cuối cùng sẽ là sự xuất hiện của những khách mời khác nhau và Võ Đăng Khoa cũng chính là khách mời trong tập đầu tiên ‘mở bát’ cho mùa 2 ‘Tiếp Chiêu Đi Chờ Chi’.

Mặc dù sự vắng bóng của Nam Em tại mùa 2 ‘Tiếp Chiêu Đi Chờ Chi’ cũng khiến nhiều khán giả tiếc nuối bởi cô nàng bận đi thi Hoa hậu. Vì vậy, nghệ sĩ Việt Hương đã tìm được một gương mặt mới để thay thế Nam Em trong mùa 2 và nữ nghệ sĩ này năm sau cũng sẽ tiếp bước Nam Em đi thi Hoa hậu. Được đàn chị Việt Hương tâng bốc nhan sắc lên tận mây xanh nên Khả Như đã xuất hiện trong bộ váy ‘không thể nền nã hơn’ và khiêu vũ tình tứ bên trai đẹp Thuận Nguyễn. Tuy chuẩn bị khá kỹ cho sự xuất hiện của mình nhưng Khả Như lại khiến Hoàng Phi lẫn Thuận Nguyễn hoảng hốt và cho rằng ‘đây là nhan sắc kỳ lạ nhất showbiz’. 

Mô tả hình

 

Đàn chị Việt Hương lại tiếp tục làm khó khi đòi hỏi khách mời phải ngang tài ngang sức và cao hơn Thuận Nguyễn. Khách mời Võ Đăng Khoa ngay khi nghe được lời của đàn chị Việt Hương liền tức tốc cầm ngay cây sào lên sân khấu bởi ‘cao hơn Thuận Nguyễn chỉ có cây sào này thôi’. Lần đầu tham gia chương trình mà Võ Đăng Khoa đã ‘quăng miếng’ khiến đàn chị Việt Hương, Khả Như phải công nhận nam nghệ sĩ duyên dáng. Riêng Võ Tấn Phát lại bước ra sân khấu trong nước mắt bởi nam danh hài cho rằng mọi người hắt hủi, quên mất sự tham gia của mình và đòi bỏ về khỏi chương trình. Nhưng khi mọi người đồng lòng đuổi thì Võ Tấn Phát liền lật mặt cho rằng :‘Đây chỉ là một tiểu phẩm vui mà Võ Tấn Phát muốn gửi tới quý vị khán giả thôi ạ!’

Bên cạnh Khả Như thì Võ Tấn Phát cũng là một trong cái tên mới xuất hiện trong bộ sậu của ‘Tiếp Chiêu Đi Chờ Chi’ mùa 2. Được biết, trước khi nhận lời mời tham gia chương trình Võ Tấn Phát khá lo lắng bởi nam nghệ sĩ đã xem qua mùa 1 và chứng kiến sự lăn xả, lầy lội của đàn anh đàn chị mà muốn ‘tiền đình’.

Chương trình vẫn giữ tinh thần ‘xuất chiêu, tiếp chiêu’ để thử thách độ ứng biến của 2 đội chơi qua các tiểu phẩm hài cùng các trò chơi khởi động vui nhộn, hài hước không kém. "Tiếp Chiêu Đi Chờ Chi" là show truyền hình hài ứng biến "độc nhất vô nhị". Mùa 2 chương trình  với sự tham gia của các gương mặt quen thuộc như Việt Hương, Hoàng Phi, Thuận Nguyễn cùng những màu sắc mới như Khả Như, Võ Tấn Phát, Võ Đăng Khoa, Sơn Soho.. hứa hẹn sẽ đem lại những tiếng cười và những giây phút thư giãn cho quý vị khán giả. 

Tập 1 ‘Tiếp Chiêu Đi Chờ Chi’ mùa 2 sẽ phát sóng vào lúc 20g30 thứ Năm (01/09/2022) trên kênh HTV7 và được phát lại vào lúc 21g30 cùng ngày trên kênh Youtube 'Madison Media Group'.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang