Phát Huy T4, Lập Nguyên, Thành Đạt lập boyband siêu lầy cùng loạt HIT mới

Ngày : 15/06/2024
THANTUONG - Trong tập 36 của chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn 6 đã chào đón sự xuất hiện của 3 ca sĩ trẻ tài năng Phát Huy T4 - Lập Nguyên - Thành Đạt. Cả ba đã mang đến những tiết mục đa dạng màu sắc, đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Với tiết mục đầu tiên của Lập Nguyên cùng ca khúc nổi đình đám “Bốn Mùa Thương Em” do chính mình sáng tác, nam ca sĩ đã khiến người hâm mộ mê mẩn sự tình cảm trong giọng hát của mình. Ngoài giai điệu vô cùng bắt tai, Lập Nguyên còn kết hợp cùng nhóm nhảy mang đến những vũ đạo tràn đầy năng lượng khuấy động sân khấu Ca Sĩ Bí Ẩn.
Màn trình diễn của Lập Nguyên làm cho chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn đã thêm phần sôi động và hấp dẫn. Khán giả không chỉ được trải nghiệm âm nhạc đa dạng mà còn cảm nhận được tinh thần nghệ sĩ trẻ tràn đầy nhiệt huyết và tài năng.

Mô tả hình

 

THÀNH ĐẠT ‘MUỐI MẶT’ VÌ TRÒ CHƠI ĐÃ TỪNG, ĐEM CA KHÚC CỦA NHẠC SĨ ĐÔNG THIÊN ĐỨC LÊN SÂN KHẤU 
Trong trò chơi ‘Đã từng’ cả ba đều lần đầu tiên tiết lộ những khó khăn khi theo đuổi đam mê làm nhạc của mình, từ việc đi làm thêm hay đi xe buýt vượt 30km để thu âm. Những câu chuyện của bộ ba nghệ sĩ trẻ Phát Huy T4 - Lập Nguyên - Thành Đạt đã khiến cho khán giả thán phục bởi tinh thần nhiệt huyết, dám theo đuổi đam mê của người trẻ.
Nhưng cũng không kém phần hài hước khi khi ‘nam thần vô tri’ Thành Đạt liên tục đưa ra những sự thật hết sức bình thường mà ai cũng có khiến cho nam ca sĩ nhận kết quả thua cuộc. Phát Huy T4 còn buông lời trêu ghẹo “Phải mà anh nói anh đã từng quên đánh răng là đâu ai dám nhận rồi” làm cho nam ca sĩ phải ngượng ngùng. MC Vũ Mạnh Cường lập tức ‘giải vây’ cho đàn em, gợi ý nam ca sĩ hãy giới thiệu về màn trình diễn của mình.
Chọn một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức - ca khúc “Cô Gái Trong Bão Giông”, giọng hát trầm ấm của Thành Đạt cùng màn phụ họa của nhóm nhảy đã đưa khán giả vào không gian âm nhạc đầy cảm xúc. Với giọng nam trung trầm ấm, kỹ thuật luyến láy điêu luyện và khả năng xử lý tinh tế những nốt cao, Thành Đạt đã thổi một làn gió mới vào bản tình ca vốn đã quen thuộc này khiến Phát Huy T4 cũng cảm thán “Anh Đạt như đưa em vào câu chuyện trong bài hát này!” 
‘NHÓM NHẠC’ NGUYÊN - PHÁT - ĐẠT THÀNH LẬP CHƯA LÂU ĐÃ ‘TAN RÃ’ TẠI SÂN KHẤU CA SĨ BÍ ẨN
Dưới sự gợi ý của MC Vũ Mạnh Cường về việc tạo ra một nhóm nhạc với ba cá tính âm nhạc khác nhau, cả ba khách mời của chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn đã quyết định thành lập nhóm nhạc Nguyên - Phát - Đạt với phong cách âm nhạc ‘vui buồn lẫn lộn’ làm cho Vũ Mạnh Cường ‘cứng người’.
Tuy nhiên nhóm nhạc nhanh chóng ‘tan rã’ ngay sau khi vừa thành lập bởi ‘lục đục’ nội bộ trong việc bầu chọn trưởng nhóm, Lập Nguyên cho rằng “Em đầy đủ tài năng và đẹp trai để trở thành gương mặt đại diện của nhóm”. Còn Phát Huy T4 lại cho rằng “Đó giờ nhưng người trưởng nhóm thường to lớn thì mình ngược lại mình chọn nhỏ nhất làm trưởng nhóm đi”, màn tranh luận của cả ba làm cho MC Vũ Mạnh Cường cũng choáng váng.
Tiếp theo là màn trình diễn của Phát Huy T4 với ca khúc “Bao Giờ Cho Đến Ngày Xưa” do chính anh sáng tác, khiến khán giả và các khách mời không khỏi "tan chảy" bởi giọng hát ngọt ngào và sâu lắng.
THÀNH ĐẠT - LẬP NGUYÊN ĐỐI ĐẦU TRONG CA SĨ BÍ ẨN
Bước vào vòng đấu đầu tiên với 3 ca sĩ bí ẩn và những gợi ý từ chương trình, Lập Nguyên và Thành Đạt đã có những nhận xét sâu sắc xoay quanh cả ba như “phong thái tự tin của ca sĩ bí ẩn số 1” hay “ngoại hình hơi lực của bạn số 2”, trong khi đó Phát Huy T4 lại có phần khá lúng túng khi đoán cả ba đều là ca sĩ thực thụ.
Ngay sau đó là màn trình diễn tài năng đầy tự tin của ca sĩ bí ẩn số 1 khi mang trái thanh long xuống gần với cả ba khách mời mà không sợ bị ‘lộ mặt’ đã làm thay đổi suy nghĩ của cả ba. Nam ca sĩ bí ẩn số 2 cũng không ngần ngại tiếp xúc gần với các khách mời, anh chàng còn mạnh dạn ‘hôn tay’ Thành Đạt làm cho cả trường quay bất ngờ. 
Là người chiến thắng trong minigame tâng cầu với số lượng 8 trái - Thành Đạt tiếp tục giữ nguyên lựa chọn tin rằng ca sĩ bí ẩn số 1 mới là ca sĩ thật thụ, trong khi đó Lập Nguyên lại có phần nghiêng về ca sĩ bí ẩn số 2 . Cuối cùng chiến thắng thuộc về khách mời Lập Nguyên cùng màn lộ diện đầy da diết trong ca khúc “Mơ Yêu” của ca sĩ bí ẩn số 2 - ca sĩ Trọng Đức. 

Mô tả hình

 

LẬP NGUYÊN TUNG CHIÊU ‘THAO TÚNG TÂM LÝ’ QUYẾT LOẠI PHÁT HUY T4 VÀ CÁI KẾT NGỠ NGÀNG
Để chọn ra người sẽ bị loại đầu tiên, cả ba khách mời sẽ cùng tham gia vào một thử thách của chương trình và Lập Nguyên đã xuất sắc giành chiến thắng trong trò chơi ‘oẳn tù xì’ với tuyệt chiêu ‘thao túng tâm lý’ của mình. Trò chơi ngắn ngủi này khiến MC Vũ Mạnh Cường cũng ngỡ ngàng, tuy nhiên cả ba quyết định sẽ tiếp tục dùng kéo búa bao để chọn ra người bị loại sau cùng.
Là người thua cuộc trong thử thách của chương trình, Phát Huy T4 buộc phải bị loại khi đã chọn ca sĩ bí ẩn số 3 là ca sĩ thực thụ. Đến với sân khấu Ca Sĩ Bí Ẩn, nam ca sĩ bí ẩn số 3 – Phan Nhật Hào đã chọn bài hát “Xin Lỗi” cho tiết mục lộ diện của mình.
Ngay từ những câu đầu tiên của bài hát, Phan Nhật Hào đã hớp hồn người nghe bởi độ xúc cảm cùng giọng hát nam cao trữ tình nhẹ nhàng của mình. Với kỹ thuật xử lý tinh tế, ca sĩ bí ẩn số 3 đã truyền tải trọn vẹn những cung bậc cảm xúc của ca khúc. Không chỉ với giọng hát vang sáng của mình, những đoạn ngân nga da diết cũng được anh xử lý khéo léo, tạo nên một màn trình diễn live đầy cảm xúc.
Ca Sĩ Bí Ẩn lúc 20h45 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang