Mỹ Ngọc gây ấn tượng mạnh với khán giả

Ngày : 07/06/2024
THANTUONG - Quay trở lại sân khấu Ca Sĩ Bí Ẩn mùa 6, Mỹ Ngọc gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi màn trình diễn đầy sâu lắng.

Mô tả hình

LÊ TRANG BẤT NGỜ XUẤT HIỆN VỚI NGOẠI HÌNH LẠ, ‘ĐỐN TIM' KHÁN GIẢ VỚI CA KHÚC “THƯƠNG LẮM MÌNH ƠI"
Trong tập 35 chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn vừa được phát sóng, nữ diễn viên Lê Trang đã khiến khán giả bất ngờ bởi vóc dáng thon gọn của mình, nhiều khán giả còn để lại bình luận cho rằng “Xém không nhận ra Lê Trang vì quá khác biệt". Ngay sau đó cô nàng cũng chia sẻ về kỷ niệm về lần tham gia Ca Sĩ Bí Ẩn trước đây, Lê Trang chia sẻ “Lúc đó em là thí sinh đóng giả chị Siu Black mà bị bắt bài vì vóc dáng quá dễ nhận biết". 
Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, Lê Trang còn khiến khán giả đứng ngồi không yên khi mang đến ca khúc “Thương Lắm Mình Ơi!” ngọt lịm trên sân khấu Ca Sĩ Bí Ẩn. Diễn viên Lê Trang đã thể hiện một phiên bản "Thương lắm mình ơi" hoàn toàn mới, sâu lắng và chạm đến trái tim người nghe. Giọng hát của cô, tuy không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp, lại mang đến sự chân thành và da diết, khiến người nghe không khỏi xúc động.

Mô tả hình

TLONG TRỞ LẠI CA SĨ BÍ ẨN VỚI "EM NGÀY GẶP LẠI" TRONG TẬP 35  CA SĨ BÍ ẨN 
Quay lại với chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn với vai trò khách mời, TLong đã khiến khán giả phải bồi hồi bởi màn trình diễn đầy cảm xúc cùng ca khúc do chính anh sáng tác “Em Ngày Gặp Lại". Anh đã phần nào ngầm khẳng định chính chủ kể chuyện phải có màu sắc riêng biệt và nhận được cơn mưa lời khen sau đó, MC Vũ Mạnh Cường cũng không ngần ngại quảng cáo “Đây LÀ HIT triệu views!” ngay chào đầu tập 35 Ca Sĩ Bí Ẩn.
Trước đó, TLong đã có những chia sẻ về lần xuất hiện trong tập 24 “Lần trước em đến làm thí sinh tai Ca Sĩ Bí Ẩn đã bị chị Lâm Vỹ Dạ loại em, loại em xong xuống ôm em", nam ca sĩ cho biết “Em giận đó!” làm cho đàn chị Trần Mỹ Ngọc lập tức lên tiếng “Em ơi chương trình này càng thể hiện thì em càng bị bắt nên em đừng giận" khiến cho TLong chỉ biết nghẹn ngào. 
TRẦN MỸ NGỌC ‘CỰC TÌNH’ TRÊN SÂN KHẤU CA SĨ BÍ ẨN VỚI BẢN HIT MỚI
Quay trở lại sân khấu Ca Sĩ Bí Ẩn mùa 6, Mỹ Ngọc gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi màn trình diễn đầy sâu lắng, trước đó Mỹ Ngọc đã có những chia sẻ để giúp TLong trở nên tự tin hơn trên sân khấu. Dù đây là lần thứ hai đến với chương trình song Mỹ Ngọc vẫn vô cùng hào hứng, cô cho biết trước đó tham gia với vai trò là thí sinh và đã bị ‘đoán nhầm' là cô gái bán chè, đó là một kỉ niệm khó quên đối với bản thân cô.
Được biết ca khúc “Rất Sơ" nằm trong single sắp ra mắt của nữ ca sĩ, với giọng hát tình cảm và phong cách biểu diễn tự tin, cô đã chinh phục khán giả bằng thực lực của mình. Sau khi tiết mục kết thúc, nữ diễn viên Lê Trang đã không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng hát "rất tình" của Mỹ Ngọc. Trong khi ca sĩ TLong cũng dành lời khen ngợi khả năng làm chủ sân khấu của cô. 

Mô tả hình

CA SĨ ĐAN CHI TÁI XUẤT KHÔNG NGỜ VỚI SÁNG TÁC CỦA NHẠC SĨ NHIÊN AN 
Ngay từ khi xuất hiện, nữ ca sĩ bí ẩn số 3 đã gây ấn tượng với dàn khách mời bởi phong thái sang trọng, nhẹ nhàng. Dựa vào những gợi ý mà MC Vũ Mạnh Cường đưa ra cả ba khách mời đều đồng loạt bật ngửa bởi chi tiết “ca khúc đầu tiên cô hát là cách đây 26 năm” của nữ ca sĩ bí ẩn này. Khách mời Mỹ Ngọc cũng tự tin nhận xét “Có thể là bạn này đã hát từ nhỏ” nên cả ba đã quyết định chọn nữ ca sĩ bí ẩn số 3 là ca sĩ thực thụ. 
Chọn ca khúc “Hương Cỏ Dại" - sáng tác của Nhạc sĩ Nhiên An cho màn lộ diện của mình, dưới không gian âm nhạc lãng mạn. lời bài hát sâu lắng nhưng dịu êm như một buổi chiều tà. Không những vậy, khách mời Mỹ Ngọc đã bật khóc khi nhận ra đàn chị Đan Chi sau lớp mặt nạ, tạo nên khung cảnh vô cùng xúc động và bất ngờ. Không chỉ Mỹ Ngọc, TLong cũng vô cùng hào hứng khi hội ngộ đàn chị sau thời gian dài ẩn mình.
Màn lộ diện của Đan Chi đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Nữ ca sĩ chia sẻ đây là lần đầu tiên cô tham gia một chương trình âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng, và rất vui khi được khán giả đón nhận.
TLONG ‘LẬT MẶT' TRƯỚC SỰ ĐÀN ÁP CỦA LÊ TRANG VÀ MỸ NGỌC, QUYẾT LOẠI CA SĨ BÍ ẨN SỐ 2
Sau khi chứng kiến màn thể hiện của nam ca sĩ bí ẩn số 1, các khách mời đã có cuộc tranh luận sôi nổi về thân phận thực sự của chàng trai này. Nếu nữ ca sĩ Mỹ Ngọc đã đưa ra những nhận xét vô cùng chắc chắn và tự tin. Trong khi ca sĩ TLong lại có phần khá lúng túng, anh đã nhận định ca sĩ bí ẩn số 1 là một cầu thủ đá banh vì có bắp chân to. Tuy nhiên dưới áp lực dư luận, TLong nhanh chóng ‘quay xe', phản ứng này của nam ca sĩ khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. 
Sau khi chiến thắng trong minigame, TLong quyết định ‘đối đầu’ với Lê Trang khi chọn loại nữ ca sĩ bí ẩn 2 - ‘người quen' của Lê Trang làm cho không khí càng sôi nổi. Chọn ca khúc “Tình Đời" cho màn trình diễn lộ diện, ‘ca sĩ bí ẩn số 2’ Kiều Nga đã khiến cả trường quay hòa mình vào không gian âm nhạc của cô. Giọng hát cảm xúc cùng câu chuyện được gửi gắm qua từng câu hát đã chạm đến trái tim khán giả.
Ca Sĩ Bí Ẩn lúc 20h45 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang