Tiến Luật – Quang Trung – Tăng Duy Tân giành chỗ ngủ đầy khốc liệt giữa đêm

Ngày : 09/07/2024
THANTUONG - 2 Ngày 1 Đêm – Mùa 3 tiếp tục hành trình khám phá Nha Trang cùng khách mời Tiến Luật – Quang Trung – Tăng Duy Tân lần đầu trải nghiệm trận chiến giành chỗ ngủ tại hồ bơi đầy khốc liệt giữa đêm.
TIẾN LUẬT ÁP LỰC TRƯỚC SỨC ÉP CỦA TRƯỜNG GIANG - DƯƠNG LÂM 
Mới đây, Tiến Luật với vai trò khách mời của chặng khám phá tại Nha Trang đã liên tục đòi thương lượng chia đều điểm thưởng cho cả 3 đội, theo chia sẻ anh cảm thấy áp lực trước màn tranh quán quân của thử thách Bé Nhanh Trí của chương trình vì đứng giữa 2 đối thủ ‘nặng ký’ là Trường Giang - Dương Lâm. 
Cụ thể sau màn tranh đấu đầy căng thẳng, 3 thành viên còn trụ lại cũng là 3 đại diện của 3 nhóm đã làm phần đấu thêm phần căng thẳng. Trước sức ép được lường trước, Dương Lâm lập tức đề nghị đổi vị trí chính giữa của mình cho người anh Tiến Luật, vì ở giữa là nơi sẽ chịu sức ép dồn dập nhất từ cả 2 phía đối thủ, nhưng vị trí áp lực này đã thuộc về khách mời Tiến Luật sau màn oẳn tù tì quyết định. Không những vậy, Tiến Luật toát mồ hôi loại được đối thủ Dương Lâm, nhưng cũng bại trận trước vốn kiến thức của Trường Giang khi chương trình yêu cầu kể tên các loài chim. 

Mô tả hình

 

NGÔ KIẾN HUY PHÁT CUỒNG KHI ĐỐI ĐẦU CRIS PHAN TRONG THỬ THÁCH TẠI HỒ BƠI VÀ CÁI KẾT BỠ NGỠ 
Trong thử thách quyết định chỗ ngủ của 3 đội tại hồ bơi, Cris Phan người đầu tiên thắng trong trận mở màn với Tăng Duy Tân sẽ tiếp tục giao tranh với chính người anh em thân thiết Ngô Kiến Huy, nhưng hành động ‘quậy đục nước’ của chàng Bắp như điềm báo cho trận chiến khốc liệt của cả hai. 
Ngô Kiến Huy nổi danh là một “chiến thần trong làng game ngủ” của chương trình 2 Ngày 1 Đêm, đã không ngần ngại thị uy sức mạnh dùng lực tay khiêu chiến đối thủ “người hệ trật khớp” Cris Phan. Trước sức ép của đối thủ, Cris Phan không chịu khuất phục và dẫn đến một trận chiến “gội đầu dưỡng sinh’ đầy khốc liệt. Dù tỉ số giữa Ngô Kiến Huy và Cris Phan là huề do “chọi nhau là phụ tấu hài mới là chính”. Và cú quật hãi hùng của Dương Lâm dành cho Tiến Luật đã lần đầu tiên giúp người đồng đội Ngô Kiến Huy biết mùi ngủ khổ trên phao hơi giữa đêm khiến chàng Bắp “trụy” ngay trên bờ hồ.   

Mô tả hình

 

TRƯỜNG GIANG TRẢI QUA ĐÊM KINH HOÀNG NHẤT TẠI 2 NGÀY 1 ĐÊM VÌ ‘ÚT CƯNG’ HIEUTHUHAI 
Xuất sắc đánh bại các đối thủ “nặng ký” để giành được quyền ngủ sướng, Trường Giang sau đêm ngủ cùng người em HIEUTHUHAI chia sẻ rằng “Đây là đêm ngủ kinh hoàng nhất trong 3 mùa” của anh.
Sau trận chiến hồ bơi khốc liệt, 3 đội chơi Tiến Luật - Quang Trung - Tăng Duy Tân cuối cùng cũng đã có thể nghỉ ngơi sau một ngày dài tham gia những thử thách của chương trình. ‘Mẹ già’ Trường Giang còn rủ rê HIEUTHUHAI ở cùng mình tại phòng to nhất, nhưng không ngờ đó lại là quyết định sai lầm của mình. Ngay đêm đó, HIEUTHUHAI không tránh khỏi kiệt sức đã dành tặng đàn anh Trường Giang những tràn tiếng ngáy thâu đêm, khiến Trường Giang phải tìm phòng khác tá túc. Và màn chia sẻ với trạng thái thiếu ngủ của Trường Giang đã làm anh em vô cùng thấu hiểu vì chính Trường Giang cũng là nhân vật có tiếng ngáy cũng không kém cạnh. 

Mô tả hình

 

TIẾN LUẬT BẬT ‘MODE’ TRẢ ĐŨA KHIẾN ĐỘI YẾN SÀO KHÓC KHÔNG THÀNH LỜI
Sau trận đối đầu căng thẳng tại hồ bơi với thử thách “Bé sạch bé thơm”, Tiến Luật đã có một đêm khó ngủ với những hình ảnh đầy ‘ám ảnh’ của đàn em Dương Lâm khi ra sức tấn công anh trước đó. 
Lời chia sẻ đầy ‘đau khổ’ của Tiến Luật đã làm cho khán giả phải cười nghiêng ngả, những bình luận như “Phiên bản Đức Thịnh 2” hay “Chú già nào cũng phải sợ thuồng luồng Dương Lâm” được khán giả đăng tải tràn ngập các trang thông tin của chương trình. Tuy nhiên ngay sau đó, Tiến Luật đã nhanh chóng trả đũa lại đàn em trong thử thách buổi sáng khi liên tục phát bóng về phía đội Yến Sào, làm cho bộ Lâm - Cris - Trung được phen hoảng hồn. Thậm chí, nam nghệ sĩ Dương Lâm còn đánh tiếng ‘cầu xin’ sự tha thứ từ đội Tiến Luật nhưng ‘ông chú’ lại vô cùng cương quyết triệt đường đội bạn.  

Mô tả hình

 

KIỀU MINH TUẤN - QUANG TRUNG ‘SẢNG HỒN’ VỚI MÀN TẤN CÔNG TỪ EKIP
Không khác các thành viên khác, Kiều Minh Tuấn và Quang Trung cũng lần lượt được cảm nhận những hiệu ứng chân thật từ ekip sản xuất với một cảm xúc không thể hốt hoảng hơn trong thử thách với rạp phim 4D ngay tại 2 Ngày 1 Đêm.
Với bộ phim “Em chưa 18” nổi đình đám một thời, ‘nam thần điện ảnh’ Kiều Minh Tuấn cũng nhanh chóng nhận lấy ‘hậu quả’ là những cú tấn công bằng vợt muỗi từ ekip mô phỏng 3 cái tát mà Kaity Nguyễn đã dành cho anh trong phim. Thử thách đầy sáng tạo và mới mẻ này của chương trình khiến người xem vô cùng hài lòng, có người còn dí dỏm để lại bình luận “Nhờ ekip gửi đến dàn cast thêm mấy cú đánh yêu nữa nha!” bên dưới phần bình luận. 
Chưa dừng lại ở đó, sau khi thích nghi với những màn tạo hiệu ứng từ phía ban tổ chức các thành viên 2 Ngày 1 Đêm cùng 3 khách mời đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội để ‘tấn công’ ngược lại. Như trong phân cảnh “Nghề Siêu Dễ” của khách mời Tiến Luật, Quang Trung các thành viên đội Yến Sào đã lập tức rời vị trí và ra tay ‘tác động vật lý’ ngược lại ekip chương trình.
2 Ngày 1 Đêm Mùa 3 phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và VieON phiên bản toàn cầu.  
:
Xem thêm
Về đầu trang