O Sen Ngọc Mai nắm tay chồng con tham gia show thực tế Thử Thách Lớn Khôn

Ngày : 25/11/2022
THANTUONG - O Sen Ngọc Mai, Lan Phương, Trương Mỹ Nhân cùng con bước vào hành trình Thử Thách Lớn Khôn mùa 2.

Mô tả hình

Vừa tháo mặt nạ, O Sen Ngọc Mai nắm tay chồng con tham gia show thực tế Thử Thách Lớn Khôn.

 

Chỉ còn hơn một ngày nữa, show thực tế vui nhộn, đầy cảm xúc dành cho các bé yêu với tên gọi Thử Thách Lớn Khôn mùa 2 cùng dàn khách mời siêu đặc biệt sẽ lên sóng tập 1.

5 gia đình nghệ sĩ góp mặt trong chương trình là những cái tên quen thuộc với khán giả Việt như: gia đình diễn viên Lan Phương – David Duffy – bé Lina, gia đình diễn viên Vân Trang – Hữu Quân – bé Queenie, gia đình O Sen Ngọc Mai – Quốc Nghiệp – bé Hùng Tâm, gia đình Trương Mỹ Nhân – Phí Ngọc Hưng – bé Bona và gia đình Youtuber Fabo Nguyễn – Vân Tiny – bé Corbin.

Trong đoạn trailer dài gần 6 phút mới nhất của chương trình, ngay từ những giây phút đầu tiên, khán giả đã được lắng nghe những chia sẻ xúc động của các cặp bố mẹ khi biết tin mình lần đầu lên chức. Ông xã O Sen chia sẻ: “Sinh đứa con ra mọi thứ đều tuyệt vời, đều rất tốt đẹp luôn”. Nữ diễn viên Vân Trang dù đã là mẹ của 3 cô công chúa vẫn không khỏi xúc động khi chia sẻ về lần đầu được làm mẹ: “Con cái là cái mà ông trời ban tặng cho mình. Nó là của mình chứ không phải của một ai khác”. Trương Mỹ Nhân – mẹ bé Bona thì lại thay lời muốn nói cho các mẹ cuồng con trên thế giới này: “Con vừa là thiên thần, vừa là phép màu, vừa là món quà rất là đặc biệt”. Còn diễn viên Lan Phương đã phải cố nén cảm xúc khi chia sẻ về thời khắc “đặc biệt”: “Phương luôn biết ơn khoảng thời gian mà con đến với cuộc đời của mình”. Mẹ Corbin cũng cùng chung cảm xúc: “Em bé mang đến cho hai vợ chồng cảm giác rất là thiêng liêng, khó tả”.

Đan xen với những cảm xúc của bố mẹ chính là các khoảnh khắc đáng yêu của các nhóc tì Queenie, Lina, Bona, Hùng Tâm và Corbin. Mỗi lần đối diện với một tình huống trong chương trình là lúc con bộc lộ cảm xúc cá nhân một cách rõ ràng nhất. Vui có, cười có, nhõng nhẽo có, buồn có, khóc có, đòi bố mẹ cũng có. Có thể thấy trong trailer mùa 2, cặp đôi nhí đang gây “bão mạng” là Bona và Corbin đang tốn khá nhiều nước mắt khi nhập cuộc những ngày đầu. Trong khi Bona vừa đi vừa khóc kêu “Mẹ ơi, mẹ ơi” thì Corbin cũng không kém khi vừa ngồi vừa khóc và đòi “Gọi điện cho bố Fabo”. 3 anh, chị lớn Queenie, Hùng Tâm, Lina thì lại điềm tĩnh hơn và có phần hài hước khi Queenie thì nói không ngừng, Hùng Tâm thì biểu cảm biến hoá và Lina thì như một nàng công chúa xinh đẹp.

Bên cạnh đó, trong tập mở màn, các em bé mùa 2 cũng sẽ đối diện với thử thách chiếc hộp bí mật như các em bé mùa 1. Nhớ lại mùa trước, bộ ba hot kid Cam – Xoài – Đậu đã khiến khán giả “xỉu ngang” vì hành động quá đáng yêu của mình. Trong khi bé Cam ngoan ngoãn nghe lời bố mẹ không mở hộp quà, Đậu lém lỉnh len lén nhìn vào trong thì Xoài “bá đạo” vô tư mở toang hộp bất chấp ánh nhìn của bố Tùng và mẹ Trang. Liệu rằng các em bé mùa 2 có tạo ra những tình huống không thể đoán trước và đầy hài hước như vậy?

Ngoài ra, đoạn trailer còn có xuất hiện hình ảnh của hai mẹ con Thiên An và bé Sol. Dù chỉ lên hình một vài giây nhưng có thể thấy, Thiên An và bé Sol đang vui đùa cùng nhau. Hai mẹ con Thiên An – bé Sol đến chương trình với vai trò gì? Phải chăng họ là gia đình “trong vòng bí mật” của Thử Thách Lớn Khôn mùa 2?

Đừng bỏ lỡ tập 1 chương trình Thử Thách Lớn Khôn, được phát sóng vào lúc 19g30 tối thứ 6 ngày 25/11/2022 trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang