MC Gil Lê cười “bất lực” nhìn Đại Nghĩa, Hari Won lắc lư chào khán giả

Ngày : 07/07/2023
THANTUONG - Tập 10 của chương trình Siêu Tài Năng Nhí phát sóng vào tối nay (6/7) đã chào đón giám khảo khách mời là nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm cùng những màn khoe tài năng siêu kỹ thuật và đầy bất ngờ của 3 thí sinh nhí.

Mở đầu tập 10, khi MC Gil Lê giới thiệu 2 giám khảo chính quen thuộc là Hari Won và Đại Nghĩa thì bộ đôi đã có sự xuất hiện lạ lẫm khi vừa chắp tay vừa lắc lư liên tục. Thấy vậy, Gil Lê bèn hỏi: “Mình mới đi du thuyền về hay sao mà có sự rung lắc chao đảo ở đây quá vậy ạ?”. Ngay lập tức, Đại Nghĩa cho biết đây là cách chào mình mới học được và thừa nhận: “Vì mình làm không có quen nên dễ bị rối loạn tiền đình”. Tiếp lời anh, Hari Won cũng cho biết cả 2 đã tập luyện động tác lắc lư này nhưng vẫn không thể thực hiện trơn tru được, chỉ cảm thấy “nhức đầu quá!”. Bắt lấy manh mối quan trọng, Gil Lê đã gặng hỏi liệu khách mời tuần này có phải là người nước ngoài hay không thì được Đại Nghĩa “bật mí’ rằng: “Người Việt Nam mình, chỉ có điều là làm dâu ở nước ngoài thôi”.

Khi bước ra sân khấu, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm cũng chính là giám khảo khách mời tuần này đã có phần chào đầu đầy ấn tượng khi giới thiệu bằng tiếng Ấn Độ. Cụ thể nội dung được dịch sang tiếng Việt là: “Xin chào, tôi là Trâm, rất vui khi gặp mọi người”. Quá thích thú trước ngôn ngữ Ấn của Võ Hạ Trâm, nam giám khảo Đại Nghĩa đã nói cô nàng tiếp tục thì nhận được câu trả lời đầy phũ phàng từ đàn em rằng: “Mình nói tiếng Việt đi. Chồng em dạy tới đoạn đó là ổng nghỉ dạy rồi”. Ngay khi vừa dứt lời, MC Gil Lê cùng Hari Won không khỏi bật cười bởi sự hài hước và duyên dáng của cô nàng. Chia sẻ khi đến với chương trình Siêu Tài Năng Nhí lần này, ngoài tâm trạng vô cùng vui và háo hức thì mẹ của bé Moon còn cho biết thêm: “Những cái gì liên quan đến con nít là Trâm rất là thích, đặc biệt là những bạn nhỏ rất là tài năng nữa, đặc biệt là được mục sở thị những tài năng nhí này”.

Mô tả hình

 

Mở đầu chương trình với màn “song kiếm hợp bích” cùng bố ruột Duy Thanh, rapper nhí An Nhiên khiến nhiều người bất ngờ khi trình diễn ca khúc Papa ơi, hiểu con nhé!. Được biết, có bố theo đuổi nghệ thuật rap nên ngay từ nhỏ bé đã bị ảnh hưởng và sớm bộc lộ năng khiếu của mình. Lấy nghệ danh là Suri N, bé đã có màn thực hiện thử thách đầu tiên đầy ấn tượng khi rap hình thức freestyle theo chủ đề nói về dàn ban giám khảo của chương trình Siêu Tài Năng Nhí trên beat nhạc có sẵn. Với giám khảo Hari Won, Suri N đã “đốn tim” bằng bài rap: “Cô thật là tài giỏi còn cộng thêm 10 điểm nhan sắc. Biểu cảm và giọng hát khiến bao người không khỏi mê say. Nói về nhiều vai diễn, con thấy cô diễn khá tuyệt vời. Nói về dẫn chương trình, chương trình nào con thấy cũng tươi. Cô luôn nở nụ cười, luôn giúp người khi họ gặp khó”, sau đó là chốt hạ bằng câu cuối: “Cô tài sắc vẹn toàn, con cảm nhận như vậy đúng luôn!”. Ngay khi nghe xong, bà xã Trấn Thành không khỏi cười rạng rỡ bởi Suri N đã nhận xét các công việc nghệ thuật của mình đầy đủ và dành nhiều lời khen chân thành đến vậy.

Đến lượt giám khảo Đại Nghĩa, Suri N miêu tả anh theo góc nhìn của chính bé rằng: “Theo con thấy, thấy tính cách của bác rất hiền. Trong chương trình nào đó, cách diễn xuất của bác rất duyên. Mặc dù bác lớn tuổi nhưng bác vẫn là người đa tài. Con sau này cũng muốn con đa tài như bác mà thôi”. Mặc dù lồng ghép thêm sự “lớn tuổi” nhưng với câu từ duyên dáng và dễ thương khiến Đại Nghĩa phải thốt lên: “Không sao cả, cảm ơn con rất nhiều!”. Về phía giám khảo Võ Hạ Trâm, Suri N đã tự tin hát lại 1 đoạn trong bản hit Về Với Em khiến nữ ca sĩ đã phấn khích và không ngần ngại đứng lên hú hét cổ vũ, múa minh họa theo từng lời ca của bé. Đoạn rap khiến Võ Hạ Trâm “mát lòng mát dạ” khi nghe Suri N khen ngợi: “Đó là lời ca khúc Top Trending số 1 của cô. Cô có gu âm nhạc, giọng hát cô con thấy rất sang. Vũ đạo luôn bắt mắt, khiến bao fan cứ phải ngỡ ngàng”, cuối cùng là bé thay mặt fan gửi đến mong muốn: “luôn luôn ra nhạc chất để chúng con cứ mãi trầm trồ”. Nhận xét về tiết mục này, Võ Hạ Trâm cho biết: “Con làm cho cô bay bay bay trên trời đến bây giờ vẫn chưa rơi xuống được nè”.

Kết thúc thử thách đầu tiên đầy mỹ mãn, Suri N đến với thử thách thứ 2 khó hơn khi phải thực hiện kỹ thuật gieo vần ba cùng tốc độ nhanh hơn nhưng vẫn đúng nhịp độ trong bài nhạc để khán giả vẫn có thể nghe rõ lời. Với bài rap gieo vần ba của mình, Suri N đã khiến Hari Won thừa nhận “chơi chữ giỏi ha” còn Võ Hạ Trâm cho biết “những bạn hát rap thường rất giỏi văn”. Trong khi đó, phần thi rap nhanh dựa trên bài hát được ban tổ chức đưa ra là Bản sắc Việt Nam của Mr T dành cho Suri N được Võ Hạ Trâm đánh giá phần thi này “không chỉ nhanh mà còn phải có hơi nữa”, lúc này Đại Nghĩa tiếp lời: “Phải biết ngắt câu đúng chỗ để lấy hơi mà tiếp tục”. Hoàn thành thử thách, rapper nhí Suri N nhận được nhiều lời chúc mừng và mong muốn sẽ sớm thấy được một cô nàng rapper trong tương lai.

Tập 10 của Siêu Tài Năng Nhí tuần này đón chào sự xuất hiện của cơ thủ 5 tuổi Lê Duy Hải Đăng, đến từ tỉnh Thanh Hóa và mang đến tài năng Đánh Bi-a. Với vóc dáng nhỏ xíu, làn da trắng trẻo cùng gương mặt bụ bẫm ưa nhìn khiến Hải Đăng khi vừa bước ra sân khấu đã “đốn tim” tất cả mọi người, thậm chí MC Gil Lê còn nhanh chóng nhận người quen khi giới thiệu đây là “bé nhà em”. Trong thử thách đầu tiên, Hải Đăng sẽ phải đối diện với 9 quả bi được xếp thẳng hàng và có một cây cơ chặn bi ở phía trước. Nhiệm vụ của bé là phải đưa lần lượt những quả bi vào lỗ sao cho bi không chạm vào cây cơ trong thời gian quy định là 30 giây. Nhìn cậu bé nhỏ xíu phải dùng bệ đỡ mới đứng lên bàn đánh Bi-a khiến nhiều người không khỏi thích thú nhưng chỉ ngay sau đó, với kỹ thuật đánh bốc đầu cùng thần thái điềm tĩnh không “phù hợp lứa tuổi” của Hải Đăng đã nhanh chóng “hạ gục” Võ Hạ Trâm. Nữ giám khảo ngay lập tức đã ôm chầm lấy bé và thốt lên: “Trời ơi, giỏi quá con rể của mẹ ơi!”. Giám khảo Hari Won thì chỉ biết cảm thán: “Con giỏi quá!”, trong khi đó Đại Nghĩa cho biết: “Anh nghĩ ít nhất phải trật giuộc 1, 2 trái mà không ngờ không sai phát nào”. Nhìn bộ đôi giám khảo chính khen ngợi Hải Đăng, Võ Hạ Trâm vẫn không quên tranh thủ nhấn mạnh: “Em tự hào về con rể em quá!” khiến mọi người phải phì cười. Sự thiên vị “con rể” còn được nữ ca sĩ áp dụng khi bé thực hiện thử thách tiếp theo với nội dung ngoài việc đánh bi vào lỗ thì Hải Đăng còn phải kết hợp kỹ thuật bi phăng để giải những thế bi theo đề bài yêu cầu sao cho bi số 8 vào lỗ. Trong khi bộ đôi giám khảo chính đưa ra yêu cầu về số lượt thực hiện cho bé thì Võ Hạ Trâm luôn cho nhiều hơn và tự nhận mình là “người mẹ hiền yêu dấu” của bé. Ở lượt thi đấu cuối với tính chất khó khăn được đưa lên cao khi thế bi thay đổi và bé phải đánh bi số 8 vào lỗ sau khi dội ba băng bằng kỹ thuật áp phê bi phăng. Lúc này, MC Gil Lê không ngần ngại “đặt cược” trà sữa full topping với ban giám khảo rằng Hải Đăng chỉ cần 1 lần đánh là thành công. Dẫu sau đó nữ MC thua độ vì bé phải đến lần đánh thứ 2 mới hoàn thành nhưng cô vẫn không khỏi ngưỡng mộ sự cơ trí cùng kỹ thuật mà cơ thủ nhí đã mang đến chương trình.

Cặp đôi tài năng nhí kết thúc tập 10 tuần này chính là 2 bé gái 7 tuổi Tạ Lâm Nhi và Nguyễn Trần Minh Thư, đến từ thành phố Hà Nội. Nhận ra người quen, MC Gil Lê ngay lập tức giới thiệu với Đại Nghĩa bé Lâm Nhi chính là thí sinh nhí xuất hiện trong mùa trước với tài năng Lắc vòng. Đến với mùa mới của Siêu Tài Năng Nhí, Lâm Nhi có dịp kết hợp cùng Minh Thư với tài năng Múa và mang đến những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn. Hỏi ra mới biết, cả 2 chỉ có 5 ngày làm quen và cùng tập luyện với nhau nhưng ngay trong thử thách đầu tiên, việc kết hợp ăn ý cùng thần thái rạng rỡ khi kết hợp những kỹ thuật khó như lộn vòng và đu mình trên cột cao một cách nhuần nhuyễn khiến MC Gil Lê không khỏi cảm thán: “Nhìn mà muốn tan chảy quá!”, trong khi đó Hari Won lại luôn miệng thể hiện sự phấn khích của mình: “Ghét ghét ghét, ghét mà muốn nhéo như vầy nè. 2 đứa, đứa nào cũng thấy ghét thật sự”.

Ở thử thách tiếp theo, Lâm Nhi và Minh Thư mang đến một màn múa dân gian không chỉ phô bày được kỹ thuật cá nhân mà còn thông qua sự biểu hiện ở nét mặt, cảm xúc, cơ thể khiến chúng như những mắt xích đan cài vào nhau tạo nên ngôn ngữ cùng hình tượng múa xuyên bài trình diễn. Cũng trong tiết mục này, bộ đôi còn có hành động đầy mạo hiểm khi treo mình trên cao bằng tấm vải lụa khiến ban giám khảo cùng khán giả có mặt trong trường quay được một phen giật thót người. Kết thúc thử thách, Đại Nghĩa cùng Hari Won đã phải bật thốt lên: “Thương quá!” khi thấy bé Minh Thư bật khóc. Bé cho biết bản thân mình khá xúc động với tiết mục này khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào. Giám khảo khách mời Võ Hạ Trâm nhận xét: “Tụi con là những bạn nhỏ rất là giỏi và rất là kiên cường, cảm xúc của con rất là thuần khiết khiến cô rất là thích. Cảm ơn tụi con đã đến với Siêu Tài Năng Nhí ngày hôm nay nha”. Ngay lúc này, Hari Won đã rút ra “tấm vé vàng” được đặc cách vào chung kết sau khi cân nhắc và chia sẻ: “Đây cũng là một cái mạo hiểm dành cho cô và cũng là mạo hiểm dành cho tụi con. Mà 3 đứa mình chịu chơi không? Bây giờ cô sẽ tặng cho hai con tấm vé vàng”. Điều này có nghĩa, bộ đôi nhí Lâm Nhi và Minh Thư sẽ xuất hiện tại vòng chung kết cùng những màn trình diễn hấp dẫn hơn nữa.

Mô tả hình

 

Kết thúc tập 10, tập tiếp theo của Siêu Tài Năng Nhí mùa 4 sẽ được phát sóng vào ngày 13/7/2023 trên kênh HTV7 vào lúc 20h20 và phát lại vào lúc 21h20 trên kênh Youtube Madison Media Group.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang