Mai Phương Thúy "bày trò" cùng Trường Giang, Kiều Minh Tuấn “dọa ma” Võ Hoàng Yến

Ngày : 19/10/2022
THANTUONG - Tập 18 – 2 NGÀY 1 ĐÊM quay trở lại với hành trình “thám hiểm” các cung đường đèo Hà Giang nức tiếng hiểm trở của dàn cast và 2 khách mời xinh đẹp, tuần này các thử thách đề cao tính nhân văn khi mỗi chiến thắng của dàn cast đều được quy đổi thành những phần quà đến các trẻ em khó khăn ở vùng cao.

Mô tả hình

Phố cổ Đồng Văn là điểm đến đầu tiên của tuần này, “bốn bề” được bao phủ bởi các núi đá vôi vô cùng tráng lệ. Dưới không khí cổ kính, dàn cast “hòa mình” với các thử thách “cây nhà lá vườn” của ekip chương trình, dù nội bộ có “lục đục” đôi chút bởi các màn đấu “đối kháng” cặp đôi nhưng trong mỗi thành viên đều đang “hừng hực” hết mình cho mục đích lớn hơn ở phía trước.

Khi 3 thành viên Trường Giang – Kiều Minh Tuấn – Cris Phan chuẩn bị “chìm” vào giấc ngủ sau cuộc “vật lộn” thành công ở thử thách thay đồ trong bóng tối. Mai Phương Thúy “ghé chơi” và bày ra một kế hoạch “động trời” để “dọa ma” Võ Hoàng Yến. Cả hội thích thú kêu gọi “Yến ơi! Yến ơi! Có chuyện quan trọng lắm, qua bên này đi.” Mặc dù đang “bận” tay nhưng không quên “nhiều chuyện” Võ Hoàng Yến nhanh chóng có mặt, Trường Giang trong vai “ma lấp ló” núp sẵn sau cánh cửa với ánh mắt “trừng trừng” sẵn sàng “ú òa” cho Võ Hoàng Yến la thất thanh. Đặc biệt hơn là sự góp vui của “ông hoàng điện ảnh” Kiều Minh Tuấn đang “ẩn mình” sau lớp chăn bất ngờ bật dậy nhưng chỉ nhận lại phản ứng sợ hết sức “giả trân” của nhân vật chính, màn dàn dựng “dọa ma” thất bại trong “ê chề”.

Sau màn “dọa ma” bất thành, cả 5 thành viên cùng ngồi lại trò chuyện đêm khuya. Giang ca tinh ý hỏi Mai Phương Thúy “Trông Thúy có vẻ buồn buồn” vì đôi mắt của cô đã thể hiện hết tâm trạng của cô lúc này, sau đó cô bộc bạch rằng có nhiều thứ trong cuộc sống bản thân không sẵn sàng để đón nhận nhưng không đón nhận làm cô cảm thấy có lỗi với bản thân, cô mất phương hướng trong cuộc sống và tiếc nuối vì nổi tiếng sớm nên cô không có nhiều thời gian để trải nghiệm cuộc sống muôn màu muôn vẻ. Ở lần tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm lần này, Mai Phương Thúy còn khá bất ngờ với độ hiền lành của Kiều Minh Tuấn dù anh thường xuyên vào vai nhân vật “đểu” trong phim.

Sau một hồi trò chuyện thân mật, mọi người ngạc nhiên vì mới hôm trước là sinh nhật của “nàng hậu” Mai Phương Thúy. Giang ca bắt nhịp cho bài hát chúc mừng sinh nhật, không khí ấm áp bao trùm không gian ngôi nhà cổ dưới tiếng hát của các thành viên. Không những thế, Kiều Minh Tuấn – Cris Phan còn “phake” bánh kem sinh nhật từ tuýp thuốc, Mai Phương Thúy “thổi nến” nụ cười vô cùng hạnh phúc với khoảnh khắc mà cô hiếm có được từ trước đến nay.

Tập 18 – 2 Ngày 1 Đêm vào Chủ Nhật /10/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang