Lương Bích Hữu trở lại với giọng hát chứa chan dạt dào tình cảm

Ngày : 09/04/2023
THANTUONG - Tập 5 Lạ Lắm À Nha Mùa 2 đã chính thức lên sóng, mang đến một bữa tiệc âm nhạc với vô vàn cảm xúc và bất ngờ. Bên cạnh đó, khán giả còn được phen cười nghiêng ngả vì những màn tương tác hài hước giữa các khách mời và nhân vật đặc biệt.

Mô tả hình

Bộ ba khách mời xuất hiện tại tập 5 là những gương mặt trẻ trong làng nhạc Việt nhưng đã “bỏ túi” được rất nhiều bài hit: Đạt Long Vinh, NB3 Hoài Bảo và Nguyễn Đình Vũ. Trong tập này, khán giả được phen cười nghiêng ngả với nhiều khoảnh khắc ấn tượng.

Có lẽ khán giả đã không còn xa lạ gì với cái tên Đạt Long Vinh bởi gần đây anh chàng đã đến gần công chúng hơn với bài hát Hoa Cưới nhưng đến với Lạ Lắm À Nha, anh đã chọn ca khúc Pháo Hồng để song ca cùng người bí ẩn. Sau khi song ca lượt đầu tiên cùng người bí ẩn, Đạt Long Vinh đã tự tin nói rằng: “Em dám cam đoan 100% là em sẽ đoán trúng luôn”.

Sau màn trò chuyện, thăm dò, thám thính đủ kiểu, Đạt Long Vinh đã chốt hạ cái tên Trương Đan Huy khiến cả phim trường vô cùng bất ngờ. Khi bức tường được kéo lên cũng là lúc cảm xúc vỡ òa bởi từ rất lâu rồi khán giả đã không còn được nhìn thấy hình ảnh Trương Đan Huy trên sân khấu và lần “tái xuất” này cũng chính là câu trả lời cho sự chờ đợi bao nhiêu năm của người hâm mộ.

Dù đã lâu không đi hát nhưng anh chàng vẫn tự tin khoe kĩ năng hát live cực đỉnh cùng Đạt Long Vinh khiến cả phim trường bùng nổ vì hai giọng hát quá hòa hợp với nhau.

Lạ Lắm À Nha Mùa 2 Tập 5 ngay khi phát sóng đã nhận được nhiều phản hồi, yêu thích của nhiều khán giả, với những màn song ca tuyệt đỉnh, những biểu cảm hài hước, những màn giao đãi mặn như muối biểnTập 6 Lạ Lắm À Nha phát sóng lúc 20g30 tối thứ Năm ngày 13/04 trên kênh VTV3 và YouTube Dong Tay Entertainment, mời Quý khán giả đón xem! 

:
Xem thêm
Về đầu trang