Lof Ba Vì – Sứ Mệnh Yêu Thương thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả

Ngày : 27/04/2023
THANTUONG - Tập đầu tiên của drama series Lof Ba Vì – Sứ Mệnh Yêu Thương đã lên sóng và thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mô tả hình

 

Trong tập này, khán giả có dịp chiêm ngưỡng công nghệ CGI đầy mãn nhãn với cảnh xuyên không của Trạng Quỳnh, quan Thị Tí và Dã Quỳ. Bên cạnh những phân cảnh khắc họa đầy chân thật đời sống đói khổ của người dân dưới thời Chúa Trịnh, bộ phim còn mang đến tiếng cười sảng khoái với những tình huống hài hước, dở khóc dở cười của Trạng Quỳnh khi bị lạc đến thời tương lai.

Tập 1 bắt đầu với cảnh rượt đuổi đầy gay cấn của Quan Thị Tí và Trạng Quỳnh, trong lúc đang tranh giành cuốn “Bí kíp vĩnh cửu”, cả hai bị cuốn vào lỗ hổng không gian và xuyên không từ thế kỷ 18 đến thời hiện tại.

Phân cảnh Xuân Bắc (trong vai Trạng Quỳnh) rơi thẳng xuống thùng rác và lớ ngớ bước ra đường suýt bị xe cộ đụng trúng khiến khán giả không khỏi phì cười. Đang yên đang lành lại bị lạc đến một thời đại cách xa 300 năm khiến Trạng Quỳnh ta không khỏi hoang mang và lạ lẫm.

Trạng Quỳnh đi vào phố và bắt đầu hỏi thăm về “cõi này là cõi nào”. Trớ trêu thay, anh lại gặp ngay một người nước ngoài không hiểu tiếng Việt. Thế là Trạng đành ngậm ngùi đi tiếp, trên phố người đi đường chỉ trỏ, cười cợt về bộ trang phục từ thế kỷ xưa của Quỳnh nhưng anh không hiểu đó là sự chế giễu, vẫn vô tư cười tươi đáp lại. Vừa đi vừa tò mò, Trạng Quỳnh đụng phải một chàng thanh niên, cậu ấy đã giải đáp cho Quỳnh “Đại Việt bây giờ là Việt Nam, Thăng Long bây giờ là Hà Nội”; Quỳnh vỡ lẽ, mình đã bị lạc đến một thời đại tương lai cách “cõi” của mình khá xa.

Quỳnh dừng lại trước một tiệm Phở và cảm thấy đói bụng. Quỳnh thấy một đứa trẻ bước vào tiệm và gọi một tô phở “tái nạm”, Quỳnh cũng bắt chước gọi theo. Bà chủ thấy Quỳnh mặc đồ lạ lẫm thì tỏ vẻ lo ngại hỏi Quỳnh có tiền không, Quỳnh tự tin lôi trong túi ra đống ngân lượng của thời xưa, bà chủ tức giận tưởng Quỳnh chọc phá liền nhanh chóng đuổi đi.

Quỳnh may mắn được một người ăn xin cho hộp sữa Lof Ba Vì, Quỳnh bất ngờ với sự thơm ngon từ hộp sữa và nghĩ rằng đây chính là dòng Bạch Thủy trong truyền thuyết mà mình đang tìm kiếm.

Trở lại với Dã Quỳ do Thu Quỳnh thủ vai, cô cũng đang được lên con tàu không gian để xuyên không từ tương lai về hiện tại theo chỉ thị của một người giấu mặt.

Tập 1 dừng lại ở đoạn đối thoại đầy căng thẳng của Trạng Quỳnh và Chúa Trịnh trong dòng hồi tưởng của Quỳnh. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? Với một người đầy mưu toan và ích kỷ như chúa Trịnh, có dễ dàng thực hiện lời cầu cứu của thôn dân. Liệu Trạng Quỳnh có tìm ra được “Bí kíp vĩnh cửu” để quay về giải cứu dân làng, và người đứng sau sai khiến Dã Quỳ trở về hiện tại để thực hiện một âm mưu đen tối kia là ai?

Mời quý khán giả cùng đón xem Tập 2 bộ phim Lof Ba Vì – Sứ Mệnh Yêu Thương sẽ lên sóng lúc 20h00 Thứ 7 ngày 29/04 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

:
Xem thêm
Về đầu trang