Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa làm MC quizshow mới 100%

Ngày : 14/02/2023
THANTUONG - Dong Tay Promotion ra mắt quizshow giải trí mới toanh với sự cầm trịch của hai MC Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa.

Mô tả hình

 

100% – gameshow trả lời câu hỏi (Quiz Show) đơn giản – dễ chơi – dễ hiểu, thông qua những câu hỏi hài hước, thiên về kiến thức xã hội tổng hợp vui nhộn. Với hình thức thi đấu theo đội, 2 đội chơi gồm 3 thành viên ở mỗi đội sẽ phải vượt qua 3 vòng thi của chương trình. Các đội chơi lần lượt đưa ra đáp án cho những câu hỏi đã được khảo sát bởi 100 người, đa dạng về độ tuổi, ngành nghề, giới tính,… Bên cạnh các câu hỏi liên quan đến nhiều lĩnh vực xã hội được khai thác trẻ trung, mới mẻ, 100% còn mang đến nhiều nội dung xu hướng, trending, thường thức gia đình để khán giả có thể cùng trải nghiệm, cùng “tham gia” tương tác, trả lời khi theo dõi chương trình tại nhà.

Sự xuất hiện của cặp chị em Lâm Vỹ Dạ – Mạc Văn Khoa ở vai trò MC cũng là một điểm nhấn thú vị của 100%. Là những người đồng nghiệp thân thiết, đồng hành với nhau trong nhiều chương trình, sự kết hợp ăn ý và dẫn dắt khéo léo của bộ đôi MC chắc chắn sẽ mang đến nhiều màn tung hứng, mảng miếng “khó đỡ”, truyền tải tinh thần, năng lượng tươi mới, tích cực của chương trình đến người chơi và khán giả.

Đơn giản, hài hước, kết nối, với format thu hút và sự duyên dáng đến từ hai MC, 100% hứa hẹn trở thành “móm ăn tinh thần” với những giây phút thư giãn, giải trí bổ ích cùng nhiều khoảnh khắc hài hước, vui nhộn cho quý khán giả truyền hình.

“Xông đất” tập đầu tiên là sự góp mặt của 2 đội chơi: Huỳnh Lập, Hạnh Thảo, Trịnh Tài và Lê Nhân, Vy Vân, Ngọc Xuyên chắc chắn sẽ mang đến màn đối đầu thú vị. Đón xem tập 1 – 100% phát sóng lúc 19h Thứ 2 Ngày 13/02 trên kênh HTV7 và Youtube Dong Tay Promotion.

:
Xem thêm
Về đầu trang