Gia đình Trương Mỹ Nhân, Phí Ngọc Hưng “đổ bộ” show thực tế Thử Thách Lớn Khôn mùa 2

Ngày : 03/11/2022
THANTUONG - Thử Thách Lớn Khôn mùa 2 dự kiến phát sóng vào lúc 19g30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 25/11/2022.

Mô tả hình

Thử Thách Lớn Khôn là chương trình thực tế ý nghĩa dành cho gia đình, ghi lại hành trình trưởng thành của các em bé. Tại đây, các ông bố bà mẹ là người nổi tiếng sẽ quan sát, đồng hành cùng con trong những thử thách đầu đời. 

Với ý tưởng xây dựng một show thực tế có sự góp mặt của những gia đình nổi tiếng, hot nhất nhì mạng xã hội cùng các em bé đáng yêu, Thử Thách Lớn Khôn đã trở thành chương trình yêu thích của các gia đình có con nhỏ ngay từ mùa đầu tiên. Thấu hiểu được trẻ em ngày nay thường được bao bọc kỹ càng trong vòng tay gia đình, do vậy, việc rèn luyện cho các bé khả năng đối mặt với thử thách để các bé có thể tự tin khám phá thế giới xung quanh là một điều cần thiết. Thử Thách Lớn Khôn với sự đồng hành của nhãn hàng Comfort sẽ tạo ra sân chơi bổ ích, kết nối ba mẹ và con cái, tạo cơ hội cho ba mẹ chứng kiến con đối diện và trải nghiệm những thử thách mới. Từ đó, ba mẹ có sự nhìn nhận và thấu hiểu được tính cách, cảm xúc và những thay đổi của bé.

Sau một mùa phát sóng thành công ngoài mong đợi, mới đây, nhà sản xuất chương trình đã xác nhận show thực tế ăn khách bậc nhất 2020 Thử Thách Lớn Khôn sẽ chính thức quay trở lại vào tháng 11 này. 

Trên trang fanpage Thử Thách Lớn Khôn, gia đình đầu tiên có mặt trong mùa 2 đã được công bố. Hot kid đầu tiên của chương trình không ai khác ngoài bé Bona, cô con gái xinh xắn, đáng yêu của Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân. Bona có ngoại hình nhỏ bé, mái tóc đen nhánh, đôi mắt to và khuôn miệng chúm chím. Đặc biệt, Bona cực kỳ giống bố. Bé được xem như “phiên bản nữ” của Phí Ngọc Hưng. Với visual đỉnh cao thừa hưởng từ bố mẹ, Bona hiện là một trong những hot kid được cộng đồng mạng yêu mến.

Kể từ khi công khai có con chung, cả 2 dành nhiều thời gian cùng nhau chăm sóc con gái nhỏ. Thử Thách Lớn Khôn đóng vai trò như chất xúc tác, giúp 2 người có thể hiểu con nhiều hơn. Bởi có con khi còn khá trẻ nên hầu như cả Trương Mỹ Nhân lẫn Phí Ngọc Hưng đều không có nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi dạy cũng như chăm sóc trẻ. Đó cũng là một trong lý do cặp đôi muốn tham gia chương trình, họ hy vọng bản thân sẽ thấu hiểu con của mình nhiều hơn để có phương pháp nuôi dạy bé phù hợp trong tương lai.

Mô tả hình

Là một trong những gia đình được quan tâm nhất trên mạng xã hội hiện nay, gia đình Trương Mỹ Nhân, Phí Ngọc Hưng cùng bé Bona chắc chắn sẽ đem lại nhiều khoảnh khắc vui nhộn, thú vị khi tham gia chương trình.

Ngoài gia đình Trương Mỹ Nhân thì hình ảnh của gia đình còn lại cũng được hé lộ một phần. Tuy nhiên, tất cả các gia đình khác đều là những hình ảnh từ phía sau lưng nên người hâm mộ khá tò mò và không ngừng đoán già đoán non xem các em bé tiếp theo sẽ xuất hiện trong mùa này sẽ là ai. Đa số những fan hâm mộ chương trình từ mùa 1 rất nóng lòng ngày nhà sản xuất công bố gia đình còn lại cũng như hào hứng mong chờ ngày Thử Thách Lớn Khôn lên sóng.

Thử Thách Lớn Khôn mùa 2 hứa hẹn sẽ khắc họa trọn vẹn những bước trưởng thành đầu đời của các con. Xuyên suốt chương trình sẽ là những bộc bạch trong sáng và chân thật nhất của các em bé. Mỗi trải nghiệm chính là mỗi bước trưởng thành. Tất cả sẽ tạo nên một chuyến “phiêu lưu” có một không hai với cả gia đình.

Không chỉ ghi lại hành trình lớn khôn của các em bé nhỏ hay những trải nghiệm thú vị của các gia đình tham gia, Thử Thách Lớn Khôn còn cung cấp các kiến thức bổ ích cho các bậc cha mẹ xem truyền hình. Ở mùa 2, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Tú Anh sẽ là người đồng hành cùng chương trình để cung cấp cho bố mẹ các thông tin và kiến thức hữu ích trong việc nuôi dạy và giao tiếp cùng con.

Thông qua hành trình của 5 gia đình, chương trình mong muốn mang đến cho khán giả góc nhìn về quan điểm nuôi dạy con của những gia đình hiện đại. Đó là luôn tôn trọng bản sắc riêng của con, sẵn sàng để con đương đầu thử thách, không ngại khó, ngại bẩn khám phá thế giới xung quanh vì thử thách chính là điều giúp trẻ trở nên mạnh mẽ, phát triển và vươn xa. Quan trọng hơn hết là các bé sẽ được bảo vệ khỏi những tác động từ môi trường xung quanh bởi lớp áo quần êm dịu, thơm mát mà mẹ dành cho con nhờ công thức mẹ nhàn, giúp con thêm tự tin mỗi khi bước ra bên ngoài, tham gia các hoạt động cộng đồng.

Thử Thách Lớn Khôn mùa 2 dự kiến phát sóng vào lúc 19g30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 25/11/2022.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang