Diệu Nhi “nổi da gà từng đợt” trước màn bứt phá đầy ngoạn mục của Minh Quân

Ngày : 27/12/2022
THANTUONG - Ở tập 7 là sự đổ bộ của các bạn trẻ đam mê nhảy cả chuyên nghiệp lẫn không chuyên cùng năng lượng dễ thương. Với độ nóng bỏng tay của những vũ đạo bắt trend sôi động khuấy đảo không khí tất cả khán giả và đặc biệt làm cho bộ ba Ngôi sao truyền cảm hứng phải nhún nhảy theo.

Mô tả hình

Đến với tập 7 của Nhảy Đi Ngại Chi, 10 người chơi ở 10 ô cửa lần lượt là Thu Thảo (sinh viên, 19 tuổi); Hà Phương (sinh viên, 21 tuổi); Tố Linh (quản lý phòng tập, 32 tuổi); Thanh Thảo (diễn viên, 19 tuổi); Minh Quân (vũ công, 20 tuổi); Hoa Lư (nghỉ hưu, 48 tuổi); Thu Trang (kinh doanh, 34 tuổi); Minh Thư (sinh viên, 18 tuổi); Thu Nga (sinh viên, 19 tuổi); Thế Kiên (quản lý phòng khám, 26 tuổi).  

 

Tại phần giao lưu sau vòng 1, đến với người chơi ở ô số 8, Tố Linh gây cho bộ ba Ngôi sao Truyền cảm hứng bất ngờ khi tiết lộ rằng mình từng tham gia chương trình “Bước nhảy ngàn cân” và đã giảm được 18 kg. Chị chia sẻ: “Hiện tại em không tự ti với ngoại hình của mình nhưng mà em muốn tương lai em giảm lại một tí vì sức khỏe. Đợt Covid em nằm trong diện thở máy”. Thanh Duy cũng tiếp lời: “Mình không nên giảm cân vì người ta nói gì về mình mà mình nên giảm cân vì sức khỏe của mình, mình nên giảm vì bản thân mình trước đã. Duy mong rằng bạn đừng sợ những gì người ta nói với bạn”. Tố Linh vui vẻ khẳng định cho dự định sau chương trình sẽ lên kế hoạch để tập luyện và giảm cân để cải thiện sức khỏe.

Tiếp tục là “đồng hương Phan Thiết” của Ngôi sao Truyền cảm hứng Diệu Nhi, cô nàng đa tài thành thạo piano, guitar, hát nhảy, Minh Thư đã tích cực chia sẻ rằng: “Em đến đây nhằm thực sự sống với đam mê của mình. Mặc dù em nhận thấy rằng mình chưa là một người nhảy chuyên nghiệp nhưng em cảm nhận mình là một người rất đam mê”. 

 

Mô tả hình

Trước màn thể hiện tràn đầy năng lượng của người chơi Thế Kiên, Minh Hằng đã dí dỏm đặt câu hỏi cho anh: “Em có cách nào nhảy mà không đau cột sống không em? Chứ cột sống chị đau dữ lắm”. Anh liền chia sẻ: “Khi em làm trong trung tâm chăm sóc về cột sống, em cũng hay suy nghĩ cách hỗ trợ các bạn dancer, anh chị làm nghệ thuật hay bị đau đầu mỏi gối tê tay. Mình sẽ sử dụng năng lượng để lan tỏa với mọi người nhưng đồng thời cả bên trong của mình cũng phải thật sự khỏe.”

Tại vòng 3, Thế Kiên đã giãi bày rằng người chơi Hoa Lư rất giống mẹ của anh. Anh rất mong muốn được một lần trong đời nhảy với mẹ. Khi anh biết cô tham gia chung vòng với mình, anh đã rất ao ước có cơ hội được nhảy cùng cô. Người chơi Hoa Lư cũng tiếp lời: “Khi nhảy cùng Kiên rất vui vẻ, giống như là con trai nhảy với mình vậy đó”.


Thanh Duy nói thêm rằng cặp đôi này sẽ truyền cảm hứng cho các cặp mẹ con ở ngoài và giành thêm thời gian cho những người thân yêu trong gia đình của mình.

 

Thanh Duy nhận xét rằng: “Bốn người chơi ở vòng nguy hiểm lần này rất là đặc biệt và cá tính. Và cách họ thể hiện sự cá tính của mình điều rất đặc biệt”. Anh đã nhường phần “khó khăn” cho Minh Hằng thẳng thắn chia sẻ: “Trong phần nhảy cặp mình sẽ dễ dàng nhận ra một người sẽ là điểm tựa của người còn lại. Chắc chắn mình sẽ chọn lựa người có sức mạnh để đi tiếp vào vòng tiếp theo.” 

 

Ngôi sao Truyền cảm hứng Diệu Nhi “nổi da gà từng cơn” chia sẻ với màn trình diễn vòng cuối của Thế Kiên khi anh đã có những vũ đạo vô cùng “ăn nhịp”: “Em không phải người chuyên về nhảy nhưng nãy giờ em cũng thuộc luôn rồi”. Sau khi được MC Uy Lê đề xuất nhảy lại theo phần biên đạo vừa rồi của Thế Kiên, ba Ngôi sao Truyền cảm hứng đã đốt cháy khán phòng, hòa nhịp cùng người chơi và khán giả khi thực hiện lại điệu nhảy. 

 

Mô tả hình

Minh Hằng - Diệu Nhi - Thanh Duy

Người chơi vũ công Minh Quân chia sẻ trước khi thực hiện phần thi của mình rằng: “Về nhảy mình không sợ gì hết, mình rất là tự tin. Mình không thích nhảy động tác dễ. Mình muốn nhảy hết khả năng của mình. Mình thích thử thách và động tác khó. Nhưng đến với chương trình này thì Quân nghĩ mình nên dùng kỹ thuật nhảy của mình pha trộn trong đó là động tác trend, dễ để khán giả bắt theo được”.
 

Ngôi sao Truyền cảm hứng Diệu Nhi lại tiếp tục nổi da gà đợt 2 sau màn trình diễn vô cùng bùng nổ của người chơi Minh Quân. Minh Hằng đã tinh ý khi nhận ra anh đã kết hợp nhiều thể loại nhảy trong phần thi của mình. Anh chia sẻ anh đã kết hợp cha cha cha, dancesport và trend của Tiktok. Ngoài ra anh còn bật mí rằng mình đã theo đuổi con đường vũ công từ khi mới chỉ 3 tuổi rưỡi.

Mẹ người chơi Minh Quân đã có một phần chia sẻ về quá khứ đam mê nhảy từ nhỏ của anh. Cô kể khi anh còn nhỏ, lúc đi ra ngoài nhà trẻ khi đang mặc chiếc áo mưa, cô thấy anh đã tự nhảy và “feel” theo nhạc. Từ đó mẹ anh đã phát hiện năng khiếu của con mình và cho anh theo đuổi con đường vũ công. Cô gửi gắm: “Con hãy tiếp tục với đam mê của mình, ở sau có mẹ.” 

 

Và ở tập này, người chiến thắng chính là Minh Quân với màn thể hiện không thể tuyệt vời thu hút mọi sự chú ý vòng cuối hơn khiến mẹ anh dưới sân khấu cũng nở một nụ cười tự hào.

 

Các bài hát qua 5 vòng:

Vòng 1 - Bắt Mọi Ánh Nhìn: Lời đường mật - Elbi

Vòng 2 - Bắt Cặp Đồng Đội: Chiều hoàng hôn - Sinkra

Vòng 3 - Bắt Cặp Ăn Ý: Chạy khỏi thế giới này  - CM1X

Vòng 4 - Bắt Sóng Thử Thách: Có sức khỏe là có tất cả

Vòng 5 - Bắt Nguồn Cảm Hứng: Dạ Vũ x Bên Trên Tầng Lầu - Elbi

 

:
Xem thêm
Về đầu trang