Đại Nghĩa, Hari Won “rối loạn tiền đình” và Gil Lê lọng cọng trong màn hỏi - đáp

Ngày : 12/05/2023
THANTUONG - Tuần này, tập 2 của chương trình tiếp tục “chiêu đãi” khán giả bằng loạt tiết mục mãn nhãn, thậm chí là gây “rối não” như cảm giác mà giám khảo Đại Nghĩa đã trải qua.

Sam bộc bạch về áp lực khi tiếp tục bén duyên với mùa mới của Siêu Tài Năng Nhí

Từng đảm nhận vị trí giám khảo khách mời trong mùa 3 của chương trình Siêu Tài Năng Nhí, đến với mùa mới này, giám khảo khách mời Sam vẫn phải đối mặt với những áp lực riêng. Cụ thể, cô nàng đã tâm sự với người chị Hari Won về áp lực tâm lý của mình mỗi lần tham gia chương trình. Sam thẳng thắn chia sẻ:“Mỗi lần đến với chương trình là tâm lý em nặng. Bởi vì không chỉ có các bé phải vượt qua thử thách mà em cũng phải vượt qua thử thách nữa”

Bên cạnh đó, Sam cũng tiết lộ thêm rằng có lẽ vì đã chính thức có người “đầu gối tay ấp” mà các chương trình về thiếu nhi, đặc biệt thích thú với mình. Ngay lập tức, Hari Won đã đồng tình và cho rằng đây chính là chương trình có phần “hời” dành cho Sam bởi cô nàng sẽ hiểu hơn về tâm lý của các bạn nhỏ, để trở thành một người mẹ tốt trong tương lai.

 

Mô tả hình

Hari Won lên tận sân khấu để xem xét và trấn an bé Quỳnh Anh

Quỳnh Anh là thí sinh nhí mở màn cho tập 2 tuần này và đã mang đến tiết mục múa uốn dẻo “cực cháy”. Những động tác mang độ khó cao và phải thực hiện liên tục xuyên suốt màn trình diễn của “chim công” Quỳnh Anh khiến ban giám khảo lẫn khán giả có mặt tại phim trường không thể rời mắt được. Ngay khi kết thúc tiết mục, giám khảo Đại Nghĩa ngay lập tức thắc mắc: “Con học bộ môn uốn dẻo này lâu chưa?”. Câu trả lời của tài năng nhí 8 tuổi đã khiến tất cả mọi người phải kinh ngạc, thậm chí Hari Won còn nghĩ mình nghe nhầm phải hỏi lại khi nghe Quỳnh Anh thừa nhận “chỉ mới một năm”. Giám khảo Đại Nghĩa đã tiết lộ thêm rằng: “Để cái xương mà dẻo đến mức độ như chúng ta vừa mới xem đây là phải học sớm hơn nữa. Mà con học môn này đã 7 tuổi, là lớn hơn vài năm so với độ tuổi mà tập môn này tốt nhất. Cho nên chú Nghĩa hơi ngạc nhiên, như vậy có nghĩa là cơ thể của con giống như là trời phú vì có độ dẻo sẵn như thế rồi”. 

Bước vào thử thách đầu tiên, Quỳnh Anh phải đối mặt với màn uốn người qua xà ngang với mức xà cao nhất là 80cm và thấp nhất là 20cm. Cô bé đã có phần khởi đầu hoàn hảo khi nhẹ nhàng vượt qua mức xà 80cm. Tiếp sau đó, để xoá tan bầu không khí căng thẳng trước khi Quỳnh Anh thử thách ở những mức khó hơn, 3 vị giám khảo và MC Gil Lê đã có màn thị phạm “cười ra nước mắt” để tìm ra ai là người dẻo dai nhất. Và thật bất ngờ khi người tưởng chừng sẽ khó lòng thực hiện là giám khảo Đại Nghĩa thì anh lại vượt qua vô cùng dễ dàng. Thử thách tiếp tục với mức 60cm đề ra từ Hari Won, Quỳnh Anh ngay lập tức sử dụng tài năng thiên phú của mình để vượt qua mà không mắc bất kỳ sai lầm nào. Với lần hạ xà tiếp theo, Sam quyết định hạ xuống thêm 10cm, thử thách dần khó khăn và căng thẳng hơn nhưng đây cũng là lúc tài năng nhí tận dụng sự thông minh của mình khi linh động thay đổi chiến thuật, uốn mình trượt qua nhẹ bẫng khiến Sam ngỡ ngàng vì bị “hố”. Chứng kiến chiến thuật “độc lạ” này, Đại Nghĩa “chơi lớn” khi hạ xà xuống mức thấp nhất, đây là lúc cả hội trường dường như “nín thở” để quan sát từng hành động của bé Quỳnh Anh. Và không ngoài mong đợi, cô bé tiếp tục vượt qua mức xà 20cm và kết thúc hoàn hảo thử thách đầu tiên.

Bước vào thử thách thứ 2, Quỳnh Anh phải đối diện với thử thách uốn dẻo vượt đường hầm có chiều dài 6 mét và chiều cao 70cm. Không dừng lại tại đó, Hari Won mạnh tay hơn khi cho rằng mức độ thử thách hiện tại chưa thể làm khó cô bé và muốn hạ xuống 50cm cùng thời gian giới hạn là 17 giây. Mong muốn này ngay lập tức bị chặn lại bởi “thần deal” Sam khi cô cho rằng như thế là quá khó và thuyết phục thành công Hari Won kéo dài thời gian đến giây thứ 20. Trong lần thực hiện đầu tiên, Quỳnh Anh đã thất bại khi gặp phải sự cố va chạm đầu trong đường hầm trước sự hốt hoảng đến từ ban giám khảo. Hari Won ngay lập tức đã lên sân khấu để xem tình hình va chạm và trấn an tinh thần cũng như dành những lời động viên cho bé như một người mẹ: “Con cứ từ từ, an toàn là chính. Ở đây không có ai ép con đâu, chơi thôi, vui là chính”. Đến lần thứ 2, tài năng uốn dẻo tiếp tục thực hiện trong không khí căng thẳng và đã có 2 lần cô bé khựng lại do lo sợ sẽ vướng chân khi mình cử động. Chính những khoảng lặng này khiến nhiều người đã nghĩ đến việc Quỳnh Anh sẽ dừng lại để kết thúc thử thách của mình. Tuy nhiên, cô bé vẫn quyết tâm thực hiện đến cuối và chiến thắng với thời gian 19 giây. Kết thúc thử thách, Quỳnh Anh đã bật khóc trong những tràng vỗ tay cùng ánh mắt tự hào của mọi người. Sam cho biết, nhìn màn trình diễn vừa rồi khiến cảm xúc “từ hồi hộp cho đến thán phục”. Về phía Hari Won, cô không chỉ lên tận sân khấu lau những giọt nước mắt rơi trên mặt Quỳnh Anh mà còn mời cô bé cùng gia đình đến quán ăn A Mà của mình để chiêu đãi mọi người. 

 

Mô tả hình

 

Đại Nghĩa, Hari Won “rối loạn tiền đình” trước màn biểu diễn của thần đồng Quang Minh

Bất ngờ trước trí nhớ bá đạo của thí sinh, Hari Won và Gil Lê lọng cọng trong màn hỏi - đáp khiến Quang Minh tốn nhiều thời gian

Kết thúc tiết mục mở đầu với chất lượng về phần nhìn, khán giả tiếp tục được chứng kiến tài năng nhí Quang Minh làm ảo thuật với những con số khiến ai nghe xong cũng phải “xoắn não”. Cậu bé 8 tuổi đến với chương trình bằng một phong thái vô cùng tự tin và khả năng ghi nhớ “bá đạo” về những kiến thức xoay quanh 63 tỉnh thành. Bước vào thử thách chính, Quang Minh nhận được yêu cầu rằng: trong vòng 40 giây phải đọc diện tích 10 tỉnh thành bất kỳ mà giám khảo lựa chọn. Ở lần đầu tiên, giám khảo Hari Won bước lên sân khấu lựa chọn các tỉnh thành và Gil Lê sẽ là người thông báo kết quả. Những tưởng yêu cầu là khó khăn nhưng thần đồng Quang Minh lại dễ dàng vượt qua với tỉ lệ chính xác tuyệt đối. Ngay lập tức, Sam đã phải “vò đầu bứt tai” vì không thể hiểu được cậu bé ghi nhớ bằng cách nào. Lúc này, Quang Minh chia sẻ rằng để bản thân ghi nhớ những con số, cậu đã rèn luyện bằng cách mã hoá chúng thành hình ảnh để trở thành một câu chuyện liên quan đến tỉnh thành đó. Nghe đến đây, giám khảo Hari Won vội vàng nhường lại sân khấu cho MC Gil Lê vì quá “rối não” với kiến thức này. Tuy nhiên, ở lần thực hiện đầu tiên thì Quang Minh đã không thành công do phải tốn 45 giây để hoàn thành thay vì 40 giây theo quy định. Lý giải cho sự việc này, MC Gil Lê ngay lập tức nhận lỗi từ phía mình cùng Hari Won, vì quá kinh ngạc với khả năng của cậu bé nên 2 người làm mất thêm thời gian do quá bất ngờ và “bận” cảm thán. Rút kinh nghiệm nên với lần thực hiện thứ 2, MC Gil Lê đã phối hợp ăn ý cùng Hari Won và Sam trong khâu tổ chức và không ngoài dự đoán, trí nhớ bá đạo của Quang Minh đã khiến cậu bé dễ dàng thực hiện thành công thử thách chỉ trong vòng 30 giây.

Thử thách chính tiếp theo có phần khó nhằn hơn khi không còn xoay quanh những con số, Quang Minh phải đối diện với việc nhìn loạt hình chụp từ vệ tinh của các tỉnh thành và đoán tên những nơi đó. Sau khi nghe xong, giám khảo Đại Nghĩa và Sam cho rằng đây là điều không thể bởi các hình ảnh chụp từ vệ tinh rất khó ghi nhớ. Khi thắc mắc với Quang Minh, cậu bé đã cho biết mình vẫn áp dụng việc mã hóa từ hình ảnh ảnh và các chữ cái của tỉnh thành để ghi nhớ thông tin. Chính điều này khiến phần thử thách trở nên khá dễ dàng khi bé đều nhìn và đoán được các tỉnh thành trong chưa đầy 3 giây. Thậm chí, khi nâng cấp thử thách bằng cách phóng to hình ảnh vệ tinh thì Quang Minh cũng không chần chừ mà dễ dàng trả lời chính xác đáp án của chương trình.

 

Mô tả hình

Nín thở nhìn tài năng nhí Tường Vy dùng đôi giày cao 20 phân catwalk trên những đường băng “không bình thường” 

“Chốt sổ” tập 2 chính là màn nhảy hiện đại vô cùng chuyên nghiệp đến từ “cô bé khủng long” Tường Vy. Ngay lúc mọi người đều đinh ninh cô bé sẽ trình diễn tài năng nhảy múa thì cô bé bất ngờ tuyên bố mình đến đây để thể hiện khả năng... đi catwalk. Điều này khiến giám khảo Đại Nghĩa hoang mang và “rối não” trong khi 2 nữ giám khảo xinh đẹp ngồi cạnh bên chỉ có thể ngẩn người vì “khúc cua” quá đột ngột này. Chia sẻ về niềm hứng thú với bộ môn này, Tường Vy cho biết ngay từ khi mình 5 tuổi đã xem rất say mê những người mẫu trình diễn trên tivi. Được sự ủng hộ của gia đình cùng niềm hâm mộ dành cho siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Từng Vy đã bắt đầu trải nghiệm đến với sàn catwalk của chính mình. 

Bước vào thử thách chính, Tường Vy nhận được sự mạnh tay hết” nấc” đến từ giám khảo Hari Won và Sam khi cả 2 chọn giày bale và giày cao gót 20 phân để bé thực hiện màn catwalk trên cây cầu có chiều rộng vỏn vẹn 20cm. Ngay lập tức, Tường Vy không nao núng mà chấp nhận thử thách khi bắt đầu bằng đôi giày bale và phải đi bằng mũi chân. Tiếp đó là đôi giày cao 20 phân cũng được bé dễ dàng chinh phục. Có thể nói, với công sức tập luyện chuyên nghiệp hơn 2 năm, Tường Vy không chỉ dùng 2 đôi giày có độ khó cao để chinh phục sàn catwalk rộng 20cm mà còn không quên tạo dáng như người mẫu chuyên nghiệp xuyên suốt quá trình thực hiện. 

Ở thử thách thứ 2 với độ khó được nâng cấp, Tường Vy phải thực hiện catwalk chuyên nghiệp và vượt qua những chướng ngại vật như: bập bênh, bục xoay cùng quyển sách yên vị trên đầu. Trong quá trình thực hiện, bộ ba giám khảo đã phải nín thở cũng như nhìn chăm chú vì lo lắng sẽ xảy ra vấn đề nếu Tường Vy lỡ đi chệch vài centimet trên các đường băng catwalk “đặc thù”. Ngỡ rằng sẽ được thấy những hình ảnh “chật vật” để vượt qua thử thách nhưng hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, Tường Vy sải dài những bước chân đầy tự tin, lần lượt vượt qua từng chướng ngại vật, không khác gì một cô người mẫu đã có kinh nghiệm nhiều năm. Thậm chí để chứng thực cho độ khó của thử thách, MC Gil Lê đã mời giám khảo Đại Nghĩa lên sân khấu mang thử cuốn sách trên đầu và vừa tạo dáng vừa bước đi trên những chướng ngại vật. Dẫu đã “ăn gian” khi dùng dây cố định sách trên đầu của mình cho khỏi rớt nhưng nam giám khảo đã khá vất vả khi vượt qua cầu bập bênh cùng bàn xoay tròn. Kết thúc trải nghiệm, Đại Nghĩa đã phải thừa nhận bản thân đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi tài năng của Tường Vy: “Toát mồ hôi hột chứ không phải giỡn chơi. Quá giỏi rồi con gái!”. Về phía Hari Won, nữ giám khả nhận định Tường Vy là cô bé có rất nhiều tài năng và dành lời khuyên: “Con cứ tiếp tục khám phá bản thân con đi. Ngoài catwalk, ngoài nhảy thì con thử ca hát nữa, thử diễn xuất nữa. Cô nghĩ là con có nhiều khả năng đi xa trong nghệ thuật”.

Kết thúc tập 2, tập tiếp theo của Siêu Tài Năng Nhí mùa 4 sẽ được phát sóng vào ngày 18/5/2023 trên kênh HTV7 vào lúc 20h20 và phát lại vào lúc 21h20 trên kênh Youtube Madison Media Group.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang