Hồ Lộc Trà My lên ngôi Hoa hậu Quý Bà Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018

Ngày : 13/07/2018

Vượt qua nhiều thí sinh ưu tú khác, Trà My chính thức đăng quang Hoa Hậu Quý Bà Quốc Tế 2018 tại Mỹ.

Hồ Lộc Trà My sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, nhưng quê gốc là người Hà Nội. Cô đang là Sapphire Leader cho một hãng mỹ phẩm, gương mặt đại diện cho mỹ phẩm tinh chất collagen trẻ hoá da, hoàn toàn tinh chất thiên nhiên được sản xuất tại mỹ. Product skincare Maione thuộc tập đoàn YJ international group Inc. 

Trà My mở Service Center Maione ở Hawaii Honolulu và có văn phòng đại diện ở Nam cali tại Catinat Plaza   9741 bolsa ave, ste #211 Westminster, ca 96283 United States.

Trà My tốt nghiệp tại Trường Chu Văn An, cô đã từng làm MC ở các sân khấu lớn tại Sài Gòn như Sân Khấu Lan Anh, Sân Khấu Trống Đồng từ năm 2000 đến 2002. Từ năm 2003 cô chuyển đến qua Hawaii sinh sống. sau đó cô quyết định thành lập công ty chuyên về mỹ phẩm mang tinh chất thiên nhiên.

Cô cho biết: "Em rất may mắn thắng giải Hoa Hậu Qúy Bà Sắc Đẹp Quốc Tế 2018, Cảm ơn chị Kristine Thảo Lâm đã tạo ra một chương trình hoành tráng và là một sân chơi nghệ thuật cho tất cả phụ nữ tham gia, và nếu chúng ta đến và tham gia mà ko có giải cũng ko sao, vì là một sân chơi cho chúng ta tập luyện khả năng giao tiếp và biết được thêm nhiều bạn bè trên toàn thế giới. Em muốn qua cuộc thi này nhắn nhủ đến toàn phụ nữ Việt trên mọi miền đất nước và trên toàn cầu, hãy tự tin vào bản thân mình, đừng bao giờ Quên mình vì gia đình, mà hãy yêu gia đình và hơn thế nữa là yêu bản thần mình. Hãy tự tin vì mình là mình chứ không cần phải mượn cái đẹp của người khác thành của mình, theo em cái đẹp đích thực là cái đẹp không nhìn thấy được mà chúng ta cảm nhận được. Lòng nhân ái và trái tim nhân hậu sẽ là cái đẹp vĩnh cửu!" 

Trà My có gương mặt khả ái, giọng nói truyền cảm khiến nhiều người yêu mến.

Ms VIETNAM BEAUTY INTERNATIONAL PAGEANT 2018 do CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức tại Mỹ vào đêm 7.7.2018.

THANTUONG 

Nhiếp ảnh: Jack Ht

:
Xem thêm
Về đầu trang