Warner Bros. nhá hàng loạt dự án đình đám tại CinemaCon 2023

Ngày : 28/04/2023
THANTUONG - Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập, trên sân khấu sự kiện điện ảnh được mong chờ nhất năm CinemaCon, hãng Warner Bros. Pictures đã mang đến hàng loạt dự án nổi bật được người yêu điện ảnh mong chờ.

 Từ loạt bom tấn siêu anh hùng như The Flash, Blue Beetle hay phần 2 của Aquaman, khán giả cũng được thưởng thức những hình ảnh độc quyền từ các siêu phẩm điện ảnh đáng mong chờ như Dune: Part Two hay Meg 2. 

Trong phần giới thiệu dài hơn 2 giờ 30 phút, Warner Bros. Pictures đã mời lên sân khấu các đạo diễn, nhà sản xuất và dàn sao đình đám sẽ tạo nên những tựa phim điện ảnh chất lượng bậc nhất năm nay. 

Bắt đầu sự kiện, phần giới thiệu cho tựa phim tâm lý - âm nhạc rất đáng chú ý mới, The Purple Color, đã được hé lộ. Nữ MC đình đám Oprah Winfrey đã đến với CinemaCon để giới thiệu về dự án làm lại từ bộ phim mà bà đóng chính vào năm 1985, với bàn tay đạo diễn của Steven Spielberg. Trong phần phim làm lại lần này, Winfrey sẽ đóng vai trò nhà sản xuất. 

Mô tả hình

 

Oprah Winfrey chia sẻ, phiên bản mới của The Purple Color sẽ “tôn vinh tình chị em giữa những người phụ nữ”, và chắc chắn không phải phiên bản Purple Color mà thế hệ trước từng xem. Bộ phim cũng hứa hẹn sẽ mang đến “sự thực tế đầy nhiệm màu” cho vở nhạc kịch đình đám này. 

Mô tả hình

Cùng với Oprah Winfrey, sân khấu của của CinemaCon còn đón chào ê-kíp của The Purple Color, bao gồm đạo diễn Blitz Bazawule, nữ ca sĩ Ciara, Taraji P.Hanson và Danielle Brooks. Phim dự kiến khởi chiếu tại rạp vào cuối năm nay. 

Cặp đôi Timothee Chalamet - Zendaya và đạo diễn Denis Villeneuve đã có mặt tại CinemaCon 2023 để hé lộ những hình ảnh mãn nhãn cho siêu phẩm thị giác màn ảnh Dune: Part Two (tựa gốc: Dune: Hành Tinh Cát - Phần Hai). Đây là phần tiếp theo của Dune, bộ phim rất thành công về cả phương diện phòng vé và phê bình của nhà Warner Bros., dù ra mắt trong thời kỳ đại dịch. Phim được đánh giá là một bữa tiệc điện ảnh thực sự, một bộ phim bắt buộc phải thưởng thức trên màn ảnh lớn nhất có thể để chiêm ngưỡng những thước phim hoành tráng nhất về thiên nhiên mà đạo diễn Villeneuve mang đến. 

Mô tả hình

 

Tại CinemaCon, phim tiết lộ những cảnh quay đầu tiên, trong đó có phân cảnh Paul Atreides (Timothee Chalamet thủ vai) cưỡi một con sâu cát khổng lồ. Theo thông tin, phần phim mới của Dune sẽ được quay 100% bằng máy quay IMAX thay vì 40% như phần phim đầu tiên, mang đến trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao khi thưởng thức tại các phòng chiếu IMAX công nghệ cao. 

Bên cạnh dàn sao đình đám Timothee Chalamet, Zendaya, Rebecca Ferguson, Josh Brolin tiếp tục đồng hành, phim còn đón chào sự gia nhập của hai sao trẻ nổi tiếng khác. “Góa phụ đen” Florence Pugh sẽ có màn tái ngộ Timothee Chalamet sau Little Women, trong khi Austin Butler - nam diễn viên trẻ vừa giành giải Quả cầu vàng cùng đề cử Oscar cho vai chính Elvis Presley sẽ thủ vai phản diện của phần phim lần này. 

Mô tả hình

Dune: Part Two dự kiến khởi chiếu tại rạp vào tháng 11 năm nay. 

Bom tấn hành động The Meg (tựa Việt: Cá Mập Siêu Bạo Chúa) đang rục rịch trở lại, với nỗi sợ nhân lên… gấp 3 lần. Đoạn giới thiệu của Meg 2: The Trench (tựa Việt: Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu) bắt đầu với trận chiến thời tiền sử của một khủng long T-Rex và một cá mập bạo chúa megalodon. Tua nhanh đến hiện tại, nhóm các nhà thám hiểm từ phần phim đầu tiên do Jason Statham dẫn đầu đã du hành xuống đáy đại dương và phát hiện một sự thật kinh hoàng: trong lòng biển tồn tại một rãnh sâu, mở ra thế giới của những sinh vật tiền sử đã sống sót qua nạn diệt chủng cách đây hàng triệu năm. 

Mô tả hình

 

Thành công lớn về mặt thương mại của phần phim tiền nhiệm khiến khán giả tin rằng Meg 2: The Trench sẽ là cái tên đình đám tiếp theo của mùa phim bom tấn hè năm nay. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 8 năm nay.

Một tựa phim khác cũng sẽ trở lại với phần phim thứ 2 là The Nun. Ác quỷ ma sơ Valak - một trong những biểu tượng kinh dị được đại chúng biết đến rộng rãi một lần nữa reo rắc nỗi sợ hãi trên màn ảnh rộng, góp phần mở rộng vũ trụ kinh dị The Conjuring khởi động bởi nhà sáng tạo James Wan. 

Mô tả hình

Taissa Farmiga, diễn viên thủ vai sơ Irene trong phần đầu tiên đã đến với CinemaCon để quảng bá cho tác phẩm mới. Cô là em gái của Vera Farmiga, nữ diễn viên thủ vai Lorraine Warren - nhân vật trung tâm của loạt phim The Conjuring. Đồng hành cùng Taissa Farmiga là nữ diễn viên Storm Reid. 

Mô tả hình

 

Bối cảnh của The Nun 2 nhiều khả năng được đặt trong khoảng thời gian cuối những năm 50 đến đầu những năm 60. Phần giới thiệu của The Nun 2 tại CinemaCon vẫn cho khán giả thấy bóng dáng của Valak, cũng như một trò chơi ma quỷ của các nữ tu trẻ tuổi trong một tu viện. Cuộc chơi biến thành nỗi ám ảnh kinh hoàng khi nữ tu trẻ tuổi nhất rơi vào bàn tay quỷ dữ, trong tiếng cười man rợ của chính những người bạn thân. 

The Nun 2 dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay. 

Bên cạnh phần tiếp theo của những bộ phim nổi tiếng, nhà Warner Bros. cũng mang đến những tựa phim riêng với sự góp mặt của dàn sao khủng. Gây sốt mạng xã hội ngay từ khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên, Barbie với sự tham gia của Margot Robbie và Ryan Gosling là một trong những tâm điểm của sự kiện. Dàn diễn viên chính Margot Robbie, Ryan Gosling, America Ferrera cùng đạo diễn Greta Gerwig đến với sân khấu CinemaCon để giới thiệu về bộ phim. 

Mô tả hình

 

Timothee Chalamet quả là “một công đôi việc” khi đến với CinemaCon năm nay, bởi anh vẫn còn một tựa phim nữa hợp tác với Warner Bros. sẽ ra mắt trong 2023. Wonka - tiền truyện của bộ phim nổi tiếng Charlie and the Chocolate Factory sẽ có sự góp mặt của Chalamet trong vai chính Willy Wonka - vai diễn từng gắn với hình ảnh của Johnny Depp và tài tử Hugh Grant. 

Mô tả hình

 

Và cuối cùng, một phần quan trọng trong bài giới thiệu của Warner Bros. Pictures tại CinemaCon 2023 được dành cho những tác phẩm siêu anh hùng DC bom tấn của hãng phim sẽ được ra mắt trong năm nay. Cùng với đó, một kế hoạch tầm nhìn một thập kỷ của CEO, đạo diễn James Gunn và các cộng sự cho tương lai DC cũng được tiết lộ. 

The Flash - bom tấn chủ chốt của nhà DC trong năm nay đã có màn ra mắt hoành tráng tại CinemaCon 2023, khi không chỉ giới thiệu những hình ảnh độc quyền về dự án mà còn cho các khách mời đặc biệt của sự kiện cơ hội thưởng thức sớm bộ phim. Đạo diễn Andy Muschietti cùng chị gái ông, nhà sản xuất Barbara Muschietti - những người đã tạo nên hai phần phim IT đình đám màn ảnh – đã bước lên sân khấu CinemaCon, mang tới cho công chúng tác phẩm họ vô cùng tự hào. 

Mô tả hình

 

Sau buổi chiếu thử của The Flash tại sự kiện, mưa lời khen đến từ giới phê bình và các khách mời đặc biệt đã được dành cho bộ phim. Hầu hết tất cả đều đồng ý, đây là một trong những phần phim đỉnh cao nhất của vũ trụ điện ảnh DC từ trước đến nay, thậm chí có thể so sánh với bộ ba huyền thoại The Dark Knight của đạo diễn Christopher Nolan. Không chỉ mang câu chuyện riêng của siêu anh hùng Flash lên màn ảnh rộng, phim còn đón chào sự trở lại của 2 Batman huyền thoại - Michael Keaton và Ben Affleck, khiến khán giả không khỏi phấn khích. 

Mô tả hình

 

Bên cạnh The Flash, một siêu anh hùng trẻ tuổi khác cũng sẽ có lần đầu tiên bước lên màn ảnh rộng. Đạo diễn Angel Manuel Soto cùng hai diễn viên Xolo Maridueña & Bruna Marquezine đã tới CinemaCon để quảng bá cho tựa phim siêu anh hùng mới Blue Beetle, dự kiến ra mắt vào tháng 8 năm nay. Đây là lần đầu tiên siêu anh hùng trong biệt đội Teen Titans này có một phần phim điện ảnh riêng. 

Mô tả hình

 

Sau khi ra mắt trailer chính thức vào đầu tháng 4 vừa qua, Blue Beetle đã nhận được sự chú ý lớn từ khán giả, đặc biệt là các fan của vũ trụ điện ảnh DC. Hầu hết người hâm mộ đều dành những phản ứng vô cùng tích cực cho bộ phim. Các hình ảnh của Blue Beetle tại CinemaCon không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản trailer đã công bố, tuy nhiên, khán giả có thể có được cái nhìn rõ ràng hơn về phản diện chính của phim. Đạo diễn Angel Manuel Soto chia sẻ, đây sẽ là phần phim “có đôi khi rất vui vẻ, và có những lúc vô cùng bất ngờ”. 

Mô tả hình

 

Cuối cùng, cuối năm 2023, một trong những phim điện ảnh thành công nhất về mặt thương mại của nhà DC Aquaman sẽ trở lại với phần phim mới - Aquaman and the Lost Kingdom (tựa Việt: Aquaman và Vương Quốc Thất Lạc). Phần phim mới này vẫn sẽ do đạo diễn James Wan chỉ đạo, với sự tham gia của dàn cast đình đám từng làm nên thành công của phần đầu tiên, bao gồm Jason Momoa, Patrick Wilson và Nicole Kidman. 

Mô tả hình

 

CEO James Gunn chia sẻ, phần phim mới của Aquaman sẽ vô cùng hoành tráng và mãn nhãn. Cùng với đó, đạo diễn James Wan cũng gửi một lời nhắn đến sự kiện, khẳng định rằng Aquaman and the Lost Kingdom sẽ “có tất cả những gì khán giả yêu mến ở phần phim đầu tiên”. Phim dự kiến sẽ ra rạp và  dịp Giáng sinh năm nay. 

:
Xem thêm
Về đầu trang