Cái kết của VÙNG ĐẤT CÂM LẶNG: NGÀY MỘT mở ra tương lai của loạt phim A QUIET PLACE

Ngày : 11/07/2024
THANTUONG - Phần tiền truyện của loạt phim mang tên VÙNG ĐẤT CÂM LẶNG: NGÀY MỘT đã có màn ra mắt ấn tượng không chỉ tại thị trường Bắc Mỹ mà còn trên toàn thế giới.

Mô tả hình

 Bộ phim có một cái kết trọn vẹn, khắc họa những sự kiện thảm khốc diễn ra trong ngày đầu quái vật siêu thính giác tấn công Trái Đất và mở ra nhiều hướng phát triển mới cho thương hiệu Vùng Đất Câm Lặng. 

Mô tả hình

 

Được John Krasinski sản xuất và Michael Sarnoski đạo diễn, VÙNG ĐẤT CÂM LẶNG: NGÀY MỘT xoay quanh hành trình của Sam (Lupita Nyong’o) và chú mèo Frodo khi thành phố New York bị quái vật xâm lăng. Trên đường đi tìm chiếc pizza cuối cùng trong đời, Sam gặp gỡ Eric (Joseph Quinn) - một người đàn ông hoảng loạn, mất phương hướng. Họ đã đồng hành và giúp đỡ nhau trên hành trình tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống giữa một đô thị sụp đổ hoàn toàn. 

Bộ phim kết thúc khi Eric và Frodo may mắn thoát nạn, còn Sam, cô đã làm được ước nguyện khi đến New York: được ăn một miếng pizza, được sống lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của tuổi thơ, giúp đỡ những người khác tìm thấy ý nghĩa cuộc sống và bản thân cô cũng tìm được giá trị trong giai đoạn tưởng như chỉ còn khổ đau. 

Mô tả hình

 

VÙNG ĐẤT CÂM LẶNG: NGÀY MỘT không chỉ là phim kinh dị giật gân, tác phẩm sở hữu một câu chuyện cảm động về khát vọng sống của con người. 

Frodo đại diện cho một phần niềm tin trong cuộc đời Sam, và cũng là sợi dây kết nối cho cuộc gặp tình cờ của Sam và Eric. Còn bản thân Eric, từ thái độ từ bỏ khi chứng kiến thế giới sụp đổ, đã tìm thấy một thứ gì đó có ý nghĩa để chiến đấu. Eric vốn là một nhân viên luật bỏ lại mọi thứ ở Anh để sang Mỹ với giá trị sống gắn chặt cùng tư bản. 

Khi văn minh đô thị bị xóa sổ, cuộc sống mà anh hằng biết tới nay đã không còn, thật kỳ lạ là anh cuối cùng được cứu rỗi bởi một kẻ sắp chết và một con mèo. Những khi Sam yếu ớt nhất, Eric dang tay đỡ lấy; ngược lại có những khoảnh khắc Eric buông xuôi thì Sam và Frodo với tất cả sự nhẫn nại đã bao bọc anh. Khán giả có dịp chứng kiến ba nhân vật dần tạo nên mối liên kết đặc sắc nhiều khi không cần lời thoại cũng có thể cảm nhận. 

Mở ra tương lai của loạt phim VÙNG ĐẤT CÂM LẶNG

Mô tả hình

 

Đạo diễn Michael Sarnoski đã chia sẻ suy nghĩ của mình với The Hollywood Reporter về tương lai của loạt phim Vùng Đất Câm Lặng. Ông cho rằng câu chuyện của NGÀY MỘT có thể tiếp tục, đặc biệt là tập trung vào hành trình của những người sống sót. “Ý tôi là có khá nhiều nhân vật có lẽ sẽ đặt chân lên hòn đảo trong Vùng Đất Câm Lặng: Phần 2. Nhiều khả năng họ sẽ ở lại đó, và điều đó có nghĩa là chúng ta hoàn toàn có thể được gặp lại họ lần nữa. Tôi nghĩ là họ đã làm những điều phi thường và hãng Paramount hẳn sẽ rất vui được thấy nơi họ dừng chân tiếp theo”. 

NGÀY MỘT kết thúc, Eric và Frodo được cứu lên con thuyền có nhân vật Henri (Djimon Hounsou). Đây là người lãnh đạo cộng đồng trên đảo trong VÙNG ĐẤT CÂM LẶNG PHẦN 2. Dường như đây chính là con thuyền trên đường đến chính hòn đảo đó. Điều này có nghĩa là người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở chờ đợi Eric và Frodo trở lại trong VÙNG ĐẤT CÂM LẶNG: PHẦN 3 sắp tới. 

Trong phần phim thứ hai, chúng ta đã biết hòn đảo chịu sự tấn công của một con quái vật. Hãy hy vọng vào việc Eric nằm trong số những người sống sót được Regan cứu khi phát hiện ra điểm yếu của lũ quái vật “Death Angel”.

Cái kết của VÙNG ĐẤT CÂM LẶNG: PHẦN 2 chứng kiến ​​Regan và Marcus sử dụng âm thanh từ máy trợ thính chống lại quái vật. Đó là một cái kết đầy thách thức và có thể giúp những người sống sót trên đảo tìm thấy lối thoát. Chưa kể, đây có thể là nhóm người sẽ di cư đến những hòn đảo khác, với sứ mệnh tìm ra tương lai cho cuộc chiến tưởng chừng như đã kết thúc. 

Với việc nhân vật Henri bị giết giữa cuộc tấn công hỗn loạn trong bộ phim năm 2020, Eric có thể bị buộc phải đảm nhận một vị trí nổi bật hơn với tư cách là một thủ lĩnh trong số những người sống sót. Hoặc một hướng khác là Eric sẽ không xuất hiện trên màn ảnh, cái chết của anh sẽ tạo điều kiện để Regan nhận nuôi chú mèo Frodo giúp “hoàng thượng” trở lại với người hâm mộ. 

VÙNG ĐẤT CÂM LẶNG: NGÀY MỘT đang chiếu tại rạp.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang