“One Piece Film Red “ khiến phòng vé Việt “chao đảo” sau những suất chiếu đặc biệt

Ngày : 21/11/2022
THANTUONG - “One Piece Film Red” bùng nổ phòng vé dù chưa chính thức khởi chiếu. Chỉ trong ba ngày suất chiếu đặc biệt, tác phẩm đã tạo ra một cuối tuần bùng nổ tại phòng vé Việt.

Mô tả hình

Là một trong những anime có lượng fan đông đảo bậc nhất, “One Piece Film Red” được kỳ vọng sẽ là bom tấn anime làm nên chuyện tại phòng vé dịp cuối năm. Thế nhưng, những gì mà anime đến từ nhà Toei Animation tạo ra tại phòng vé Việt còn tuyệt vời hơn vậy. Trong ba ngày suất chiếu đặc biệt 18, 19, 20/11, phim đã tạo nên cơn sốt chưa từng có với một phim anime Nhật Bản tại Việt Nam. Thậm chí, thành công của “One Piece Film Red”  còn khiến cho các bom tấn đến từ Hollywood phải ghen tị. 

Mô tả hình

Tính đến hết ngày 17-11, tức là ngay trước ngày sneakshow đầu tiên “One Piece Film Red” đã thu về 86 ngàn lượt đặt vé trước. Con số khủng này giúp phim lọt top 1 phim hoạt hình, top 5 phim điện ảnh có doanh thu đặt trước cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam, vượt lên trên các siêu hit phòng vé như: Godzilla vs. Kong (tựa Việt: Godzilla Đại Chiến Kong) hay Minions: The Rise of Gru (tựa Việt: Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru). Trong ngày sneakshow đầu tiên, phim thu về xấp xỉ 10 tỷ đồng, vững vàng trở thành phim hoạt hình có doanh thu ngày sneakshow đầu tiên cao nhất từ trước đến nay. Kỷ lục này chỉ vừa được thiết lập vào hồi tháng 7 vừa qua bởi cú hit bất ngờ của phòng vé Việt Detective Conan: The Bride of Halloween (tựa Việt: Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween). 

Mô tả hình

Cơn sốt cuồng nhiệt dành cho “One Piece Film Red” được duy trì tại phòng vé trong suốt ba ngày cuối tuần, dù phải đối đầu với bom tấn đến từ nhà Marvel Black Panther hay tác phẩm quy tụ toàn sao khủng The Menu (tựa Việt: Thực Đơn Bí Ẩn). Tính đến hết ngày 20-11, phim đã thu về trên 30 tỷ đồng với hơn 340 ngàn lượt khán giả ra rạp. 

Sự bùng nổ dịp cuối năm của “One Piece Film Red” sẽ là cú kết màn ngọt ngào của thể loại anime tại thị trường Việt Nam trong năm nay. Tuy chưa chính thức khởi chiếu, “One Piece Film Red” đã thu được những kết quả hết sức ấn tượng. Bởi vậy, các fan của thương hiệu hải tặc này hoàn toàn có thể kỳ vọng vào cuộc càn quét quy mô lớn tiếp theo khi phim chính thức ra rạp từ ngày 25-11. 

Mô tả hình

Bên cạnh mặt doanh thu, “One Piece Film Red” cũng nhận nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Phần phim này được coi là một màn lột xác của One Piece khi lần đầu tiên xoay quanh một nhân vật nữ và lấy trung tâm là âm nhạc. “One Piece Film Red” lấy bối cảnh hòn đảo âm nhạc Elegia, nơi cô nàng diva lừng danh Uta lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng. Bí mật kinh hoàng được tiết lộ, rằng Uta chính là con gái của Shanks tóc đỏ - một gương mặt trong Tứ hoàng huyền thoại. 

Mô tả hình

Âm nhạc là điểm sáng tuyệt vời nhất của “One Piece Film Red”Các khán giả, dù là fan cứng hay người yêu điện ảnh nói chung, đều hoàn toàn thỏa mãn với trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao mà bộ phim mang lại tại rạp. Loạt 7 ca khúc của Uta được trình diễn trong phim nhận vô vàn lời khen từ khán giả Việt, đặc biệt là siêu hit New Genesis, ca khúc chủ đề của bộ phim. Nhiều khán giả nhận xét, họ như được đến dự một concert thực sự khi xem “One Piece Film Red”

Mô tả hình

Phần hình ảnh đầy màu sắc, bắt mắt cùng những “fan service” được cài cắm trong suốt bộ phim cũng làm nức lòng người hâm mộ. Các khán giả đã theo dõi phim trong các suất chiếu sneakshow khẳng định, “One Piece Film Red” là một trong những anime mang đến trải nghiệm điện ảnh thỏa mãn và tuyệt vời nhất tại rạp. Thậm chí, khán giả còn hào hứng bày tỏ họ sẵn sàng ra rạp xem lại, để một lần nữa được đắm mình trong không khí cực sôi động, hào hứng mà bộ phim tạo ra.

Ngày 25-11, “One Piece Film Red” sẽ chính thức ra rạp. Đặc biệt, trong dịp khởi chiếu chính thức, phim sẽ được chiếu ở định dạng IMAX, cho trải nghiệm âm thanh - hình ảnh đạt đến mức hoàn hảo. Người hâm mộ loạt phim cũng như khán giả yêu điện ảnh và âm nhạc nói chung chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ tựa phim anime đình đám này tại rạp.  

THANTUONG

 

:
Xem thêm
Về đầu trang