Những phim hoạt hình sẽ “gây sốt” trong năm 2024

Ngày : 24/01/2024
THANTUONG - Màn ảnh rộng Hollywood năm 2024 tiếp tục chiêu đãi khán giả “bữa tiệc” hoạt hình đặc sắc, nhất là khi chào đón sự trở lại của nhiều thương hiệu “bom tấn” vạn người mê.

Mô tả hình

Ngay ngày mùng 1 Tết, một bộ phim hoạt hình lấy cảm hứng từ giai thoại kinh điển ai cũng “thuộc nằm lòng” sẽ ra rạp, hứa hẹn là “phát súng” cho cả năm bùng nổ sắp tới.

Noah's Ark

 

Đúng theo nhan đề, "Noah's Ark" lấy cảm hứng từ câu chuyện chiếc thuyền Noah chở muôn loài vượt Đại hồng yhủy trong Kinh Thánh, nhưng có yếu tố khác biệt nhất định. Nhân vật chủ chốt trong dự án hoạt hình này không phải Noah, mà là 2 chú chuột Vini & Tom. Vốn không thuộc danh sách trên tàu, Vini & Tom vượt ngàn phong ba để có mặt, để rồi nhận ra “xã hội thu nhỏ” trên tàu đang bị các loài ăn thịt, bạo chúa thống trị. Vini và Tom quyết định dùng âm nhạc, vũ khí lớn nhất của mình để giúp các bạn động vật, vượt qua 40 ngày lênh đênh trên biển cả. Bộ phim sẽ ra mắt tại rạp Việt trên toàn quốc vào mùng 1 Tết (10/2/2024).X

 

Kungfu Panda 4

 

 

Sau 6 năm kể từ phần phim gần đây nhất, thương hiệu hoạt hình đình đám "Kungfu Panda" chính thức trở lại màn ảnh rộng với phần phim thứ 4. Lần tái xuất này của chú gấu trúc “to nhưng có võ” Po sẽ vô cùng gian nan, khi cậu đụng độ kẻ phản diện Tắc Kè Hoa sở hữu năng lực bí hiểm, có thể triệu hồi các kẻ ác năm xưa của Po. Vì vậy, Po phải vượt qua cả một “hiệp hội kẻ xấu” để tìm ra truyền nhân mới cho vai trò Thần Long Đại Hiệp của mình. Dàn sao hạng A từ mới đến cũ gồm Jack Black, Angelina Jolie, Thành Long, Dương Tử Quỳnh, James Hong… sẽ tham gia lồng tiếng. "Kungfu Panda 4" dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 8/3/2024.

Despicable Me 4

 

Thế giới phim “tỷ USD” "Despicable Me" sẽ tái xuất khán giả toàn cầu với phần 4 vào mùa phim hè năm nay. Cho đến hiện tại, nội dung của "Despicable Me 4" vẫn được giữ kín, song dàn cast bao gồm Steve Carell và Kristen Wiig đều sẽ trở lại và lần lượt lồng tiếng cho Gru và Lucy Wilde. Ngoài ra đương nhiên, phim không thể thiếu binh đoàn Minion “mê chuối” làm nên thương hiệu, chắc chắn sẽ khiến người xem khắp thế giới phải “cười ra nước mắt” khi phim ra rạp vào ngày 3/7/2024.

 

Transformers One

 

"Transformers" - thương hiệu phim giả tưởng vô cùng nổi tiếng khắp toàn cầu với loạt phim hoạt hình, phim chuyển thể, và giờ đây, thương hiệu này sẽ có phiên bản hoạt hình đầu tiên chiếu trên màn ảnh rộng. "Transformers One" đưa khán giả trở về nguồn gốc xa xưa của hành tinh Cybertron, và xoáy sâu vào mối quan hệ của Optimus Prime cùng kẻ thù truyền kiếp sau này - Megatron. Phim đánh dấu màn tái hợp của 2 siêu sao MCU là Chris Hemsworth (lồng tiếng Optimus Prime) và Scarlett Johansson (lồng tiếng Elia - nữ thủ lĩnh băng kháng chiến Autobot). Ngoài ra, Brian Tyree Henry sẽ đứng sau tên ác nhân Megatron, còn Bumblebee được xác nhận sẽ do Keegan-Michael Key thể hiện. Phim sẽ ra mắt vào ngày 12/9/2024.

Sonic the Hedgehog 3

 

Sau 2 phần phim thành công vang dội, "Sonic the Hedgehog" “thừa thắng xông lên” với phần 3 dự kiến ra mắt vào ngày 20/12/2024. Bộ phim lấy cột mốc ngay sau phần 2, và sẽ mang trở lại “nhóm tam ca” vừa thành lập gồm Sonic, Tails và Knuckles. Tuy nhiên trong lần trở lại này, "Sonic the Hedgehog 3" sẽ giới thiệu một nhân vật mới - Shadow the Hedgehog, hứa hẹn mang đến nhiều trận rượt đuổi kịch tính hơn nữa.

:
Xem thêm
Về đầu trang