CEO Kristine Thảo Lâm ra mắt phim Thâm Kế Độc Tình hoành tráng tại Mỹ

Ngày : 07/08/2023
THANTUONG - KTL Production vừa ra mắt bộ phim điện ảnh Thâm Kế Độc Tình của Nhà đầu tư Kristine Thảo Lâm, Nhà sản xuất Đoàn Minh Tài, Đạo diễn Trần Hà Sơn tại Mỹ.

Mô tả hình

Sự kiện premiere ra mắt bộ phim Việt Nam THÂM KẾ ĐỘC TÌNH dành cho những khán giả đặc biệt được xem đầu tiên tại Mỹ đã thành công tốt đẹp. Đây là bộ phim do chính CEO Kristine Thảo Lâm đầu tư toàn bộ kinh phí khủng và không nhận bất kỳ tài trợ từ các nhãn hàng hay cá nhân nào khác.

CEO Kristine Thảo Lâm phát biểu: "Xin được trân trọng cảm ơn các vị dân biểu của Thành phố Westminster, Graden Grove,... Các văn nghệ sĩ tại hải ngoại đã đến dự và biểu diễn tại buổi ra mắt Thâm Kế Độc Tình.  Cảm ơn tập thể KTL Production, đoàn làm phim, ekip đạo diễn, diễn viên,... Chúng ta đã tạo nên một bộ phim Thâm Kế Độc Tình hấp dẫn, lôi cuốn và lay động lòng người.  Cảm ơn các anh chị em bạn bè, đồng nghiệp, các khán giả gần xa từ các nước  Canada, Việt Nam và tiểu bang đã bay về tham gia sự kiện.   Vì lượng khán giả giờ chót đến ủng hộ đông đảo bất ngờ, khiến khán phòng bị quá tải, ...Trong quá trình đón tiếp, nếu có điều gì chưa được như ý, xin thành thật mong quý vị vì yêu mến Kristine Thảo Lâm mà niệm tình tha thứ!  Một lần nữa, xin được biết ơn mọi người rất nhiều!"

Mô tả hình

Phim Thâm Kế Độc Tình với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Việt Nam: Kha Ly - Đoàn Minh Tài - Thanh Duy- Hiền Trang - Hữu Nghĩa - Hà Linh- Kristine Thao Lam - Ngọc Duyên - Hoàng Phi Kha - Bảo Trung - Tùng Anh - Phước Bùi - Vĩnh San- Sunny Đan Ngọc - Tuệ Minh.

Bộ phim vừa được công chiếu ra mắt tại Mỹ dành cho gần 500 khán giả đầu tiên vào lúc 06PM ngày 04 tháng 08 - 2023 tại Trung tâm hội nghị Royal Banquet - 9743 Bolsa Ave, Westminster, CA, United States, California.

Mô tả hình

Đặc biệt đêm ra mắt phim Thâm Kế Độc Tình còn có chương trình Ca Nhạc Dạ Vũ Điện Ảnh hoành tráng với sự tham gia của các tài danh tại Hải Ngoại như: Ca sĩ Thanh Lan, Như Mai, Thế Sơn, Diễm Liên, Danh hài Hoài Tâm, NTK Calvin Hiệp, Hoa hậu Kiều Khanh, MC Quốc Thái, MC Đỗ Thanh, ca sĩ Leon Vũ, ca sĩ Trung Dũng, ...

Mô tả hình

Từ Việt  Nam bay sang tham dự có Ntk Đỗ Mạnh Cường, Doanh nhân Huy Cận, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang,...

Mô tả hình

Ceo Kristine Thảo Lâm nhân được các bằng khen cho sự đóng góp to lớn của cô từ các thị trưởng thành phố Westminter, Fountain Valley,...

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các ngài thị trưởng, các văn nghệ sĩ tại Hải Ngoại và hơn 500 khán giả được xem tại Mỹ. 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mô tả hình

MC Quốc Thái - Danh ca Thanh Lan 

Mô tả hình

 Bộ Phim Thâm Kế Độc Tình sẽ được công chiếu tại Việt Nam, sau đó phát sóng trên các đài truyền hình trong nước và hải ngoại cũng như trên các nền tảng giải trí online. 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang