Victoria Nguyễn - Bào Ngư mang dự án Music Travels đến với Vĩnh Hy xinh đẹp

Ngày : 29/10/2019
THANTUONG - Ca khúc Đi yêu tin của Lê Thiện Hiếu được cặp đôi Bào Ngư - Victoria Nguyễn quay tại Vĩnh Hy xinh đẹp.

Là chuyến du ngoạn thứ 3 cùng với âm nhạc, Bào Ngư và Victoria Nguyễn đặt chân đến một trong những vùng biển đẹp và vẫn còn giữ được nét hoang sơ bậc nhất nước ta, đó chính là Vĩnh Hy tại Ninh Thuận. Ngay địa điểm du lịch nổi tiếng này, Bào Ngư và Victoria Nguyễn không chỉ có thể khám phá cảnh đẹp nơi đây mà còn thực hiện những Music video tiếp theo hết sức dễ thương trong dự án.

 

Vĩnh Hy là một vịnh biển êm đềm, hoang sơ với nét đẹp chân phương thuộc tỉnh Ninh Thuận. Bởi ở nét đẹp hữu tình còn người dân lại chất phác, nên Vĩnh Hy sớm trở thành điểm đến được chọn lựa rất nhiều của hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Khá hợp với tinh thần của dự án Music Travels, cặp đôi Bào Ngư - Victoria Nguyễn đã dừng chân tại Vĩnh Hy và mang đến cho người yêu nhạc một cuộc du ngoạn dễ thương với những thước phim chân thực nhất về nét đẹp của Vĩnh Hy ở các khung hình hậu trường. Và trong MV chính thức như ca khúc Đi yêu tin do nhạc sĩ trẻ Lê Thiện Hiếu sáng tác, khán giả sẽ thấy sự hòa quyện dễ thương giữa âm nhạc, phong cảnh, đặc biệt hai giọng hát hết sức trẻ trung, tươi vui.

Mỗi khi đến với một địa danh mới, cả ê kíp Music Travels lại có thật nhiều kỷ niệm không thể quên. Vịnh Vĩnh Hy không phải là lần đầu tiên Bào Ngư đến mà cô bé đã có thời gian trải nghiệm trước kia cùng ba là nhạc sĩ Yên Lam trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Vì thế, may mắn cho cô bạn đồng hành Victoria Nguyễn, Bào Ngư trở thành “hướng dẫn viên” hết sức dễ thương và nhanh nhẹn, giới thiệu hết mọi cái đẹp, cái hay, đặc biệt là cái ngon ở vịnh biển xinh đẹp này cho người bạn Victoria Nguyễn khám phá.

Không chỉ chọn địa điểm phù hợp với dự án, đến quay MV rồi kết thúc, mà nhạc sĩ Yên Lam cùng với ca sĩ Thanh Lan luôn mong muốn cho hai cô bé này khám phá được nhiều hơn cuộc sống xung quay, cảm nhận được nét đẹp từ con người, thiên nhiên đến ẩm thực…và từ đó có được cảm xúc chân thật nhất khi thể hiện một bài hát nào đó.

Khi quay hình cùng với Bào Ngư và Victoria Nguyễn, cả ê kíp có không ít kỉ niệm vui. Thăm thú cảnh đẹp hoang sơ của Vĩnh Hy, rồi tìm cho mình những góc quay đẹp, hơn nữa cùng người dân làng chai chia sẻ câu chuyện cuộc sống của họ, Victoria Nguyễn cho biết rằng khi đến nơi đây cô thấy một nét đẹp thiên nhiên mà mình chưa bao giờ được cảm nhận trước đây, đó là sự gần gũi, nhiệt tình của người dân, hơn thế những loại hải sản tươi ngon được chế biến ăn ngay tại chỗ thật tuyệt vời.

Còn cô bé Bào Ngư thì lúc nào cũng cho thấy mình hết sức năng động, thích khám phá và hòa đồng với mọi người xung quanh. Tranh thủ giờ nghỉ giải lao, Bào Ngư và Victoria Nguyễn làm quen với các bạn nhỏ ở Làng chài, rồi hỏi thăm các cô chú làm nghề biển, đánh bắt nơi này như thế nào…Rõ ràng, ngoài âm nhạc, dự án Music Travels đã mang đến một không gian cởi mở, tươi vui va chan hòa cho các khán giả mỗi khi cùng đặt chân đến địa danh nổi tiếng của Việt Nam.

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang