Hoa hậu Hoàn Vũ Nhí Ngọc Lan Vy “Chú ơi nhường cho con đi!”

Ngày : 22/08/2018
THANTUONG - Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy mua áo dài của Hoa hậu H'Hen Niê để làm từ thiện.

 

Ngọc Lan Vy và đạo diễn Tạ Nguyên Phúc 

 

Xuất hiện trong đêm trình diễn nghệ thuật gây quỹ từ thiện giúp trẻ em nghèo mồ côi khuyết tật Angel’Wish 2 tối 17/8 tại Grand Palace, Ngọc Lan Vy đã năn nỉ ca sĩ Nguyên Vũ nhường chiếc dài của nhà thiết kế Thuận Việt do Hoa hậu H'Hen Niê mặc lại cho mình, và cô bé đã đấu giá thành công với số tiền 105 triệu đồng.

 

 

Ngọc Lan Vy vui mừng vì đấu giá thành công chiếc áo dài Hoa hậu H'Hen Nie đang mặc.

 

 

Ngọc Lan Vy vừa đoạt giải Hoa hậu Hoàn Vũ nhí vào đầu năm 2018 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Là học trò cưng của nam vương Duy Linh, cô bé có nhiều tài năng ca hát nhảy múa không thua kém các ngôi sao tuổi teen Châu Á.

 

Ngọc Lan Vy giữ vị trí vedette trong bộ sưu tập Khu Vườn Thần Tiên của nhà thiết kế Dexnol cùng á hậu Mâu Thủy.

 

 

Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ Nhí, Ngọc Lan Vy nhận được nhiều lời mời làm khách mời danh dự trao giải tại các cuộc thi sắc đẹp nhí tại Thái Lan, Philippin...Với khả năng thông thạo tiếng Anh, cô bé luôn được bạn bè quốc tế hâm mộ trong các lần tham gia sự kiện.

 

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Ngọc Lan Vy khi cô bé giữ vị trí vedette trong bộ sưu tập Khu Vườn Thần Tiên của nhà thiết kế Dexnol cùng á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Mâu Thuỷ, ngoài ra cô bé còn xuất sắc thể hiện giọng ca và vũ đạo với ca khúc Em đẹp nhất đêm nay.

 

Ảnh: Edi Lương, Quốc Bảo

:
Xem thêm
Về đầu trang