Nghệ sĩ Việt hào hứng dự ra mắt siêu phẩm hoạt hình “Phim Anh Em Super Mario”

Ngày : 06/04/2023
THANTUONG - Tối ngày 05.04 vừa qua, buổi ra mắt siêu phẩm hoạt hình được rất nhiều khán giả mong chờ mùa phim xuân hè này - Phim Anh Em Super Mario (tựa gốc: The Super Mario Bros. Movie) đã diễn ra vô cùng sôi động và náo nhiệt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Mô tả hình

Gia đình nghệ sĩ Lý Hải – Minh Hà

Sự kiện thu hút sự góp mặt xuất hiện của nhiều gia đình sao Việt và báo chí. Bộ phim sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 07.04.2023.

Tới từ hãng game nổi tiếng Nintendo và Illumination – xưởng phim đứng sau thành công của những thương hiệu hoạt hình bom tấn như Despicable Me, Minions, Sing, siêu phẩm hoạt hình Phim Anh Em Super Mario (tựa gốc: The Super Mario Bros. Movie) sẽ mang đến một hành trình phiêu lưu kỳ thú trên màn ảnh rộng. Không những mở ra vũ trụ mới rực rỡ sắc màu, bộ phim còn dẫn dắt khán giả vào câu chuyện hài hước vui nhộn nhưng cũng đầy hồi hộp về anh chàng thợ sửa ống nước được nhiều người yêu thích trong suốt hơn 4 thập kỷ qua.

Mô tả hình

Gia đình Jay Quân – Chúng Huyền Thanh

Mô tả hình

Gia đình diễn viên Huỳnh Đông – Ái Châu

Trong Phim Anh Em Super Mario, bất ngờ “xuyên” tới vùng đất kỳ lạ khi đi qua đường ống nước bí ẩn dưới lòng thành phố, anh em Mario và Luigi đã bị chia cắt mỗi người một nẻo. Vương quốc Nấm là nơi Mario hạ cánh, còn Luigi đã không may rơi vào tay kẻ phản diện đáng sợ nhất – Bowser. Bắt đầu từ đây là cuộc hành trình với sứ mệnh giải cứu em trai của Mario. Trùng hợp thay, Công chúa Đào – người cai trị Vương quốc Nấm cũng cùng chung kẻ thù với Mario. Và dưới sự hỗ trợ của anh bạn tốt bụng Nấm Toad và những buổi huấn luyện chuyên nghiệp của công chúa, Mario cuối cùng cũng đã phát huy được tối đa sức mạnh của chính mình.

Bên cạnh hai ngôi sao điện ảnh Chris Pratt và Anya Taylor-Joy, Phim Anh Em Super Mario còn quy tụ dàn nghệ sỹ hài đình đám tham gia lồng tiếng. Trong đó phải kể tới Jack Black (loạt “Jumanji”) trong vai Bowser, Seth Rogen (“The Fabelmans”, “The Lion King”, loạt “Neighbors”) trong vai Donkey Kong, Fred Armisen (“Portlandia”, “Saturday Night Live”) trong vai Cranky Kong, Kevin Michael Richardson (“American Dad”, “Family Guy”) trong vai Kamek và Sebastian Maniscalco (“Green Book”) trong vai Spike. Ngoài ra, phim còn có sự góp giọng của Charles Martinet – người đã giúp thổi hồn sống động cho các nhân vật Mario và Luigi trong các tựa game “Super Mario” trong suốt hơn 30 năm qua.

Phim do Aaron Hovarth và Michael Jelenic (hai nhà sản xuất của loạt hoạt hình “Teen Titans Go!” và phim điện ảnh “Teen Titans Go! To the Movies”) đạo diễn dựa trên kịch bản do Matthew Fogel (“Minions: The Rise of Gru”, “The LEGO Movie 2: The Second Part”) chắp bút.

PHIM ANH EM SUPER MARIO (tựa gốc: THE SUPER MARIO BROS. MOVIE) dự kiến khởi chiếu vào 07.04.2023.

:
Xem thêm
Về đầu trang