Việt Hương xúc động bật khóc tại họp báo phim “Giang hồ chợ mới”

Ngày : 17/12/2017
THANTUONG - Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự họp báo ra mắt phim “Giang hồ chợ mới”.

Sự kiện diễn ra thành công trong không khí rộn ràng nhưng ấm cúng, với sự có mặt của nhiều anh chị em nghệ sĩ, cũng là diễn viên tham dự trong phim gồm: Duy Phước, Thanh Tân, Xuân Nghị (bộ 3 diễn viên chính) nghệ sĩ Việt Hương, Nam Thư, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Hữu Tín, Quách Ngọc Tuyên, , Lê Nam, Lê Quốc Nam, Hồng Thanh, Quốc Khánh, Lạc Hoàng Long, Đại Ngọc Trâm, Phương Rock. Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham dự của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng: Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn.   

 

 “Giang hồ chợ mới” là một series phim ca nhạc hài thực hiện bởi đạo diễn Mr.Tô. Anh được biết đến với vai trò đạo diễn cho các bộ phim ca nhạc đình đám như “Luật nhân quả”, “Thần thám Trần Hạo Nam”, “Giải cứu tiểu thư”, đặc biệt mới đây nhất là “Hổ phụ nuôi hổ tử” của ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Không chỉ nắm vai trò đạo diễn, A Tô còn là người đưa ra ý tưởng cho bộ phim “Giang hồ chợ mới” với sự chắp bút của biên kịch Phan Ngọc Liên.     

 Việt Hương tại họp báo phim “Giang hồ chợ mới”

 

“Giang hồ chợ mới” là câu chuyện hài hước xoay quanh chủ đề thế giới ngầm. Tuy vậy, phim không hề nặng tính căng thẳng mà mang màu sắc vui nhộn. Bộ phim chứa đựng nhiều đạo nghĩa, tình cảm anh, em trong cuộc sống với thông điệp  “Sống Chết Có Nhau”.     

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn xuất hiện cùng nhau ủng hộ Việt Hương tại họp báo phim “Giang hồ chợ mới”

 

Phim kể về nhóm 3 tên “giang hồ vặt” là A Chề (Thanh Tân), Lắc Keo (Duy Phước) và Sơn Keo (Xuân Nghị). Cả 3 được đàn anh Vi Cá nhận làm đàn em và dần dần được gặp gỡ các tay anh chị khác trong xã đoàn. Xã đoàn ở khu chợ Mới bao gồm 8 đại ca, mỗi người nắm giữ địa bàn tại một khu vực, trong đó, đứng đầu là Ông Sói.   

 

 Phim có những tình huống cười ra nước mắt khi bộ 3 đụng độ với các băng nhóm khác trong chợ mới như: chợ cá, chợ rau, chợ gà, chợ gạo… Sau những tình huống hài hước là một âm mưu tinh vi cần giải mã để giành lại sự yên bình cho khu Chợ mới.     

“Giang hồ chợ mới” còn đặc biệt có sự tham gia của nghệ sĩ Việt Hương. Nữ danh hài vào vai Ông Nội, trùm xã hội đen và cho vay nặng lãi. Bằng kinh nghiệm diễn xuất dày dạn, cùng khả năng tạo mảng hài hước riêng biệt, vai diễn này của Việt Hương hứa hẹn sẽ tạo nên những tiếng cười sảng khoái, thú vị cho khán giả theo dõi.       

 

Tại họp báo, Việt Hương đã bật khóc khi chia sẻ về bộ phim của đạo diễn Mr.Tô. “Tôi xem Tô như một người em trong gia đình. Hôm nay, chứng kiến cảnh Tô làm nên bộ phim này, tôi thật sự rất vui và xúc động. Tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến ba mẹ Tô, những người đã luôn dạy tôi, cũng như Tô đạo đức sống, làm nghề để chúng tôi có được ngày hôm nay”, danh hài ngậm ngùi.     

 

Phim “Giang hồ chợ mới” sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 17h00 ngày 15/12/2017 trên kênh Youtube NhacPro. Dự kiến 1 tháng ra 1 tập.

:
Xem thêm
Về đầu trang