Việt Hương nhận Bạch Long làm bà con tại Làng Hài Mở Hội

Ngày : 15/08/2016
THANTUONG - Ngồi chung ghế nóng Làng Hài Mở Hội, Việt Hương liền trêu đùa gọi đàn anh Bạch Long làm chú sinh đôi của mình vì chiều cao tương xứng của cả hai.

Trải qua nhiều đêm thi tại Làng Hài Mở Hội, bộ ba Việt Hương, Trấn Thành, Chí Tài gần như dính với nhau như “hình với bóng”. Tuy nhiên, do bận việc cá nhân mà Trấn Thành, Chí Tài vắng bóng trên ghế nóng trong đêm thi thứ 16 của Làng Hài Mở Hội. Vì vậy, nhân đêm thi có chủ đề Hại não vì sống ảo, Việt Hương liền thể hiện sự “hờn trách” với đồng nghiệp khi tuyên bố: “Ông Tám Thành, Ba Tài vì mắc bệnh sống ảo, dẫn nhau làm phẫu thuật thẩm mỹ nên chết rồi”.

Trong đêm thi này, vị trí giám khảo khách mời sẽ do nghệ sĩ Bạch Long đảm nhận. Với vóc dáng nhỏ nhắn của nam nghệ sĩ gạo cội, Việt Hương liền trêu đùa đàn anh và mình giống nhau về chiều cao. Vì vậy, Việt Hương liền nhận nghệ sĩ Bạch Long làm chú sinh đôi của mình.

 Việt Hương bất ngờ nhận Bạch Long làm bà con tại Làng Hài Mở Hội - Ảnh 2

Giám khảo thứ ba đồng hành cùng Việt Hương, Bạch Long trong đêm thi này là NSƯT Đức Hải. Nam nghệ sĩ hóm hỉnh nhận mình là Việt kiều Đức khi tung hứng cùng đồng nghiệp trên sân khấu Làng Hài Mở Hội.

NSƯT Đức Hải là một trong các nghệ sĩ bền bỉ tặng cho công chúng tiếng cười ý vị và duyên dáng nhiều năm qua. Dù từng đảm đương vị trí tương tự ở nhiều chương trình nhưng khi đến với ghế nóng Làng Hài Mở Hội, anh cảm thấy rất ấn tượng với lực lượng thí sinh đông đảo, nhiều gương mặt rất mới. Đức Hải chia sẻ: “Sự mới mẻ, duyên dáng của các thí sinh khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Bởi vì, cho dù cuộc sống có khó khăn, có nhiều loại hình giải trí thì sân khấu vẫn là thánh đường, là nơi để người nghệ sĩ gửi gắm tất cả tình cảm, ý tưởng, suy tư về cuộc đời, cuộc sống”.

 Việt Hương bất ngờ nhận Bạch Long làm bà con tại Làng Hài Mở Hội - Ảnh 3

Với chủ đề Hại não vì sống ảo, các đội thi sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Ảo tình (Dí Dỏm), Đội bóng Tỷ Muội (Tỷ Muội), Ngộ án chợ huyện (Hồn Nhiên), Cá bống chống ảo (VTTM), Bật mí hậu trường (Đại Gia Đình), Say tình ( Đồng Dao) .

:
Xem thêm
Về đầu trang