Tiếng Giày Đêm của Ngọc Trinh thắng lớn tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2018

Ngày : 26/04/2018
THANTUONG - Vở kịch Tiếng giày đêm do Ngọc Trinh đầu tư và tham gia vai nữ chính đã xuất sắc đoạt Huy Chương Vàng Liên hoan Sân khấu kịch nói toàn quốc 2018 cùng 7 giải cá nhân cho tác giả, đạo diễn, và các diễn viên tham gia vở diễn.

Ngọc Trinh và ekip Tiếng Giày Đêm thắng lớn tại Liên Hoan Sân Khấu 2018.

Từ trái qua: Tấn Phát - Ngọc Trinh - Tác giả Lê Chí Chung - Nsut Đàm Loan - Nsut Trần Minh Ngọc - Hữu Tiến.

Trích đoạn đầy cảm xúc của Ngọc Trinh và Đại Nghĩa trong vở Tiếng Giày Đêm.

Lần đầu tiên tham gia Liên hoan Kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2018, Vở diễn Tiếng Giày Đêm của Công ty Giải Trí Hero Film do Ngọc Trinh đầu tư bất ngờ giành lấy 8 giải thưởng quan trọng. Đây được xem là một kỳ tích dành cho những cống hiến không mệt mỏi của Ngọc Trinh cùng ekip giỏi nghề của mình.

Ngọc Trinh - Đại Nghĩa - Thùy Dương trong vở diễn.

Sau 15 ngày diễn ra với sự tham gia của 22 đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp của cả nước, tối 25/4, Cục Nghệ thuật biểu diễn - Bộ Văn hóa và Du lịch, Thể thao phối hợp với Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM tổ chức bế mạc Liên hoan sân khấu Kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2018.

Nsưt Đàm Loan và Ngọc Trinh

Đại Nghĩa và Ngọc Trinh có nhiều lớp diễn rất ăn ý trong vở diễn.

Liên hoan diễn ra từ ngày 11/4 đến ngày 25/4, quy tụ gần 400 nghệ sĩ, diễn viên đến từ 22 nhà hát, đoàn nghệ thuật kịch nói Trung ương, địa phương. 27 vở diễn với các đề tài phong phú về văn học, lịch sử, chính trị, đời sống xã hội được đánh giá là đã thực sự đi vào đời sống, có sự đóng góp mới trong tiến trình phát triển nghệ thuật sân khấu kịch nói.

Là đơn vị xã hội hóa nhưng Ngọc Trinh và Hero Film đã mạnh dạn đầu tư vở diễn thật nghiêm túc để tham gia liên hoan chuyên nghiệp lần này. Dù là lần đầu tiên tham gia nhưng nhóm kịch của Ngọc Trinh cùng ekip của mình bất ngờ giành 8 giải thưởng. Đây được xem là động lực làm nghề cho nghệ sĩ Ngọc Trinh tiếp tục đầu tư thực hiện nhiều vở diễn chất lượng cho làng sân khấu Sài Gòn. 

Hữu Tiến và Ngọc Trinh

8 giải thưởng mà sân khấu Ngọc Trinh đoạt được là: Vở diễn đoạt Huy chương vàng Liên hoan Sân khấu kịch nói toàn quốc 2018, Giải Đạo diễn xuất sắc nhất trao cho NSƯT Trần Minh Ngọc; giải Tác giả xuất sắc nhất trao cho nhà viết kịch NSƯT Lê Chí Trung; 3 Giải Huy Chương Vàng cho Nsưt Đàm Loan, Ngọc Trinh, Đại Nghĩa, 2 giải Huy Chương Bạc cho Hữu Tiến và Tấn Phát. 

Bên cạnh nội dung được viết rất chân thật, sâu sắc, vở diễn Tiếng Giày Đêm còn được dàn dựng giàu cảm xúc bởi ekip lành nghề và rất nghiêm túc. Phần cảnh trí, trang phục, âm thanh, ánh sáng được đầu tư rất đúng mực đã đem đến cho khán giả những cảm xúc rất đời thường nhưng đầy kịch tính,.. Ngọc Trinh đã đầu tư cho vở diễn của mình khá tốn kém về kinh phí, cô đã dành rất nhiều thời gian và tâm sức cho Tiếng Giày Đêm.

Nghệ sĩ Ngọc Trinh chia sẻ cảm xúc của mình với kỳ tích tại Liên hoan lần này: “Ngọc Trinh xin thay mặt êkíp sáng tạo kịch bản Tiếng Giày Đêm xin chân thành cám ơn sự đóng góp làm nên vở diển của tác giả Lê Chí Trung, Đạo diển Nsưt Thầy Trần Minh Ngọc, Âm nhạc Nsưt thầy Hồ Văn Thành, cảm ơn ekip diễn viên, hậu đài, ekip sản xuất... cùng nhiều cá nhân phía sau đã luôn yêu thương ủng hộ Ngọc Trinh, mọi người đã chung tay đồng lòng cho vở diễn có được sự thành công như ngày hôm nay!"

Nghệ sĩ Ngọc Trinh cho biết thêm sắp tới đây sẽ tái diễn vở kịch Tiếng Giày Đêm theo yêu cầu của nhiều của khán giả chưa kịp xem vở diễn này. 

 

THANTUONG.TV 

:
Xem thêm
Về đầu trang