Tiến Luật – Thu Trang trở lại sân khấu kịch với vở mới "Tình lá diêu bông"

Ngày : 10/05/2017
THANTUONG - Sau bao bao dự án điện ảnh và phim sitcom, cặp đôi Tiến Luật - Thu Trang đã trở lại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ với vở "Tình lá diêu bông" - một phiên bản chuyển thể kịch từ vở cải lương cùng tên.

Kịch kể về một gia đình 04 chị em mồ côi cha mẹ, bị cái nghèo và cuộc đời vần vũ tạo nên 04 số phận, 04 tính cách khác nhau. Chị cả Hai Thương do nghệ sĩ Tú Sương đảm nhận, người chị đã hy inh một đời con gái, nuôi dưỡng, dạy dỗ các em.

Thu Trang

Thu Trang

Ba Mến do Thu Trang đóng, gây ấn tượng mạnh bởi ích kỷ và chỉ nghĩ cho cuộc sống riêng của mình đã dẫn đến những hậu quả đau thương, đè nặng mãi về sau.

Tiến Luật xuất hiện vào vai Năm Thiến – gã thiến heo suốt 03 năm ròng rã theo đuổi Hai Thương trong vô vọng; nhờ nét duyên của Tiến Luật làm cho không khí vỡ diễn bớt nặng nề, cười không ngớt trước những màn đối đáp dí dỏm của anh.

Tú Sương (ngồi)

Tú Sương - Tiến Luật

Hai năm trước, NSƯT Hữu Quốc đã dựng vở diễn này từ sân khấu kịch 5B nhưng sau một thời gian ngừng diễn, Hữu Quốc quyết tâm làm mới và làm sống lại vở diễn này trên sân khấu kịch Thế Giới Trẻ với dàn diễn viên như: Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc, Hồng Trang, Diệu Nhi, Trần Huy Anh và đặc biệt với sự góp mặt của bé "Nắng" Kim Thư…

:
Xem thêm
Về đầu trang