Phương Hồng Thủy hóa thân bà mẹ năm con trong live show Kim Tử Long

Ngày : 06/10/2019
THANTUONG - Vừa trở về Việt Nam, NSƯT Phương Hồng Thủy lao ngay vào tập dợt tiết mục góp mặt trong live show NSƯT Kim Tử Long – Thánh đường Sân khấu.


 

Đây là một trong những tiết mục đinh trong chương trình vì Phương Hồng Thủy hóa thân vào vai  một bà mẹ trẻ người Huế, lấy anh chồng Nam Bộ và có đến 5 đứa con. Do làm ăn xa nhà nên anh chồng ít khi về thăm nhà. Hai người hội ngộ khi cô vợ chuẩn bị sinh đứa con thứ năm.

 

Tác giả Tô Thiên Kiều và Nsut Phương Hồng Thủy

 

Trích đoạn này rất đặc biệt do tác giả Tô Thiên Kiều viết theo kiểu đo ni đóng giày cho hai người. Phương Hồng Thủy sẽ cùng chủ nhân live show hát hai bài ca khúc Miền Trung thương nhớ, Ở hai đầu nỗi nhớ và hát vọng cổ bằng giọng Huế. “Mới về tuy có hơi đuối nhưng đến gặp gỡ các anh chị em đồng nghiệp là thấy mình quên hết mệt mỏi. Vai diễn tuy hơi trái sở trường đào thương nhưng tạo cho Thủy sự thú vị lắm. Mới có vỡ hoang thôi mà nhiều lúc bị xì cười vì diễn chung nhìn mặt Long thấy tếu quá. Thủy thích hát vọng cổ giọng Huế nên lần này có dịp hò Huế, vô vọng cổ bằng giọng Huế trên sân khấu. Lâu lâu mới tập một vai diễn mới nên mình cảm thấy hào hứng lắm”.

 

 

Ngoài đóng vai bà mẹ người Huế, PHT còn đóng vai Ỷ Lan trong một ca cảnh chung với các nghệ sĩ của chương trình.

 

Trên sàn tập, NSƯT Kim Tử Long sáng tạo thêm những tình huống và động tác hình thể để tăng thêm sự hài hước. Trong trích đoạn, còn có sự tham gia của bé Andy Khánh, con trai của NSƯT Kim Tử Long. Còn tác giả Tô Thiên Kiều thì luôn theo sát các buổi tập để chỉnh sửa kịch bản cho phù hợp.

 

 

Live show Kim Tử Long - Thánh đường Sân khấu ngoài Phương Hồng Thủy còn có sự tham gia của gần 50 nghệ sĩ nhiều thế hệ như NSƯT Trường Sơn, Ngọc Huyền, Phượng Hằng, Vũ Luân, Hữu Quốc, Tú Sương, Trinh Trinh, Lê Tứ, Hà Như, Điền Trung, Bình Tinh, Quý Bình… và các nghệ sĩ trẻ từ các cuộc thi như Phương Cẩm Ngọc, Phạm Huyền Trâm, Trịnh Ngọc Huyền...

 

 

 

Chương trình diễn vào lúc 20 giờ ngày 12-10 tại Nhá hát Kim Mã, Hà Nội và 19-10 tại nhà hát Bến Thành, 6 Mạc Đỉnh Chi, Q. 1, TP. HCM. Giá vé: từ 200.000 đên 1.000.000 đồng.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang