NSƯT Thoại Mỹ tổ chức đêm diễn cùng dàn học trò cưng

Ngày : 07/12/2016
THANTUONG - Dù chỉ mới có 8 thí sinh của vòng lập đội nhưng NSƯT Thoại Mỹ và ê kíp của mình lên kế hoạch tổ chức đêm diễn để giao lưu với khán giả.
Nsưt Thoại Mỹ - Thu Vân
NSƯT Thoại Mỹ cho biết: “Đêm diễn này được thực hiện theo yêu cầu của khán giả hâm mộ Thoại Mỹ. Từ khi ngồi ghế huấn luyện viên chương trình đến Danh ca Vọng cổ, tôi nhận nhiều lời góp ý của mọi người. Nhờ vậy mà tôi dần hoàn thiện vai trò của mình qua từng vòng thi. Làm huấn luyện viên có nhiều việc phải lo lắng và không nhẹ nhàng như mình tưởng. Bên cạnh đó, tôi muốn các em có dịp cọ xát với khán giả và sàn diễn. Đây là đêm ra mắt của team Thoại Mỹ trong cuộc thi Đường. Sở dĩ tổ chức thời điểm này là vì sắp tới lịch làm việc của Mỹ và các em rất dày đặt nên tranh thủ thời gian này”.

Trong đêm diễn của Thoại Mỹ và Team Đường đến Danh ca Vọng cổ biểu diễn và giao lưu với khán giả. Những tâm sự, những câu chuyện vui của các thí sinh cũng được Thoại Mỹ kể lại trong đêm diễn này.  Các thí sinh đã xuất hiện lần lượt trong 3 tập của vòng Lập đội vừa phát sóng như Thu Vân, Sắt Thép, Văn Chí, Thanh Cung, Hồ Minh Đương, Sơn Tùng, Thanh Tâm và Bùi Trung Đẳng, mỗi người là một màu sắc khác nhau đầy thú vị.

Văn Chí

Chương trình có các trích đoạn Lan và Điệp do Thoại Mỹ biểu diễn cùng Văn Chí. Chị còn kết hợp với đàn em Võ Minh Lâm qua ca cảnh Lửa gần rơm. Bùi Trung Đẳng và Sơn Tùng, thí sinh có chất giọng giống nghệ sĩ Mỹ Châu, sẽ thể hiện trích đoạn Người tình trên chiến trận, Khách sạn Hào Hoa. Thu Vân sẽ có dịp khoe làn hơi khỏe của mình bằng các câu vọng cổ trong vở Nữ kiệt sang sông, Cô gái bán gươm. Thanh Tâm, Minh Đương sẽ trình diễn các bài ca cổ Mùa hoa đào, Gái xuân. Còn Thanh Cung ngoài phần hát vọng cổ còn thể hiện khả năng xiếc của mình. Ba cô đào nổi tiếng của sân khấu cải lương Thanh Hằng, Thoại Mỹ và Phượng Loan sẽ có sự kêt hợp đặc biệt với bài ca cổ nổi tiếng Lòng mẹ. Ca sĩ Quốc Đại cũng góp mặt trong đêm diễn với các ca khúc mang âm hưởng dân ca.

Nghệ sĩ Thanh Hằng

Kép đẹp Võ Minh Lâm

Nghệ sĩ Phượng Loan

Ca sĩ Quốc Đại 

Chương trình do NSƯT  Hữu Quốc dẫn dắt với những câu chuyện vui vì chính anh là đạo diễn của Team Đường đến Danh ca Vọng cổ nên rất gần gũi với thí sinh.

Sắc Thép

Sơn Tùng

Thanh Tâm

Bùi Trung Đẳng

Đêm diễn lúc 20 giờ ngày 8-12-2016 tại phòng trà WE, 8 Lê Quý Đôn, Q. 3, TP. HCM. Giá vé: 350.000 - 300.000 đồng.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang