Nhóm Buffalo hoãn show diễn Nhạc kịch chicago phiên bản Việt

Ngày : 10/08/2017
THANTUONG - Nhóm nhạc kịch Buffalo vừa thông báo tạm ngưng và hoãn lại các suất diễn của nhạc kịch Chicago phiên bản Việt vì lý do chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng với đơn vị bản quyền.

Nhóm Buffalo vừa gửi thông cáo báo chí như sau:

Nhóm nhạc kịch Buffalo xin thông báo tạm ngưng và hoãn lại các suất diễn của nhạc kịch Chicago phiên bản Việt vì lý do chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng với đơn vị bản quyền.

Cụ thể, chúng tôi không đáp ứng kịp những yêu cầu khắc khe cho bản quyền chuyên nghiệp như phải có Big band jazz (tối thiểu 16 nhạc công, nhạc cụ chuyên phục vụ cho nhạc jazz...)

Để bảo đảm những yêu cầu và tôn trọng bản quyền nên chúng tôi đành lòng phải đưa ra  quyết định hoãn vở diễn đến khi có thông báo mới nhất (dù đã bán được khoảng 70% số ghế). Để xảy ra sự cố lần này khi ngày diễn đã cận kề là sơ suất của nhóm Buffalo.

Chúng tôi xin chân thành tạ lỗi cùng quý vị khán giả, mong quý khách sẽ tha thứ và tiếp tục ủng hộ tin tưởng nhóm Buffalo. Nhóm sẽ làm hết sức để bù đắp lại lòng tin và sự yêu mến cho quý khán giả.

Toàn ekip thực hiện "Nhạc kịch Chicago" nói riêng và nhóm Buffalo nói chung xin chân thành tạ lỗi cùng quý khán giả và quý báo giới đã dành sự quan tâm, ủng hộ cho Nhạc kịch Chicago và nhóm Buffalo.

Cát Tường

Khả Như

 

Thay thế cho Chicago, nhóm sẽ diễn vở "Vũ Nữ". Vở diễn từng đạt Huy Chương Bạc, Huy chương vàng cho diễn viên Cát Tường và diễn viên Diễm Phương, huy chương Bạc cho diễn viên Hoàng Quân trong Cuộc thi kịch nói sân khấu toàn quốc 2015. Với 4 suất diễn như sau:

23/9/2017

24/9/2017

30/9/2017

1/10/2017

Nhóm Buffalo chân thành xin lỗi các khán giả, truyền thông. Nhóm Buffalo có 2 hình thức đổi trả vé cho quý khán giả đã mua vé Chicago như sau:

1/ Quý Khách chuyển vé cho show diễn sắp tới sẽ nhận được phiếu mua vé 1 tặng 1 cho bất kì suất diễn nào của Buffalo sản suất.

2/ Quý khách trả vé sẽ nhận được Phiếu giảm giá 20% cho bất kì suất diễn nào của Buffalo sản suất và toàn bộ số tiền mua vé.

Thời hạn sử dụng phiếu 1 năm kể từ ngày 1/1/2018 đến 1/1/2019.

Mọi thông tin liên hệ đổi trả vé xin liên hệ ticketbox.vn để biết thêm chi tiết

:
Xem thêm
Về đầu trang