Nguyễn Hải Yến cùng con gái Ái Vy đáng yêu đón xuân trong bộ ảnh đậm chất hoài cổ

Ngày : 05/02/2019
THANTUONG - Cứ mỗi độ xuân về đạo diễn Hải Yến cùng con gái là bé Ái Vy thực hiện bộ ảnh áo dài đón xuân , với bối cảnh hoài cổ ở Đà Lạt là nguồn cảm hứng cho hai mẹ con thực hiện bộ áo dài này.

Bé Ái Vy năm nay lên bảy tuổi, có lẽ thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ, bé là cây văn nghệ của lớp, và được một số anh chị sinh viên đạo diễn mời đóng phim bài tập trong trường Sân Khấu Điện Ảnh.

Tuy nhiên mẹ Hải Yến chỉ muốn con gái tham gia để bé được trải nghiệm nghệ thuật chứ vẫn chưa định hướng con theo nghề của mẹ.

Với Yến năm vừa qua là một năm khá êm đềm với Yến, Hải Yến tham gia sitcom, những chương trình hài, phim ảnh,...

Vào ngày 18/1/2019 vửa qua, Hải Yến đã hoàn thành khoá Đại Học đạo diễn sân khấu với vở kịch nói "Thái Hậu Dương Vân Nga" tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi, vở diễn này đã được sự cổ vũ của đông đảo anh chị em trong nghề và khán giả. 

Sang năm mới với nhiều dự án ấp ủ trong Yến, cô hy vọng rằng mình có thể tiếp tục thực hiện tình yêu sân khấu, yêu nghệ thuật cống hiến cho khán giả những tác phẩm hay. Sang năm mới hai mẹ con Hải Yến thực hiện bộ ảnh tặng độc giả và gửi lời kính chúc quý khán giả luôn mạnh khoẻ, bình an và hạnh phúc.

 

Thantuong.tv

:
Xem thêm
Về đầu trang